ทีมเอฟเวอร์ตัน

ทีมเอฟเวอร์ตัน กับการลงสนามต่อสู้เพื่อ Frank Lampard

ทีมเอฟเวอร์ตัน พวกเขาแสดงให้เห็นว่า กำลังต่อสู้เพื่อผู้จัดการทีม Frank Lampard แม้แพ้แมนยู FA Cup

ทีมเอฟเวอร์ตัน และแลมพาร์ดเข้าสู่เกม ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังโดนไบรท์ตันถล่ม 4-1 เมื่อวันอังคาร ทำให้พวกเขา อยู่ในโซนตกชั้น ของพรีเมียร์ลีก

นี่เป็นการเล่นที่ดี โดยมีเพียงจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงทดเวลาเจ็บเท่านั้น ที่ทำให้ยูไนเต็ดชนะ 3-1

นักเตะวัย 29 ปีที่ดึงระดับเอฟเวอร์ตัน หลังจากประตูเปิด ของอ็องโตนี่ในนาทีที่ 4 ก่อนจะทำเข้าประตูตัวเอง กล่าวเสริมว่า “เราอยู่ในแนวทางที่ย่ำแย่ และทุกคนต้องการออกจากจุดนั้น”

“เรามาที่นี่ด้วยแผน และยึดมั่นกับมัน การแพ้ในเกม ด้วยการทำเข้าประตูตัวเอง และได้จุดโทษ มันคือความเสียใจ ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net

“เราไม่สนุกกับมัน และจำเป็นต้อง ออกจากมันโดยเร็ว ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม กับพวกเราทุกคน และเขาเข้าใจสโมสรฟุตบอล เราต้องฟังเขาต่อไป”

ทีมเอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ล่าสุด มีแฟนๆมากกว่า 9,000 คนเดินทางไปที่ Old Trafford และพวกเขาปรบมือ ให้กับความพยายาม ของทีมของพวกเขา ซึ่งได้ประตูของ Dominic Calvert-Lewin โดย VAR ล้ำหน้าเมื่อพวกเขาตามหลัง 2-1 ในเวลาเต็ม

จากนั้นความสนใจ ก็หันไปประท้วงต่อต้านบอร์ด โดยชูป้ายว่า “ปลดบอร์ด” และ “ไม่มีการสื่อสาร ไม่มีแผน ไม่มีวิสัยทัศน์” แต่โคดี้บอกว่า “ไม่ใช่โดเมนของเรา” ในฐานะผู้เล่น

เอ ฟ เวอร์ ตัน วันนี้ เราโฟกัสที่การพยายาม คว้าผลการแข่งขัน เรารักสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และเราต้องสู้ต่อไป” โคดีซึ่งยืมตัวมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ตลอดฤดูกาล กล่าวเสริม

“ในตอนนี้ เราไม่ใช่ทีม ที่เล่นฟุตบอลได้สวยหรู แต่เราทุ่มเทเต็มที่ 200%”

ผลงานหากไม่ใช่ผลการแข่งขัน ก็เป็นกำลังใจให้ แลมพาร์ด ซึ่งกระตือรือร้น ที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่สำคัญกับเซาแธมป์ตัน และเวสต์แฮมยูไนเต็ด

“นั่นไม่ได้อยู่ภายใต้ การควบคุมของผม มันไม่ใช่สำหรับผม ที่จะโฟกัสกับเรื่องนั้น” แลมพาร์ด กล่าวกับ ITV

“สำหรับผมแล้ว ต้องโฟกัสไปที่ สิ่งที่ผมเห็นในค่ำคืนนี้ และนั่นคือฟอร์มการเล่น ที่ผู้จัดการทีมทุกคน ต้องการ ด้วยทัศนคติของทีม และความมุ่งมั่น”

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง