จัดอันดับพรีเมียร์ลีก

จัดอันดับพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนยู ไปได้ในศึกแดงเดือด 4-0 จัดอันดับตารางใหม่

จัดอันดับพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด – ซาลาห์ดับเบิ้ลส่งเจ้าภาพเป็นจ่าฝูง

จัดอันดับพรีเมียร์ลีก ผลบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬา อีกหนึ่งบทลงโทษ สำหรับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จากตารางล่าสุด ลิเวอร์ขึ้นนำ เป็นจ่าฝูงทันที หลังจากที่เอาชนะ มาสดๆ ร้อนๆ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเน็ต เมื่อคืนนี้ ด้วย สกอ 4-0 “ราล์ฟ รังนิค” ผู้จัดการทีมชั่วคราว ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพ่ายแพ้ ในพรีเมียร์ลีก ของทีมที่ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ว่าเป็น “ความอัปยศ” โดยสองประตูนั้น จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

จัดอันดับพรีเมียร์ลีก

ผลงานล่าสุดนี้ ทำให้พวกเขาเป็นสโมสรแรก ที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีก ซึ่งลิเวอร์พูลเป็นทีมแรก ที่ทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 8 ประตู ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่ง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ว่า “คืนนี้ผมสนุกจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวัง ว่าเราจะคุมเกมได้ครบ 95 นาที แต่สำหรับ 70 นาที เราคุมอยู่ และอีก 20 นาที ยูไนเต็ดไม่ได้รับผิดชอบ แต่พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา ซึ่งนัดนี้ ยูไนเต็ดไม่มีคริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่เขาสูญเสีย ลูกชายของเขา

สรุป ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด 2022 คะแนนพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงตอนนี้ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ ชนะแมนยู ทำให้ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางทันที

อันดับ 1 ลิเวอร์พูล ที่แข่งไป 32 นัด ทำประตูไป 61 ประตู เก็บแต้มไปที่ 76 แต้ม

อันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งไป 31 ทำประตูไป 52 ประตู และเก็บแต้มไปที่ 74 แต้ม

อันดับ 3 เชลซี แข่งไป 30 ทำประตูไป 41 ประตู และเก็บแต้มไปที่ 62 แต้ม

อันดับ 4 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แข่งไป 32 ทำประตูไป 18 ประตู และเก็บแต้มไปที่ 57 แต้ม

อันดับ 5 อาร์เซนอล แข่งไป 31 ทำประตูไป 8 ประตู และเก็บแต้มไปที่ 54 แต้ม

อันดับ 6 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งไป 33 ทำประตูไป 4 ประตู และเก็บแต้มไปที่ 54 แต้ม

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังท็อตแน่มที่ 4 อยู่ 3 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับ Arsenal คู่แข่งในอันดับที่ 5 แม้ว่า Gunners จะเล่นน้อยกว่าสองเกม ดูเหมือนว่าแฟนบอลหงส์แดงคงนอนหลับ เต็มตาและสะใจไปตามๆ กันกับตารางคะแนนตอนนี้ ชัยชนะดังกล่าว ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ นำห่างสองแต้ม จากเกมรับแชมเปี้ยนส์ซิตี้

ซึ่งเหลืออีก 7 นัดให้ลงเล่นก่อนจะพบกับไบรท์ตันที่เอติฮัด สเตเดียมในวันพุธ นอกจากนี้ยังยืนยันว่า พวกเขาจะครองแชมฟุตบอลลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ติดตามข่าวสารกีฬา ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง