ซาดิโอ มาเน่

ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ Senegal อัดเคปเวิร์ด ชนะไป 2 – 0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ Senegal อัดเคปเวิร์ด ชนะไป 2 – 0 แต่ถูกเปลี่ยนตัวออก

ซาดิโอ มาเน่ ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ Senegal อัดเคปเวิร์ด ชนะไป 2 – 0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปทันที หลังจากที่ทำประตูได้เพราะกลัวว่าจะกระทบกระเทือน จากอาการที่บาดเจ็บก่อนหน้า

แพทริค อันดราเต้ มิดฟิลด์ ของเครปเวิร์ดถูกใบแดง ในช่วงของครึ่งเวลาแรก ในขณะที่ แบมบ้า เดียง ได้เสริมลูกที่สองให้กับเซเนกัล ช่วงทดเวลาในการบาดเจ็บครึ่งหลัง

ผู้จัดการการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอล ของแอฟริกัน อาจมีคำถามเกี่ยวกับ Protocols หลังจากที่เกิดการกระแทกกันของ Vozinha และ Mane ที่เป็นกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 53

หลังจากที่ได้ใบแดง Vozinha ออกอาการโต้กรรมการ ว่าไม่ได้ผิด แต่เมื่อได้มีการตรวจสอบ จากกล้องวีดีโอแล้ว ทำให้ถูกตัดสิน ให้ออกจากสนามไป

แฟนหงส์แดง ๆ ห่วงอาการมาเน่ ว่าจะเป็นยังไงบ้าง ?

ซาดิโอ มาเน่

อลิอู ซิสเซผู้จัดการทีมชาติ เซเนกัลกล่าวว่า มาเน่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากจบเกมการแข่งขัน เพราะรู้สึกหัวหมุน เหมือนจะเป็นลม

ซึ่งต่อมามาเน่ ได้โพสต์ภาพจากเตียง ในโรงพยาบาล ผ่านทางอินสตราแกรม แล้วบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี ก็ดีใจกับเค้าด้วยนะคะสำหรับเค้าคนนี้ ซา ดี โย มา เน made in Senegal

เคยมีข่าวลือหึ่ง ว่ามาเน่หากไม่ได้อยู่ ที่หงส์แดงแล้ว มาเน่ ย้ายทีม ไปที่ไหนหากได้ติดตามจาก ข่าวกีฬา ก็คงจะทราบว่า เค้าไม่มีทางไปที่ไหน นอกจากไปเป็น ราชันชุดขาวเท่านั้น

ใครที่ไม่รู้จักเค้าคนนี้ และไม่รู้ว่า มาเน่อยู่ประเทศอะไร คงต้องไปติดตามจาก ข่าวฟุตบอลล่าสุด แล้วคุณจะทราบว่า เค้าอยู่ประเทศอะไร สำหรับนักค้าแข้ง ฝีเท้าดีคนนี้ค่ะ

จากการถกเถียงกัน ของบรรดานักวิเคราะห์บอกว่า ในเมื่อมาเน่ถูกกระแทกที่ศีรษะ ที่เป็นที่ชัดเจนขนาดนั้น และเขาก็ล้มลงบนสนามหญ้า ทำให้เกิดคำถามมากมาย ว่าทำไมมาเน่ไม่ถูกเปลี่ยนตัว ในทันที?

ใช่เขาทำประตูได้ ไม่นานหลังจากเกิดการปะทะกัน แต่การตัดสินใจ ที่จะไม่เปลี่ยนตัวเขา ดูแล้วไม่ฉลาด ถึงขนาดพูดว่า เป้าหมายต้องมาก่อนความทุกข์อย่างชัดเจน ที่จริงแล้วคือมันดูไม่ดี และเพียงหวังแค่ว่า มาเน่จะโอเค

เซเนกัลได้รับรางวัล รองชนะเลิศในปี 2019 และยังคงเป็นหนึ่ง ในรายการโปรด ที่จะชนะในเนชั่นคัพ แต่โค้ช Alou Cisse คิดว่าน่าจะต้องมี การปรับปรุงเพิ่มเติม ในสามนัดสุดท้าย หากแอฟริกาตะวันตก ต้องการมีโอกาสที่จะ ชูถ้วยรางวัลเป็นครั้งแรก

 

 

สามารถติดตามเรื่องราวฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

ดอกไม้สีขาว

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง