ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมเดือดของคู่หน้าใหม่

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล้าที่จะท้าทายเข้ามาร่วมลงสนามหญ้าเทียมคืนนี้

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังมองหา การรักษาสมดุลของพวกเขาเอาไว้ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ในศึกการแข่งรอบที่ 2 ของการแข่งขัน คาราบาว คัพ ในขณะที่ด้าน แม็กพาย ยังไม่พ่ายแพ้ใครใน พรีเมียร์ลีก ฝั่งของทีมสโมสร ทรานเมียร์ โรเวอร์ส พบว่าตัวเองตกอยู่อันดับที่ 17 ในอีเอฟแอล ลีกทู วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เปรนตัน ปาร์ค

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

  • ทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • ทรานเมียร์ โรเวอร์ส

20-08-2565 : แพ้ 1:2 นิวพอร์ท เคาท์ตี้ (เยือน อีเอฟแอล ลีกทู)
17-08-2565 : เสมอ 0:0 ฮาร์เทิลพูล ยูไนเต็ด (เยือน อีเอฟแอล ลีกทู)
13-08-2565 : ชนะ 3:0 จิลลิ่งแฮม (เหย้า อีเอฟแอล ลีกทู)
10-08-2565 : เสมอ 2:2 แอคคริงตัน สแตนลี่ย์ (เยือน คาราบาว คัพ)
06-08-2565 : แพ้ 0:1 แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ (เยือน อีเอฟแอล ลีกทู)

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

21-08-2565 : เสมอ 3:3 แมนเชสเตอร์ ซิตี (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
13-08-2565 : เสมอ 0:0 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
06-08-2565 : ชนะ 2:0 ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
30-07-2565 : ชนะ 2:1 แอธเลติก บิลเบา (เหย้า กระชับมิตร)
30-07-2565 : ชนะ 1:0 อตาลันต้า (เหย้า กระชับมิตร)

ทรานเมียร์ โรเวอร์ส vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • ทรานเมียร์ โรเวอร์ส

จากมุมมองของ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ตอนนี้พวกเขา ยินดีกับโอกาส ที่จะเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ความพ่ายแพ้ทั้ง 2 ของพวกเขาเอง ในแคมเปญนี้ ที่ได้เกิดขึ้น อาจจะทำให้ แฟนๆใจหวั่นกันไม่น้อย

โดยสองความพ่ายแพ้นั้น มาจากทีมที่ครองตำแหน่งที่ 2 และอันดับ 8 ในตาราง ถึงแม้ว่าตอนนี้ เป้าหมายจะยังคงเป็นปัญหา เพราะยังเหลืออีก 3 ใน 5 ประตูของลีก ตอนนี้กุนซือ มิคกี้ เมลลอน ก็ต้องการอยากจะให้ ผู้เล่นของเขา มีโอกาสก้าวขึ้นสู่ เพรนตัน พาร์ค

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นั่นคือระดับของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับสโมสรทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ ทางด้านกุนซือ เอ็ดดี ฮาว ที่แม้ว่าอาจจะรู้สึกผิดหวัง ที่ฝ่ายของเขา ไม่เคยเปลี่ยนการนำ 3:1 เป็นแต้มสูงสุด อย่างไรก็ตาม ผลสกอร์แข่งเสมอ 3:3 ในบ้านกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก และทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง ในที่สุดแล้ว นี่จะถือว่าเป็นแต้มที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้รับจากทีม เรือใบสีฟ้า

ผู้รักษาประตู นิก โปป ต้องพยายามเข้าเซฟประตู เป็นจำนวนมาก เพื่อจำกัดลูกเตะของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ทำได้แค่ 3 นัดเพียงเท่านั้น และมือโกลล์ ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ยังถูกนับว่าเป็น 1 ในนักเตะที่จะลงเซ็นสัญญา ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าทางด้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการชื่อที่มีชื่อเสียงมากกว่า 1 หรือ 2 ชื่อเพื่อช่วยยกระดับสโมสร แต่ตอนนี้ทุกอย่าง ยังคงมีแนวโน้มในวิถีขาขึ้น

สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส : มาทิอุสซ์ เฮเวลต์ – นีล เบิร์น – จอร์แดน เทิร์นบูลล์ – ไคล์ เจมส์สัน – จอช ดาเครส-คอกลีย์ – จอน โนแลน – ลี โอคอนเนอร์ – คริสโตเฟอร์ เมอร์รี – อีธาน บริสโตว์ – เคน เฮมมิงส์ – เอลเลียต เนวิตต์

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด : มาร์ติน ดูบราฟกา – เอมิล คราฟธ์ – จามาล ลาสเซลส์ – เฟเดริโก้ เฟอร์นันเดซ – แมตต์ ริตชี – ฌอน ลองสตาฟฟ์ – โจ วิลล็อก – เจคอบ เมอร์ฟี่ – เอลเลียต แอนเดอร์สัน – ไรอัน เฟรเซอร์ – คริส วู้ด

ผลคะแนนที่คาด : แม้ว่าทีมสโมสรฟุตบอล ทรานเมียร์ โรเวอร์ส จะพยายามอย่างหนัก ตามที่ผ่านมา และด้วยการเข้าช่วยเหลือของโค้ช ที่นำทีมของพวกเขาเอง แต่ตอนนี้ทางฝั่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็กำลังไล่ตาม เก็บแต้มไม่ย้อท้อ และพวกเขาคุ้นเคยกับการแข่ง ในลีกนี้มาก่อน

สกอร์ที่คาด : ทรานเมียร์ โรเวอร์ส แพ้ 1:4 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง