นักเตะดีที่สุด

นักเตะดีที่สุด กับฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด จนกลายเป็นนักเตะ ในดวงใจตลอดกาล

นักเตะดีที่สุด สุดยอดนักเตะชาย นักฟุตบอลชื่อดัง ที่อยู่ในใจแฟน ๆ ชาวบอลตลอดกาล

ถ้าถามว่าใคร คือ นักเตะดีที่สุด ในปัจจุบันนี้ เราคงตอบได้ยากแบบสุด ๆ หรือบางครั้งเรา ไม่สามารถให้คำตอบ ได้อย่างแน่ชัด กันอย่างแน่นอน เพราะส่วนใหญ่คนที่ตัดสิน ก็มักจะเริ่มจาก นักฟุตบอลชื่อดัง ที่คนให้ความนิยม ที่ค่อนข้างเยอะ ให้เป็นนักเตะ ที่ดีที่สุดกันใช่ไหมคะ

และเพราะแบบนี้เอง บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้เราจะมาพูดถึง นักฟุตบอลที่ปัจจุบันนี้ และในอดีตเคยติดอันดับ 100 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล มาให้ทุกคน ได้รู้จักกัน ว่ามีใครบ้าง ที่ได้รับคะแนนโหวต จากแฟนชาวบอลมากที่สุด เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะทุกคน

รายชื่อนักฟุตบอลระดับโลก ที่วัดความสามารถ จากฝีเท้าที่เป็น เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

นักเตะดีที่สุด

1 . โมฮาเหม็ด ซาลาห์

นักเตะดีที่สุด คนแรกเรามากันที่ นักเตะคนนี้เลยค่ะ ” โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ” เป็นนักเตะที่มี ความสามารถอันดับต้น ๆ กันเลยทีเดียว ถ้าคู่แข่งที่ได้เจอกับเขา ต้องกลัวลูกยิง ที่แสนจะเฉียบคม ของเขาอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ เขาเป็นนักเตะ ที่สามารถฉายเดี่ยว เข้าไปทำประตู ให้กับทีมได้อีกด้วย

ถ้าสำหรับคนอื่น อาจจะมองว่าเขา ตั้งใจที่จะทำ สถิติสำหรับตัวเอง มากเกินไปหรือเปล่า แต่เราลองมองกลับกัน ว่าจะมีนักฟุตบอล สักกี่คนที่สามารถ วิ่งเลี้ยงบอลผ่าน คู่ต่อสู้เข้าไปในเขต คู่แข่งและสามารถทำประตู ได้อย่างสบาย ๆ แบบเขากันบ้าง จริงไหมคะทุกคน

2 . คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไม่มีใครไม่รู้จัก ชื่อนักฟุตบอลเท่ๆ คนนี้อย่างแน่นอนกับ ” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ” เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่สร้างปรากฏการณ์ การรับชมฟุตบอล ให้เราได้ชมกัน มาอย่างยาวนาน กันเลยทีเดียวค่ะ และปัจจุบันนี้ โรนัลโด้ก็ยังสร้าง ชื่อเสียงให้ตัวเอง มาอย่างยาวนานต่อเนื่อง ให้เราได้ชมกัน จนถึงปัจจุบันนี้อีกด้วย ทำให้ตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแฟนบอลอยู่ทั่ว ทุกมุมโลกกันเลยทีเดียว

3 . แฮร์รี่ เคน

นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล คนต่อมาต้องยก ให้นักเตะคนนี้เลย ” แฮร์รี่ เคน ” เราพูดได้อย่าง เต็มปากเลยค่ะว่า เขาเป็นนักเตะกองหน้า อีกหนึ่งคนที่มี ฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา และคู่ควรกับ การติดอันดับ นักเตะดีที่สุด ในตอนนี้เลยค่ะ เคนเป็นนักเตะรุ่นใหญ่ ไฟแรงที่ปัจจุบันนี้ สามารถทำประตูได้มากกว่า 20 ประตู กันเลยทีเดียว

และได้ลงแข็งขัน ให้กับทีมสโมสรท็อตแน่ม สร้างชื่อเสียงมากมาย ให้กับทีมสโมสรอีกด้วย และนอกจากนี้ตัวของเขาเอง เรียกได้ว่ามีความโดดเด่น หลายด้านแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น การจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม พรสวรรค์ของเขา และวิสัยทัศน์ ไม่แปลกเลยค่ะที่จะได้เป็น นักเตะที่ดีที่สุด 2022

นักเตะไฟแรง มีใครอีกบ้าง ? ที่ติดอันดับ นักเตะฝีเท้าดี ที่น่าติดตาม

รายชื่อนักฟุตบอลระดับโลก

4 . ลิโอเนล เมสซี่

คนต่อมาเรามาที่ ” ลิโอเนล เมสซี่ ” นักฟุตบอลคนนี้ แอดยกให้เป็น นักฟุตบอลที่หล่อที่สุดในโลก สำหรับแอดเลยค่ะทุกคน และนอกเขาจะมี หน้าตาที่หล่อเหลาแบบสุด ๆ แล้วเขายังมีฝีเท้า ที่ไม่เป็นสอง รองจากใครเลยค่ะ และนอกจากนี้ เมสซี่ถือว่าเป็น นักฟุตบอลที่ มีฝีเท้าสุดเก่งกาจ ที่ทางทีมสโมสร ไม่สามารถขาด เขาไปได้เลย บวกกับเขาเป็นนักเตะ ที่สามารถมองเกม ได้อย่างเฉียบขาดอีกด้วย

5 . โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เป็นอีกหนึ่งผู้เล่น ที่เป็นถึงตำนาน ในวงการฟุตบอล อีกหนึ่งคนเลยค่ะ แต่สำหรับผู้คนหลาย ๆ คนอาจจะมองว่า เขาเป็นนักเตะ ที่เป็นความอัปยศ ที่เขาไม่สามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์เลยสักครั้ง แต่เขาก็สามารถพิสูจน์ ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้ว เขาสามารถทำประตู ไปได้ทั้งหมด 328 ประตู จากการแข่งขัน 357 เกม การแข่งขันสำหรับ ทีมบาเยิร์น มิวนิค อีกด้วยนะทุกคน

6 . เนย์มาร์ จูเนียร์

คนต่อมาค่ะ เป็นนักเตะฝีเท้าดี ที่ได้รับค่าตัวสูงถึง 246.6 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียวนั่นก็คือ ” เนย์มาร์ จูเนียร์ ” นักเตะหนุ่มชื่อดังของสโมสร ปารีส แชงต์ – แชร์กแมง เราบอกได้เลยว่า ค่าตัวที่เขาได้รับ เรียกว่าคุ้มค่าสุด ๆ เพราะฝีเท้าของเขา มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใครบวกกับ เขาเป็นคนที่มีวินัย ตั้งใจฝึกฝน พัฒนาฝีเท้า ของตัวเองอยู่เสมอ จึงทำให้เขาขึ้นแท่น เป็นนักเตะที่ ดีที่สุดในตอนนี้เลย

นักเตะดีที่สุด รุ่นใหม่ไฟแรง ที่น่าจับตามอง ในวงการฟุตบอล

นักฟุตบอลชื่อดัง

7 . เควิน เดอ บรอยน์

” เควิน เดอ บรอยน์ ” เป็นนักเตะที่มี ฟอร์การเล่นที่ สมบูรณ์แบบอีกหนึ่งคน ที่เราจะพลาดเขา ไปไม่ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ในทางเทคนิคต่าง ๆ ที่เราเอาออกมาใช้ ในการแข่งขัน หรือความแข็งแกร่ง ทางด้านร่างกายแล้วจิตใจ เรียกได้ว่ายก ให้เป็นอันดับต้น ๆ ในวงการฟุตบอลเลย และในปัจจุบันนี้ เควิน เดอ บรอยน์

ได้กลายเป็นคนสำคัญ ที่ทางทีมสโมสร ไม่สามารถขาดไปได้เลย เพราะเขาสามารถยิงประตู ให้กับทีมได้อย่างเฉียบขาด แถมยังเป็นคนจ่ายบอล ให้กับเพื่อนร่วมทีม ที่สำคัญมาก ๆ อีกด้วย

8 . เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ถ้าพูดถึงนักเตะ ผู้ที่เป็นน้องใหม่ ที่เริ่มเดินเส้นทาง นักฟุตบอลมืออาชีพ ไม่มีใครไม่รู้จัก เขาคนนี้อย่างแน่นอน ” เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ” นักเตะหนุ่มวัย 20 ปีคนนี้เป็นหนึ่งใน นักเตะที่มีแต่ คนพูดถึงในขณะนี้เลย ไม่ว่าจะเป็น ศักยภาพของเขา ที่สูงกว่านักเตะ ในวัยเดียวกัน ร่างกายที่สูงใหญ่ บวกกับความเร็ว ที่เขามีทำให้เขา สามารถดึกศักยภาพ ที่เขามีออกมาใช้ ได้อย่างเต็มที่อีกด้วยนะ

และนี้ก็คือ นักเตะดีที่สุด ที่เราเอามาแนะนำ ให้ทุกคนได้รู้จัก เรียกได้ว่าแต่ละคนเป็น นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลเลย แถมบางคนยังติดอันดับ นักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก อีกด้วยนะคะ และในครั้งหน้า เราจะเอาบทความ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ที่น่าสนใจแบบนี้ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกันอีกแน่นอน อย่าลืมกดติดตาม พวกเรากันด้วยนะคะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]