ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก

ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022

ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022 วันที่ 22 กันยายน 2565

ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022 

สนาม เทิร์คเทเลคอม

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : 1.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

12 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  ลักเซมเบิร์ก 0 – 2 ตุรกี 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ตุรกี

15 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ตุรกี 2 – 0 ลิทัวเนีย W

12 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลักเซมเบิร์ก 0 – 2 ตุรกี W

8 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลิทัวเนีย 0 – 6 ตุรกี W

5 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ตุรกี 4 – 0 หมู่เกาะแฟโร W

30 มี.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตุรกี 2 – 3 อิตาลี L

ผลงาน ชนะ 4 แพ้ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ลักเซมเบิร์ก

15 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  ลักเซมเบิร์ก 2 – 2 หมู่เกาะแฟโร D

12 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  ลักเซมเบิร์ก 0 – 2 ตุรกี L

8 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หมู่เกาะแฟโร 0 – 1 ลักเซมเบิร์ก W

4 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลิทัวเนีย 0 – 2 ลักเซมเบิร์ก W

30 มี.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 1 – 0 ลักเซมเบิร์ก L

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

ตุรกี vs ลักเซมเบิร์ก

ตุรกี

ความพร้อมของทีมไก่งวง ทีมชาติ ตุรกี ของกุนซือ สเตฟาน คุนส์ ที่ในเกมนี้ จะได้ลูกทีม ที่ค้าแข้ง อยู่ในลีกยุโรป กลับมาช่วยทีม ลงแข่งขัน ในเกมนี้ อย่างในรายของ รีดวัล ยีลมาซ แบ็กซ้ายจาก กลาสโกวร์ เรนเจอร์ โซยุนซู เซ็นเตอร์แบ็ก จากเลสเตอร์

เมริ เดมิรัล อีกหนึ่งเซ็นเตอร์ จากอตาลันตา ที่กลับมามีชื่อ อยู่ในทีมชุดนี้ ขุมกำลังหลักโดยรวม ถือว่าพร้อมเลยทีเดียว สำหรับเกมนี้ โดยเฉพาะ แนวรุกในแดนกลางอย่าง อิรฟาน คาร์เวซี่, อิสมาอีล ยูเซ็ค ที่ประจำการ ในแดนกลาง ทำเกมรุกให้กับทีม ในระบบ 4-2-3-1 โดยมีนักเตะอย่าง เซอร์ดาน ดูซาน ลงเป็นกองหน้า

ลักเซมเบิร์ก

ความพร้อมของทางฝั่งทีมเยือน ทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก กับความพร้อมของทีม ก่อนเกมนี้ กุนซือ ลุชส์ ฮอลล์ มีตัวเลือกไม่มากนัก ในการจัดทีม ลงสู้กับ ตุรกีในเกมนี้ นัดนี้คงต้องจัด ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด ลงสนามนำโดยแนวรับอย่าง ฟาบิโอ โลเฮย์, มาร์ตินส์ ซานโตส เป็นคู่เซ็นเตอร์

มีแบ็กซ้ายอย่าง มิเชล กอนซาเวส ฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของ ลาร์ส เกอร์สัน ขยับมาในแดนกลาง นำโดยคู่หู สองพี่น้องอย่าง วินต์เซนต์ ทิลล์, โอลิเวอร์ ทิลล์ ลงขับเคลื่อนเกม ร่วมกับหน้าต่ำอย่าง มาไธอัส โฮลด์เซน ในระบบ 5-3-2 โดยมีหน้าเป้าอย่าง เอ็ดวิน มูราโตวิช ยืนเป็นหัวหอก

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ตุรกี

ผู้รักษาประตู ดูร์การ อาเล็มด้า กองหลัง รีดวัล ยีลมาซ, โซยุนซู, โอซาน คาบัค, เมริ เดมิรัล กองกลาง อิรฟาน คาร์เวซี่, อิสมาอีล ยูเซ็ค, ทอลก้า ชิเกอร์ซี่, เบอร์การ คุตตู, ออร์กุน โคดชู กองหน้า  เซอร์ดาน ดูซาน

 

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ลักเซมเบิร์ก

ผู้รักษาประตู แอนโทนี่ มอร์ริส กองหลัง ฟาบิโอ โลเฮย์, มาร์ตินส์ ซานโตส, มิเชล กอนซาเวส, ลาร์ส เกอร์สัน กองกลาง วินต์เซนต์ ทิลล์, โอลิเวอร์ ทิลล์, มาไธอัส โฮลด์เซน, เลโอนาร์โด มาร์ติน, ฟลอร์เรียน บอร์เน็ต กองหน้า เอ็ดวิน มูราโตวิช

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022-2023 ในกลุ่ม ซี เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน จากดินแดนไก่งวง ทีมชาติ ตุรกี ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติ ลักเซมเบิร์ก เกมนี้หากเทียบในส่วนของขุมกำลัง และชื่อชั้นกันแล้ว ทีมเจ้าถิ่นตุรกี ดูจะเหนือกว่ามาก ทั้งคุณภาพ ของผู้เล่น อันดับโลก รวมถึงผลงาน ในช่วงหลัง

ถึงแม้ทีมเยือนอย่าง ลักเซมเบิร์ก ที่ในช่วงหลัง จะเริ่มพัฒนา ขึ้นมาบ้าง แต่เกมนี้ดูแล้ว คงยากที่จะต้านทาน ทีมอย่าง ตุรกี เอาไว้ได้

สกอร์ที่คาด เจ้าบ้านตุรกี ชนะ 2-0

วิเคราะห์โดย Bangball   

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง