ตารางฟุตบอลโลก

ตารางฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศในช่วงเดือน พฤศจิกายน ของปี 2022 รอบชิงชนะเลิศจะมีในวันที่ 18 ธันวาคม 2022

ตารางฟุตบอลโลก กับการเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันบอลโลก ในช่วงปลายปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ตารางฟุตบอลโลก สำหรับวันนี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด เราจะพาทุกคนมาเริ่มต้นนับถอยหลัง กับการเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันบอลโลก ในช่วงปลายปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วเท่านั้น ทุกคนจึงเริ่มเห็นได้ว่า ข่าวกีฬา จะเริ่มนำเอาเรื่องราวเกี่ยวกับบอลโลก มานำเสนอกันมากยิ่งขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้

ตารางฟุตบอลโลก

ซึ่ง โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 (Times GMT) ตอนนี้ได้ลงรายชื่อ 29 ทีมสุดท้าย ที่จะได้ลงสนามแข่งขันกันแล้ว โดยมีทีมกาตาร์ ทีมเจ้าภาพ ทีมจากทางเอเชีย ทีมอิหร่าน, ทีมเกาหลีใต้, ทีมซาอุดีอาระเบีย

และ ทีมญี่ปุ่น ทีมจากทาแอฟริกามี ทีมกาน่า, ทีมเซเนกัล, ทีมตูนิเซีย, ทีมโมร็อกโก และ ทีมแคเมอรูน ทีมจากทางยุโรปมี ทีมเบลเยียม, ทีมโครเอเชีย,ทีม เดนมาร์ก, ทีมอังกฤษ, ทีมฝรั่งเศส, ทีมเยอรมนี,

ทีมเนเธอร์แลนด์, ทีมโปแลนด์, ทีมโปรตุเกส, ทีมเซอร์เบีย, ทีมสเปน และ ทีมสวิตเซอร์แลนด์ ทีมจากอเมริกาเหนือ และอเมริกากลางมี ทีมแคนาดา, ทีมเม็กซิโก และ ทีมสหรัฐอเมริกา ทีมจากอเมริกาใต้มี ทีมบราซิล, ทีมอาร์เจนตินา, ทีมอุรุกวัย และ ทีมเอกวาดอร์ นั้นเอง

ซึ่ง ตารางบอลโลก2022 ได้มีการวางเอาไว้แล้วว่าทีมไหน จะต้องเจอกับทีมไหนบ้าง โดย ตารางฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จะแบ่งเป็นกลุ่มในการแข่งขัน และ ตารางคะแนนบอลโลก2022 นำไปสู่ ตารางฟุตบอลโลกโซนยุโรป

รอบรองชนะเลิศในช่วงเดือน 11 ของปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้นั้นเอง โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีในวันที่ 18 ธันวาคม 2022 ซึ่งต้องรอติดตามกันได้เลยช่วงปลายปี ว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์บอลโลกในปีนี้

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง