จู๊ดเบลลิงแฮม

จู๊ดเบลลิงแฮม ส่อโดนดร็อป ในเกมพบเวลส์ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออก ในเกมเสมอ สหรัฐฯ

จู๊ดเบลลิงแฮม มีแววออกสตาร์ท บนม้านั่งสำรอง หลังฟอร์มตก ในเกมเสมอกับ สหรัฐฯ

จู๊ดเบลลิงแฮม มีโอกาส ไม่ได้ออกสตาร์ท เป็น 11 คนแรก ในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติเวลส์ ศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม B นัดสุดท้าย

หลังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ในเกมที่เสมอกับ สหรัฐฯ โดยมีรายงานว่า ทางด้านของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมทำการ ปรับเปลี่ยน ตัวผู้เล่น 1 ตำแหน่ง

ในแผงมิดฟิลด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม B ที่มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเวลส์ คืนวันอังคารที่ 29 พ.ย. เวลา 02.00 น. เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป

สำหรับสถานการณ์ล่าสุด ของทัพ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ก่อนลงเล่นในเกมนี้ มีอยู่4 คะแนน จากการลงสนามไป 2 นัด

แต่ยังคง เป็นทีมนำกลุ่ม แต่ยังไม่การันตี การผ่านเข้ารอบ ซึ่งหากเกมนี้ ไม่แพ้ด้วยผลต่างประตูเกิน 4 ประตู จะตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

ส่วนทางด้าน ทีมมังกรแดง ทีมชาติเวลส์ ก่อนแข่งมีเพียงแต้มเดียว เกมนี้ต้องชนะ เพียงสถานเดียวเท่านั้น พร้อมกับต้องลุ้น ให้อิหร่าน ที่มีอยู่ 3 แต้ม เสมอกับ สหรัฐฯ ที่มีอยู่ 2 แต้ม

จึงจะผ่านเข้ารอบ แต่ถ้าหาก ในคู่ดังกล่าว มีผลแพ้-ชนะ เวลส์จะตกรอบแรกทันที สำหรับทางด้านของ ทีมชาติอังกฤษ มีรายงานว่าเกมนี้

เซาธ์เกต เตรียมดร็อป Jude Bellingham ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวสำรอง ในเกมที่จะพบ ทีมชาติ เวลส์

หลังจากทางด้านของ จู๊ด เบลลิงแฮม skill โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ในเกมล่าสุด จนถูกเปลี่ยนตัวออก ในนาทีที่ 68 ในเกมที่เสมอ สหรัฐอเมริกา 0-0 ถึงแม้ว่า ทางด้านของนักเตะ จะทำผลงาน ได้อย่างโดดเด่น

ในเกมแรก ที่เอาชนะ อิหร่านไป 6-2 ก็ตาม โดยยังมีรายงานอีกว่า คนที่น่าจะ ได้รับโอกาส ลงสนามแทน คือทางด้านของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล

จู๊ดเบลลิงแฮม

ที่ถูกเปลี่ยนตัว ลงมาแทน จู๊ด เบ ล ลิง แฮม ตำแหน่ง กองกลางในเกมที่แล้วนั่นเอง โดย แกเรต เซาธ์เกต หวังพึ่งประสบการณ์ ของเฮนเดอร์สัน ในวัย 32 ปี

ในนัดชี้ชะตา ลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป ขณะที่ทางด้านของ ฟิล โฟเดน แนวรุกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมนี้ มีกระแสข่าวว่า 

อาจจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกนั้น ต้องรอติดตามว่า สุดท้ายแล้ว จะได้ลงเล่นหรือไม่

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง