ดิว็อค โอริกี้

ดิว็อค โอริกี้ ได้ย้ายออกไป อย่างแน่นอนแล้ว ถึงขนาดที่ กุนซือใหญ่ออกมา ยืนยันด้วยตัวเอง ว่าเป็นเรื่องจริง แถมยกย่องอีกด้วย

ดิว็อค โอริกี้ มหาเทพเปิดตัวทั้งที ย่อมเป็นข่าวเกรียวกราว

ดิว็อค โอริกี้ ซึ่งก็เป็นความโชคดี ที่งานนี้ทาง เอซี มิลาน สามารถคว้าตัว Divock Origi มาไว้เสริมทัพ ได้กันแบบฟรี ๆ และได้เซ็นสัญญา กันไปเป็นที่เรียบร้อย โรงเรียนมักกะโรนีแล้ว เพราะว่าท่านมหาเทพ เพิ่งจะหมดสัญญากับ ทางลิเวอร์พูล ไปแบบหมาด ๆ

จากการที่ทาง เอซี มิลาน ได้คว้าแชมป์ของ กัลโซ่ เซเรีย อา ของอิตาลี ในฤดูกาล ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้จึงได้ ออกมาประกาศกัน อย่างเป็นทางการเลย เมื่อวันอังคารของเดือน ก.ค. ที่ผ่านมานี้ว่า ได้จับหัวหอกวัย 27 ปีคนนี้อย่าง มหาเทพโอริกี้

ที่ได้กลายเป็น นักเตะเอเยนต์ เพราะว่าเพิ่งจะ หมดสัญญากับ ทางลิเวอร์พูล ในฤดูกาลก่อน ทำให้สามารถ ตกลงเข้าทีมของปีศาจ แดง-ดำ ได้แล้วด้วยการ เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีเรียกว่ายิงยาว ไปจนถึงปี 2026 กันเลยนะคะ

ดิว็อค โอริกี้

ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่เมื่อหมดสัญญาแล้ว โอริกี้ ย้ายทีม

ซึ่งมหาเทพ โอริกี้ คนนี้เคยย้ายจาก ลีลล์ และมาเข้าทีม กับลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อปี 2014 และถึงแม้ว่า เขาจะไม่ได้ รับเลือกให้เป็น ชุดตัวจริงก็ตาม แต่ก็สามารถ แต่ก็โชว์ฟอร์มได้ดี ในขณะที่ เป็นเวลาในช่วงสำคัญ ได้หลายต่อหลายครั้ง

และผลงานของเขา ในพรีเมียร์ลีก ที่ได้ลงสนาม ไปทั้งหมดถึง 107 นัดซึ่งสามารถ ทำประตูไปได้ 22 ประตู

และกุนซือคนสำคัญ นายใหญ่แห่งหงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้มีการ กล่าวยกย่องให้ โอริกี้อีกด้วย หลังจากที่ได้มี การล่ำลากัน จากถิ่นของแอนฟิลด์ ซึ่งได้ให้เกียรติ และยกย่องให้เขา เป็นตำนานคนสำคัญ ของทางทีมลิเวอร์พูล

และพูดต่ออีกว่า สำหรับชายคนนี้ จะยังคงเป็นตำนาน ที่อยู่ในใจ ของบอสใหญ่ ลิเวอร์พูล ไปอีกตลอดกาล และชายคนนี้ ก็ยังคงเป็น นักเตะคนสำคัญ เท่าที่ได้เคย ร่วมงานกันมาอีกด้วยค่ะ ทุกท่านอย่าลืมติดตาม ข่าวฟุตบอลล่าสุด ได้จากหัวข้อ ข่าวกีฬา ของทางหน้าเว็บไซต์ ของเรากันนะคะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง