จอห์นสโตนส์

จอห์นสโตนส์ เผยถึงแฟนบอล ให้ใจเย็นๆ พร้อมเชื่อมั่น แฮร์รี่เคน จะกลับมายิงประตูได้เอง

จอห์นสโตนส์  แนวรับอังกฤษ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่เคน จะกลับมาทำประตู ในเร็ววันนี้

จอห์นสโตนส์  นักเตะแนวรับ ทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า เดี๋ยวทางด้านของ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าดาวยิง ประจำทีม

จะสามารถ กลับมาซัดประตูได้อีกครั้ง แม้ผลงาน ของเคน ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ตลอด 3 เกมในรอบแรก ยังคงไร้ จากการลงเล่น ในรอบแบ่งกลุ่ม

พร้อมเปรียบเทียบ ว่าศูนย์หน้า ทีมสิงโตคำราม มีศักรยภาพ ไม่ต่างจาก เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ กองหน้า แมนซิตี้ โดยทางด้านของ จอห์น สโตนส์  

แนวรับของทีม สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า อีกไม่นาน แฮร์รี เคน จะกลับมา ทำประตูได้อีกครั้ง แม้การลงเล่น ไป 3 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม

ยังไม่สามารถ ยิงประตู ได้ซักลูกก็ตาม อย่างที่ทราบกันดี แม้ทางด้าน แฮร์รี เคน ที่ในทัวร์นาเมนต์นี้ จะทำไปแล้ว ถึง 3 แอสซิสต์

แต่ทว่าหัวหอก จากสโมสร ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะยังไม่สามารถ ผลิตสกอร์ได้ ด้วยตนเองได้เลยนั่นจนทำให้เริ่ม มีกระแสกดดัน

หรือออกมา วิจารณ์ ในเรื่องนี้กันบ้างแล้ว โดยกองหน้าของทีม ที่สามารถทำประตูได้สูงสุด นั่นก็คือ ทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู

ล่าสุดทางด้าน จอห์น สโตนส์ ออกมากล่าวอีกว่า แฮร์รี เคน นั้น เป็นอีกหนึ่งกองหน้าชั้นยอด เขาเป็นผู้นำในทีม เขาคือนักเตะที่ดี อีกคนหนึ่ง

จอห์นสโตนส์

และการที่ทีมชาติ มีเขาอยู่ในทีม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก เขาเป็นส่วนสำคัญกับทีม และสามารถ ช่วยเหลือทีม ได้ดีทีเดียว

จากการทำไปทั้งหมด 3 แอสซิสต์ ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้กับ ฟิ ล โฟ เด้ น. เพราะแท้ที่จริงแล้ว เขามีความยอดเยี่ยม ไม่ต่างไปจาก โก แมน ซิตี้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของผม ที่สโมสรแมนซิตี่ และเชื่อมั่นว่า แฮร์รี เคน จะกลับมามีชื่อ บนสกอร์บอร์ดอีกครั้ง เร็วๆนี้ จอ ห์ น ส โตน ส์ stats ตัวจริงไปแล้ว ในทัวร์นาเมนต์นี้กล่าว

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง