คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น

คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 7 กันยายน 2565

คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (นัดแรก กลุ่ม B )

สนาม : Jan breydel stadium

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด คลับบรูซ

3 ก.ย. 65 จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม คลับ บรูช 4 – 0 แกร์กเล่ บรูช W

27 ส.ค. 65 จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม Sporting Charleroi 1 – 3 คลับ บรูช W

21 ส.ค. 65 จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม คลับ บรูช  2 – 1 คอร์ไทรจ์ W

14 ส.ค. 65 จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม OH Leuven 0 – 3 คลับ บรูช W

6 ส.ค. 65 จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม คลับ บรูช 1 – 1 Zulte-Waregem D

ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1

ผลการแข่งขัน 5 เกมหลังสุด เลเวอร์คูเซ่น

 3 ก.ย. 65 บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น 2 – 3 ไฟร์บวร์ก L

27 ส.ค. 65 บุนเดสลีกา ไมนซ์ 05 0 – 3 เลเวอร์คูเซ่น W

20 ส.ค. 65 บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น   0 – 3 โฮฟเฟ่นไฮม์ L

13 ส.ค. 65 บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น 1 – 2 เอาก์สบวร์ก L

6 ส.ค. 65 บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์ 1 – 0 เลเวอร์คูเซ่น L

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 4

คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

 

คลับบรูซ vs เลเวอร์คูเซ่น

สภาพความพร้อม ของทางฝั่ง ทีมเจ้าบ้าน คลับบรูซ กุนซือของทีม ฮาลส์ โฮลฟท์เคน ในเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิต ลูกทีมหนึ่งราย นั่นก็คือ เดนนิส โอดอยส์ แบ็กซ้ายของทีม ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังจากเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว

ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ ขุมกำลังแกนหลักของทีม เกมนี้พร้อมลงเล่น โดยไม่มีใคร มีอาการบาดเจ็บรบกวน หรือติดโทษแบน แต่อย่างใด เกมนี้นำโดยคู่กองหลังอย่าง แบรนดอน เมชเชล, คลินตัน เมต้า ลงยืนจับคู่กัน ขยับมาในแดนกลาง

เกมนี้จะได้ กองกลางตัวเก่งของทีมอย่าง รุด วอร์เมอร์ ลงมาขับเคลื่อนเกม ร่วมกับ โนอาร์ โนแลง, แคสเปอร์ นีลเซ่น ในระบบ 4-3-2-1 โดยมีกองหน้าอย่าง ดาเนียล เปเรซ ยืนเป็นหัวหอก

เลเวอร์คูเซ่น

มาดูทางฝั่ง ทีมเยือนห้างขายยากันบ้าง สภาพทีมในเกมนี้ ค่อนข้างพร้อม และลงตัวเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ในกลุ่มนักเตะ ตัวหลักของทีม ที่ได้พักไปหลายราย จากเกมบุนเดสลีกา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวหลักของทีม ในเกมนี้ จะได้กลับมาลงสนาม

แผงหลังนำโดย โฟซู เมนซาห์, มิเชล บัคเกอร์ ลงเป็นคู่เซ็นเตอร์ โดยมีกลางรับอย่าง โจชัวร์ ชีมาร์ ลงตัดเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุก โรเบริต์ อันดริช, นาดีม อาร์มีรี่ ลงทำเกมรุก ให้กับหน้าเป้าอย่าง แพทริค ชีค ทำหน้าที่จบสกอร์ ในระบบ 4-3-3

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม คลับบรูซ

ผู้รักษาประตู ไซม่อน มิกต์โนเลย์ กองหลัง แบรนดอน เมชเชล, คลินตัน เมต้า, อาบัคก้า ซิลล่าล, โจเอล ออร์โดเนซ กองกลาง รุด วอร์เมอร์, โนอาร์ โนแลง, แคสเปอร์ นีลเซ่น, ฮาน วานาเคน, วิสเซ่ ซานดร้า กองหน้า ดาเนียล เปเรซ

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เลเวอร์คูเซ่น

ผู้รักษาประตู ลูคัส ฮาร์เดสกี้ กองหลัง โฟซู เมนซาห์, มิเชล บัคเกอร์, โจนาธาน ธาร์, โอดิลอน โคซูนู กองกลาง โจชัวร์ ชีมาร์, โรเบริต์ อันดริช, นาดีม อาร์มีรี่, อาร์มีน อาร์ดีล, เอ็กซ์เซล ปาลาซิออส กองหน้า แพทริค ชีค

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 เป็นการแข่งขัน ในกลุ่ม B ระหว่างเจ้าบ้าน คลับ บรูซ ขากเบลเยี่ยม พบกับทีมเยือบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน ทั้งสองทีม ลงสนามประเดิม รอบแบ่งกลุ่มเกมแรก

คาดว่าเกมนี้ คงไม่อยากมีฝ่ายไหน อยากประเดิม ด้วยการแพ้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะทีมเยือน ที่ผลงานช่วงหลัง ย่ำแย่เหลือเกิน แพ้ไปถึง 4 เกม แต่ในเกมนัดนี้ คงต้องกระตุ้นฟอร์มเป็นการใหญ่ ดูแล้วมีโอกาสสูงเลยทีเดียว ที่จะจบแบบผลเสมอ

ผลการแข่งขันที่คาด เสมอกันไป 1-1

วิเคราะห์โดย

Bangball

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง