คาลวิน ฟิลลิปส์

นักเตะหนุ่ม คาลวิน ฟิลลิปส์ ส่อแววย้ายออกจาก สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

คาลวิน ฟิลลิปส์ นักเตะชาวอังกฤษ ส่อแววย้ายออก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังปิดซีซั่น

สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวกีฬา วันนี้เรามากันที่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ที่จะพูดถึง นักเตะหนุ่มชาวอังกฤษ คาลวิน ฟิลลิปส์ ของทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้มีข่าว ออกมาว่าเขา กำลังจะตัดสินใจ ย้ายออกจากทีม หลังจบการแข่งขัน ในฤดูกาลนี้

เพราะว่าตัวของเขา ไม่ได้รับโอกาส ในการลงแข่งขัน ในสนามอย่างสม่ำเสมอ เท่าที่เขาควรจะได้รับ คาลวิล ฟิลลิปส์ ประวัติ ตอนที่เขาอยู่ ร่วมกับทีมแมนซิตี้ เขาไม่เคยมีปัญหา ให้ทางสโมสร ต้องหนักใจเลย แม้แต่ครั้งเดียว

คาลวิน ฟิลลิปส์

ส่วนค่าตัวของ คาลวิล ฟิลลิปส์ แมนซิตี้ เขาได้รับค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทย จะมีมูลค่าอยู่ที่ 1,800 ล้านบาทไทย พร้อมกับเซ็นสัญญา อยู่ร่วมทีมนานถึง 6 ปี และช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เขามีโอกาส ที่ได้เข้าแข่งขัน ที่สนามแค่เพียง 8 เกมแข่งขัน จากการแข่งขันทุกรายการ

ถือว่าน้อยมาก ๆ จึงไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมตัวของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ลีดส์ ถึงตัดสินใจ ที่จะย้ายออกจากทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป แต่อย่างไรก็ตาม เราก็คงต้องติดตาม ข่าวสารของเขา กันอย่างต่อเนื่อง ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ที่เว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง