จอห์นบาจโจ

จอห์นบาจโจ คัมแบ็กย้ายกลับมาร่วมทีม ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ลุยศึกไทยลีก เลก 2

จอห์นบาจโจ เตรียมย้ายกลับ ถิ่นทุ่งทะเลหลวง สุโขทัย เอฟซี อีกครั้ง เตรียมตรวจร่างกาย 8 ธ.ค. นี้

จอห์นบาจโจ ตัวรุกจอมเทคนิค ชาวมาดากัสการ์ เตรียมบินตรวจร่างกาย ย้ายกลับมาค้าแข้ง ให้กับทัพ ค้างคาวไฟ อีกคำรบ นอกจากนี้ ยังเตรียมสอย เลอสันต์ เทียมราช กลับสู่ทีม อีก 1 ราย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีม ค้างคาวไฟ สโมสร สุโขทัย เอฟซี ทีมดังในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ศึกไทยลีก 1 ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เดนนิส อมาโต

เฮดโค้ชใหญ่ ชาวเยอรมัน ที่พาทีม จบเลกแรก ในฤดูกาล 2022-23 ด้วยการรั้งอยู่ ในอันดับที่ 9 ของตาราง โดยเก็บไปได้ทั้งหมด 18 คะแนนด้วยกัน

ล่าสุดทางด้านของ เสี่ยเขต เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในขณะนี้ ทีมกำลังวางแผน เตรียมมองหานักเตะใหม่

เพื่อมาเสริมแกร่ง ให้กับทีม ลงสู้ศึกในเลกที่ 2 โดยขณะนี้ ได้เซ็นสัญญากับ เลอสันต์ เทียมราช มิดฟิลด์ตัวทำเกมกลับมาร่วมทีมแล้ว

หลังจากที่เจ้าตัว หมดสัญญากับทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมร่วมลีกสูงสุด ส่วนนักเตะอีกหนึ่งราย ที่แฟนบอล ให้ความสนใจ เป็นอย่างมาก นั่นก็คือ

ทางด้านของ จอห์น บาจโจ แนวรุกตัวจี๊ด ชาวมาดากัสการ์ ที่จะบินกลับมาถึงเมืองไทย ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ และจะเดินทางเข้า ตรวจร่างกายกับทีมทันที

จอห์นบาจโจ

สำหรับทางด้านของ จอห์น บาจโจ จะเดินทาง กลับมาถึงไทย ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และจะเขาตรวจร่างกายกับทีม ในวันถัดไป

โดยการย้ายทีม ในครั้งนี้ หลายคนมองว่า บาจโจ้ ปัจจุบัน เขาห่างหาย จากการเล่นบอลมานาน แต่จริงๆแล้ว ทางด้านของ  จอห์น บาจโจ้ ย้ายทีม ไปเล่นฟุตบอล

ในลีกระดับล่าง ของฝรั่งเศส อยู่พักใหญ่แล้ว สภาพร่างกาย จึงถือว่าฟิตสมบูรณ์ ในระดับหนึ่ง ซึ่งถ้าหาก การตรวจร่างกาย ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว

ก็จะทำการ เซ็นสัญญากับทีมในทันที ซึ่งก็ได้มีการ พูดคุยมาซักระยะหนึ่งแล้ว รวมถึงเรื่อง จอห์น บาจโจ้ ค่าเหนื่อย โดยทางสโมสร สุโขทัย เอฟซี จะเริ่มเรียกนักเตะ กลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 15 ธ.ค.นี้

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง