นักเตะดัง เมเจอร์ลีก

นักเตะดัง เมเจอร์ลีก รวมนักเตะ ดาว ดัง เมเจอร์ลีก ประจำฤดูกาล ในลีกซอกเกอร์ (MLS) 2022-2023

นักเตะดัง เมเจอร์ลีก การจัดอันดับ ดาวเด่นประจำ สนาม เมเจอร์ลีก ซอ ค เกอร์

นักเตะดัง เมเจอร์ลีก MLS (เมเจอร์ลีกซอกเกอร์) เป็นลีกฟุตบอล ระดับสูงสุด ของสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 และได้รับความนิยม มากขึ้นอย่างรวดเร็ว นักฟุตบอลชื่อดัง ชาวยุโรปหลายคน ได้เข้าร่วมเกม ฟุตบอล ลีก อเมริกา นักเตะชื่อดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ก็เข้าร่วมแข่งขัน ในเกมด้วยเช่นกัน ไม่เพียงแต่เล่นใน MLS แต่ยังเป็นเจ้าของร่วม ของทีมอีกด้วย

ฤดูกาลแข่งขันของ MLS ปี 2022-2023 เราจะได้เห็นว่า เมเจอร์ลีก แข่ง ยัง ไง และได้พบกับ ดาวดวงใหม่มากขึ้น มาดูทั้ง 6 อันดับดาวเด่น ประจำฤดูกาล MLS 2022-2023 ด้านล่างนี้กันเลย

นักเตะดัง เมเจอร์ลีก

นักเตะดัง เมเจอร์ลีก รวมรายชื่อนักบอล ดาว ดัง เมเจอร์ลีก

1. แกเร็ธ เบล

หนึ่งในนักเตะ ที่ดีที่สุด ในยุคของเรา แกเร็ธ เบล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และ เรอัลมาดริด เบลทำประตู ในพรีเมียร์ลีก โดยทำได้ถึง 42 ประตู จากการลงเล่น 146 นัด ให้กับสโมสร ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ส

จากนั้นเขาก็เข้าร่วม กับเรอัลมาดริด ซึ่งเขายิงได้ 81 ประตูจากทั้งหมด 176 นัด ถือเป็นตำนานของ สโมสรอย่างแน่นอน และมีช่วงเวลา ที่โดดเด่นมากมาย

ประตูชัยกับทีม บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ปี 2014 เป็นช่วงเวลาสำคัญ ครั้งแรกของเขา ที่ทีมมาดริด นักเตะชาวเวลส์ แซงหน้ามาร์กบาร์ตรา ปราการหลังของ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าชัยชนะ

อีกช่วงเวลาที่โดดเด่น คือสองประตูของเบล ในแชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศปี 2018 กับลิเวอร์พูล Bale ยิงประตูสำคัญ ให้กับลิเวอร์พูล แม้จะมีข้อบกพร่อง ที่เรอัลมาดริด ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาก็สามารถ กลับมาสู่ลีกยุโรปได้ และเดินหน้าต่อใน เมเจอร์ลีก ซอก เกอร์ 2019

2. ลอเรนโซ อินซินเญ่

การย้ายทีมของ Insigne ทำให้แฟน ๆ นาโปลีตกใจ ปีกซ้ายวัย 31 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญ ของนาโปลีในช่วง 12 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงไปทั้งหมด 96 ประตู จากการลงเล่น 337 นัด ให้กับนาโปลี Toronto FC เพิ่งเข้ามาเซ็นสัญญา กับเขาในการโอนย้ายทีม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Insigne ได้เล่นเป็นส่วนสำคัญ ในสองถ้วยรางวัล ในอาชีพของเขา Lorenzo ทำประตูที่สอง ให้กับเบลเยียม ในบอลยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ และลอเรนโซ ยิงจุดโทษนัดแรก ให้กับยูเวนตุส ในศึกโคปปา อิตาลีฤดูกาลที่ 2019-20 ด้วยการเอาชนะ 4-2

ดาว ดัง เมเจอร์ลีก

บางส่วนของรายชื่อ ที่โดดเด่นที่สุดใน ลีก ฟุตบอล สหรัฐ

3. Riqui Puig

Riqui Puig เป็นผู้เล่นของ La Masía ตั้งแต่วัยเด็ก เขามีโอกาสได้ลงเล่น แต่พยายามดิ้นรน เพื่อให้เข้าตาโค้ช Ronald Koeman หลังจากที่ผู้บริหารไล่ Koeman ออกไป Xavi ก็สัญญาว่า จะให้ความสนใจ กับความสามารถ ของปุยก์มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มันก็สายเกินไปแล้ว กองกลางของทีม บาร์เซโลน่าคนนี้ ได้ถอดใจไปแล้ว และสิ่งนี้ทำให้ปุยก์ เข้าร่วมกับทีม แอลเอกาแล็กซี่

แฟนบอลบาร์เซโลน่า หลายคนยังคงเศร้า กับการจากไปของเขา อย่างไรก็ตาม ปุยก์ดูเหมือนจะมี อาชีพการงานของ ที่โดดเด่นขึ้น เจ้าหนูสามารถ แสดงความสามารถ ของเขาในลีก MLS ได้อย่างเหนือชั้น และในอนาคต อาจสามารถกลับมา เป็นกระแสได้อีกครั้ง

4. ดักลาส คอสต้า

ซุปตาร์ชาวบราซิล อีกคนที่ล้มเหลว เพราะอาการบาดเจ็บ ที่เขามีอยู่ ดักลาส คอสต้า เริ่มต้นอาชีพ ค้าแข้งกับทีม ชัคตาร์ โดเนตสค์ ทีมจากยูเครน ค่อนข้างมีชื่อเสียง ในด้านการผลักดัน ความสามารถของ ชาวบราซิลเก่ง ๆ หลายคนในอดีต ยกตัวอย่างเช่น เฟร์นานดินโญ่, วิลเลี่ยน, หลุยส์ อาเดรียโน่

คอสต้าทำได้ดี ในฤดูกาลแรกของเขา ที่บาเยิร์นมิวนิค แต่ก็ประสบปัญ หาในฤดูกาลที่สอง ช่วงกลางฤดูกาล ที่เขาบาดเจ็บ คอสต้ายิงได้เพียง ประตูเดียวจาก 11 นัด ให้กับบาเยิร์นในฤดูกาล 2020-21

ไม่น่าแปลกใจเลย ที่บาเยิร์นมิวนิค ประกาศว่าพวกเขา จะไม่เซ็นสัญญา กับชาวบราซิลต่อ นี่หมายความว่า เขาจะกลับมา ที่ยูเวนตุส แต่ถึงอย่างนั้น ยูเวนตุส ได้ทำการเปลี่ยน ผู้เล่นยกชุดครั้งใหญ่ และขายผู้เล่น ออกไปหลายราย ซึ่งมันรวมถึง ดักลาสคอสต้าด้วย ณ ตอนนี้เขาอยู่ที่ LA Galaxy ซึ่งเขากำลังมองหา โอกาสการกลับมา ท็อปฟอร์มอีกครั้ง

เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

นักเตะดาวรุ่ง ที่กลายมาเป็น ดาวดวงใหม่ในสนาม เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

5. เซอร์ดาน ชากิรี

หลายคนคุ้นเคย กับผู้เล่นลิเวอร์พูล และบาเยิร์นอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี ดาราชาวสวิส เป็นผู้ชนะต่อเนื่อง เขาได้รับรางวัลถึง 18 ถ้วย ตลอดอาชีพค้าแข้งกับ FC Basel, Liverpool และ Bayern Munich

ชากิรีเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมที่ไป คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของลิเวอร์พูล และทีมที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย เขายังได้รับรางวัลถึง 9 ถ้วยรางวัล ที่บาเยิร์นมิวนิค

ชากิรีทำงานหนักขึ้น และเล่นมากขึ้น ในเวทีระดับโลก เซอร์ดานยิงไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่น 100 นัด ให้กับสวิตเซอร์แลนด์ นี่ทำให้เขา เป็นผู้ทำประตู สูงสุดอันดับที่เจ็ด เขายังเล่นในฟุตบอลโลก 2010, 2014 และ 2018

6. Federico Bernardeschi
Bernardeschi ยังเป็นซูเปอร์สตาร์ อีกคนที่มุ่งหน้าสู่ เมเจอร์ลีก ซอก เกอร์ Pantip เขาได้เข้าร่วมทีม Toronto FC หลังจากเล่นมา 5 ฤดูกาลกับทีม Juventus การย้ายทีมครั้งนี้ ดูเหมือนเร็วเกินไป สำหรับเด็กอายุ 28 ปี แต่ก็มีเหตุผลบางอย่าง เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ อีกหลายคน

Bernardeschi เห็นการเปลี่ยนแปลง ในตำแหน่งของเขา จากการย้ายทีมของ Andrea Pirlo ที่แม้จะเก่ง ในตำแหน่งใหม่ ในฐานะกองหลัง แต่การมาถึง ของฤดูกาลใหม่นี้ ทำให้เขาเปลี่ยนสโมสร จึงเป็นโอกาสให้ Federico สร้างชื่อเสียงให้กับ Toronto FC โดยทำประตูได้ 4 ประตูจาก 6 นัด

ติดตามเพิ่มเติมได้ใน บทความกีฬาที่น่าสนใจ ที่นี่ทุกวัน คลิกเลย!!

— หลงวาริน —

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]