ทีมเลสเตอร์

ทีมเลสเตอร์ แพ้ทีมนาโปลี

ทีมเลสเตอร์ แพ้ให้กับนาโปลี 3 – 2 ต้องไปแข่งในรายการ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

ทีมเลสเตอร์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ BT Sport เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกคืออะไร หลังจากที่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด ของเขาถูกลดระดับการแข่งขัน หลังจากบุกมาพ่ายแพ้ 3 – 2

ทัพสุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ถูกเขี่ยเป็นอันดับสามของกลุ่ม ต้องลงไปสู้ศึก ในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกแทน

เอลจีฟ เอลมาส ของนาโปลี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มแรง เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของทีม ในนัดนี้ก็ว่าได้ ทำประตูให้ทีมไป 2 ประตูอย่างสวยงาม

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด เกือบทำได้แล้ว แต่ก็ทำไม่สำเร็จ

ทีมเลสเตอร์

เปิดมาในครึ่งแรกได้แค่ 4 นาทีเครื่องยังไม่ทันร้อน เจ้าถิ่นก็ขึ้นนำไปก่อน จากการพิฆาตของ อดัม อูนาส แถมยังทำให้ เจ้าจิ้งจอกใจเสียไปอีก เมื่อหนีไป 2 – 0 ในนาทีที่ 24 จากฮีโร่ของทีมเอลจีฟ เอลมาส

เลสเตอร์ ผู้เล่น เริ่มมาตีตื่นขึ้นได้ในอีก 3 นาทีต่อมาในเขตโทษ จากการทำประตูของ จอนนี อีแวนส์ และเริ่มจะใจชื้นขึ้น เมื่อตีเสมอได้ 2 – 2 ในนาทีที่ 33 โดย เคียร์แนน จบครึ่งแรกทำประตูกันได้ 4 ประตู โดยได้ทีมละ2 ประตู

กลับมาในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 55 เจ้าถิ่นได้ทำประตูขึ้นนำไปอีก 3 – 2 หลังจากที่ลอเรนโซ่ พาบอลขึ้นไปเส้นหลัง แล้วหักบอลเข้ามา หน้าประตูที่มีเอลมาส รออยู่แล้ว เขาหยุดบอลแค่จังหวะเดียว ก่อนหักซ้ายแล้วซัลโวเข้าไป แบบหมดข้อสงสัย

เก็บคะแนนเข้ารอบ ไปเป็นอันดับสอง ได้ไปต่อในรอบเพลย์ออฟ เพื่อรอสู้ศึกกับอันดับที่สามของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เด็กแว่นตากลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง