คริสเตียโนโรนัลโด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนแบน 2 นัด พร้อมปรับ 50,000 ปอนด์ ฐานทำมือถือหล่นใส่มือแฟนบอลใน เกมพบ เอฟเวอร์ตัน

คริสเตียโนโรนัลโด ถูกสั่งพักการแข่งขัน 2 นัด ปรับเงิน 50,000 ปอนด์ และเตือนถึงพฤติกรรมในอนาคต

คริสเตียโนโรนัลโด ถูกสั่งพักการแข่งขัน 2 นัด ปรับเงิน 50,000 ปอนด์ และเตือนถึง พฤติกรรมในอนาคตของเขา ข่าวคริสเตียโน โรนัลโด หลังจากเหตุการณ์ที่ กูดิสัน พาร์ค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ของเอฟเวอร์ตัน โรนัลโด้ ล่าสุด ซึ่งกำลังเตรียมตัว

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามของ โปรตุเกสกับกานา ในวันพฤหัสบดี หลังจากสัญญาของเขา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลงโดยข้อตกลงร่วมกัน โดยมีผลทันที ในวันอังคาร หลังจากการให้สัมภาษณ์ ทางโทรทัศน์กับ เพียร์ส มอร์แกน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

คริสเตียโนโรนัลโด

ซึ่งเขาอ้างว่ารู้สึก “ หักหลัง” โดยสโมสร ถือว่าละเมิดกฎข้อ E3 ของสมาคมฟุตบอล นักเตะวัย 37 ปี ยอมรับพฤติกรรมของเขา หลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย เมื่อวันที่ 9 เมษายนว่าไม่เหมาะสม หลังจากมีภาพปรากฏ ให้เห็นว่าเขา กำลังทุบโทรศัพท์ออกจาก มือแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน

ขณะที่เขาเดินออกจากสนาม กูดิสันไปยังห้องแต่งตัวทีมเยือน ตั้งอยู่ชั่วคราว ภายในที่จอดรถ Park End เนื่องจากข้อจำกัด ที่เกิดจากไวรัสโคโรนา เหตุการณ์ที่เขาได้รับ คำเตือนจากตำรวจในเดือนสิงหาคม คณะกรรมการกำกับ ดูแลอิสระพบว่า พฤติกรรมของโรนัลโด ทั้งไม่เหมาะสม

และรุนแรงในระหว่างการพิจารณาคดี ของ FA ซึ่งจัดขึ้นโดย การประชุมทางวิดีโอ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน เอฟเอได้เผยแพร่ บัญชีโดยละเอียด เกี่ยวกับกระบวนการนั้น ซึ่งเผยให้เห็น ในการตอบกลับจดหมายฉบับแรกของพวกเขาลงวันที่ 10 เมษายน

โรนัลโดบรรยายบรรยากาศในการแข่งขันว่า “เป็นไข้” ทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวโรนัลโด้ล่าสุด และห้ามพลาดกับ ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net ที่เดียวเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง