นักเตะดาวรุ่ง 2022

นักเตะดาวรุ่ง 2022 รวบรวมนักเตะดาวรุ่ง ผลงานดีในช่วงฤดูกาล 2021 – 2022

นักเตะดาวรุ่ง 2022 รวบรวมนักเตะดาวรุ่ง ที่แม้อายุยังน้อย แต่โชว์ฟอร์มร้อนแรง

นักเตะดาวรุ่ง 2022 ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึง นักเตะ ดาวรุ่ง 2021 กองหลัง กันไปแล้วโดยแฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชอบ บทความก่อนหน้าเป็นอย่างมาก และส่งข้อความหลังไมค์ อยากจะให้ทางเว็บไซต์ของเรา

ได้แนะนำนักเตะใหม่ ๆ แห่งลีกชั้นนำของโลก อย่างลาลีกาสเปน อย่างที่เราทราบกันดีว่า กองหลังทั่วโลกมากมาย ที่ถูกแจ้งเกิดกลายเป็น กองหลังดาวรุ่ง วันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จัก โฉมหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง แห่งลาลีกา สเปนกันบ้าง

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ในลาลีกาสเปน มักจะเลือกปั้นนักเตะดาวรุ่ง เพื่อนำมาเล่นในชุดใหญ่ โดยมุ่งเน้นให้นักเตะ คุ้นเคยกับวัฒนธรรม ของทีมและฝึกฝน จนกลายเป็นนักเตะ คนสำคัญในที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งจุดแข็ง ของสโมสรในลาลีกา สเปนเลยหล่ะ

นักเตะดาวรุ่ง 2022 แนะนำ 8 นักเตะดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง ของลาลีกา สเปน มีใครบ้าง ?

1. อันซู ฟาติ

ขอเริ่มต้นด้วยนักเตะ ที่มีอายุน้อยที่สุด ของสโมสรอย่าง อันซู ฟาติ เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่ได้รับการยกย่อง ให้เป็นหนึ่งใน ดาวรุ่ง FM 2021

กลายเป็นนักเตะ ที่มีชื่อเสียงขึ้นมาทันที หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดี ในการเป็นส่วนหนึ่ง ในทีมชาติสเปน ปัจจุบันเขาเล่น ในตำแหน่งกองกลางส่วนปีก ที่มีผลการเล่นที่โดดเด่น มีการเล่นเกมรุก ที่เฉียบขาดไม่เหมือนใคร

บอกเลยว่าใคร ที่ไม่เคยชมผลงานของเขา ต้องลองชมการเล่นของเขาสักครั้ง เชื่อว่าคุณจะเริ่มหลงรัก อันซู ฟาติอย่างแน่นอน

นักเตะดาวรุ่ง 2022

2. มาเธอุส คุนญ่า

ใครที่ติดตามกีฬาโอลิมปิก คงรู้จักเขาเป็นอย่างดี สำหรับมาเธอุส คุนญ่า กับการคว้าเหรียญทอง ฟุตบอลชายโอลิมปิกที่ผ่านมา เขากลายเป็นนักเตะ ดาวรุ่งคนสำคัญ ของทีมชาติบราซิล รวมถึงยังเป็น นักเตะดาวรุ่งคนสำคัญ ให้แก่สโมสร แอตเลติโก้ มาดริดอีกด้วย

นักเตะดาวรุ่ง ที่ได้รับรางวัลโกลเด้นบอย

นักเตะดาวรุ่ง 2022

3. เปดรี้

กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญ จนขึ้นชื่อเป็นนักเตะ กองกลางดาวรุ่ง 2021 สำหรับเปดรี้ นักเตะชื่อดังจากบาร์เซโลน่า แม้ว่าเขาจะมีอายุเพียง 18 ปีแต่ผลงานของเขา ไม่ธรรมดา

เพราะล่าสุดเขาสามารถ โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะในการเป็นส่วนหนึ่ง ในทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น จนกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม

สำหรับเปดรี้เขาคือนักเตะ ที่มีความฉลาดหลักแหลม และมักจะมีแนวทางการเล่น ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ เป็นกองกลางที่มีเกมรุกที่โดดเด่น ทำให้เปดรี้กลายเป็น อีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่ง ที่โด่งดังในลาลีกา สเปนอีกคน

4. เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่เนื้อหอมที่สุด ในซีซั่นที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ สำหรับเอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า โดยผลงานของเขา ทำให้เขาสามารถขึ้นแท่น ดาวรุ่ง FIFA 2021

เขากลายเป็นนักเตะ กำลังสำคัญของทีม ราชันชุดขาวอย่างเรอัล มาดริด แม้ว่าเขาจะมีอายุน้อยเพียง 18 ปีเท่านั้น

แต่กำลังความสามารถของเขาไม่ธรรมดา เพราะเขากลายเป็น นักเตะที่มี ทักษะการเล่นที่คล่องตัว สามารถเล่นเกมรุก และเกมรับได้อย่างดี จนทำให้เขา กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง

5. อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เขากลายเป็น นักเตะฟอร์มดี 2021 แห่งลาลีกาสเปนไปแล้วสำหรับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าคนสำคัญของเรอัล โซเซียดัด แม้ว่าเขาจะเป็น นักเตะวัยเพียง 21 ปี

เขากลายเป็นกองหน้า ที่มีทักษะการครองบอล ที่โดดเด่นรวมถึงยังมี แนวการรุกที่ไม่ธรรมดา และแน่นอนว่า เขากลายเป็นนักเตะเบอร์หนึ่ง ของสโมสรเรอัล โซเซียดัดเลยก็ว่าได้

โดยล่าสุดเขาสามารถ พาทีมขึ้นติดท็อป 5 ของลาลีกา สเปนได้สำเร็จ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่ง อนาคตไกลที่วงการฟุตบอล ควรจับตามองมากที่สุด ในขณะนี้

นักเตะดาวรุ่ง ที่ทีมดัง ๆ ต้องการตัวมากที่สุด

6. เยเรมี่ ปิโน่

เป็นอีกหนึ่ง นักเตะดาวรุ่ง 2021 fifa21 ที่น่าสนใจที่สุดในขณะนี้ สำหรับเยเรมี่ ปิโน่ เขาคือนักเตะ จากค่ายอาคาเดมี่ จากบียาร์เรอัล ที่ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งผลผลิตคุณภาพ ที่กำลังจะทำให้ สโมสรบียาร์เรอัล แข็งแกร่งอีกครั้ง

กับการเล่นที่ไม่เหมือนใคร มีการกดดันคู่ต่อสู้ ที่ไม่ธรรมดา เรียกว่าเป็นกองหน้าคนสำคัญ ที่ช่วยให้ทีม สามารถคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีกได้สำเร็จ ทำให้ปัจจุบัน เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะ คนสำคัญของบียาร์เรอัล ไปโดยปริยาย

7. ฟากุนโด้ เปลเลสตรี้

เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่โชว์ผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับสโมสรอลาเบส โดยสโมสรได้ยืมตัวของเขา มาจากทีมปีศาจแดง ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะ ที่ถูกยืมตัวมา

ปัจจุบันเขากลายเป็น นักเตะกองกลางคนสำคัญ ของอลาเบส เป็นที่เรียบร้อย เพราะล่าสุดเขาสามารถ ทำประตูให้กับทีม ได้มากมายจนที่สุดแฟน ๆ ของอลาเบสได้ฝากความหวังของทีม ไว้กับเขาไปแล้ว

นักเตะดาวรุ่งชาวเอเชีย ที่โชว์ฟอร์มดีมาก น่าจับตามองที่สุด

นักเตะดาวรุ่ง 2022

8. อี คัง – อิน

เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ม้ามืดอีกคน สำหรับ อี คัง – อิน คงจะไม่มีใคร คาดคิดว่าเขาจะกลายเป็น หนึ่งใน นักเตะดาวรุ่ง fifa 21 เนื่องจากเขาเป็นนักเตะ ที่ย้ายมาจาก สโมสรบาเลนเซีย

โดยที่ไม่มีการ เสียเงินซื้อตัวเลย แม้แต่บาทเดียว แต่เมื่อเขากลายเป็น นักเตะของเรอัล มายอร์ก้า เขากลับโชว์ผลงานได้ดี เป็นกองหน้าที่เล่น ในพื้นที่แคบ หรือพื้นที่จำกัดได้อย่างดี

ผลงานที่ผ่านมา ที่ทำให้เขาโดดเด่นคือ การคว้ารางวัล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีโดยรางวัลที่เขาได้รับ คือรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม นั่นเอง

สำหรับใครที่อยากติดตาม บทความกีฬาที่น่าสนใจ เราขอให้ทุกท่าน ติดตามเว็บไซต์ของเรา เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสารดี ๆ

เว็บไซต์ของเรา ได้รวมข่าวคราวกีฬา ทั่วทุกมุมโลก ให้คุณได้ติดตาม รวดเร็วก่อนใคร กับการอัปเดต ข้อมูลข่าวทุกวัน

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ของเรา ยังมีบทความดี ๆ เกี่ยวกับแวดวงกีฬามากมาย รวมถึงบทสัมภาษณ์ นักกีฬาซูปเปอร์สตาร์ ทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย เรียกว่าคุณจะได้อ่าน ข่าวฟุตบอลล่าสุด อย่างแน่นอน

 

สามารถติดตามเรื่องราวของ วงการฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]