ซาลาห์ย้ายทีม

ข่าวลือ ซาลาห์ย้ายทีม เตรียมจากรังหงส์แดง จริงไม่จริง ?!

ซาลาห์ย้ายทีม จริงไหม ? เป็นไปได้ยังไง ? หลังปัญหาเรื่องต่อสัญญา

ซาลาห์ย้ายทีม กับประเด็น ข่าวกีฬา สุดช็อก เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา มีข่าวออกมา ว่าดาวยิง ลิเวอร์พูล ยังเคลียร์สัญญา กับสโมสรไม่ลงตัว ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ แฟนหงส์แดงจะรู้ ว่าเขาเองเพิ่งต่อสัญญา ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 ก็ตาม

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกว่า หากเป็นแบบนี้ มักกา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะต้องอำลา หงส์แดง ไปซบสโมสรอื่น ๆ แทนแล้ว ซึ่งสโมสรที่ มีชื่อเข้ามา ว่ามีความสนใจ อยากได้ตัวซาลาห์ ไปเข้าร่วมทัพด้วย ก็มีทั้งปารีส แซง แชร์กแมง และยูเวนตุส เป็นลีกอื่นทั้งหมด

ข่าวซาร่าล่าสุด เปอร์เซ็นต์แนวโน้ม เอนเอียงไปทาง สโมสรม้าลาย มากกว่าเพราะว่า เพิ่งมีการซื้อ – ขายนักเตะกันไป ด้วยข้อเสนอที่ดีกว่า และด้วยศักยภาพ ของกองหน้าชาวอียิปต์ ที่ถดถอยลงไป ไม่แพรวพราวเหมือนเคย กุนซือคลอปป์ อาจไม่เสียดาย หากต้องเสียเขาไปเท่าไหร่นัก

ซาลาห์ย้ายทีม

สรุปงานนี้ก็ไม่รู้ ว่าลิเวอร์พูลยังคง ยืนยันคำเดิม เรื่องสัญญาต่อไปไหม นอกจากนี้ สถานการณ์ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลก็เพิ่งจะเสีย ดาวยิงอีกคนอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ให้กับบาเยิร์น มิวนิก ไปแล้วเช่นกัน

รอติดตาม ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกี่ยวกับความคืบหน้า ต่อได้ที่นี่เลย

เรียบเรียงโดย M.Varin

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง