นักเตะสเปอร์ส

มาทำคงามรู้จัก 7 นักเตะสเปอร์ส ที่แฟน ๆ ยกให้เป็นตำนานของสโมสร มีนักเตะคนไหนบ้าง ?

นักเตะสเปอร์ส ที่มีผลงานดีเยี่ยม จนแฟนสเปอร์สไม่มีวันลืมมี นักบอล คนไหนบ้าง ?

หากพูดถึง นักเตะสเปอร์ส เก่ง ๆ ที่แฟนสเปอร์สรู้จักดี เชื่อว่าแฟนตัวจริง คงนึกออกหลายคนเลยนะ แต่หากพูดถึงตำนาน ที่เป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาล ที่แฟนบอลไม่มีวันลืม มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น วันนี้เราได้นำ ตำนานชื่อดัง ของสโมสรแห่งนี้ มาฝากกันค่ะ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถือว่าเป็นสโมสร ที่มีความยิ่งใหญ่มาก ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน และสโมสรแห่งนี้ ยังมีคำขวัญเก๋ ๆ ว่า To dare is to do หรือที่แปลเป็นไทยคือ จงกล้าที่จะทำ สโมสรแห่งนี้ถือว่าเป็น สโมสรที่มีความเก่าแก่มาก ๆ ก่อตั้งขึ้นในปี 1882

แม้ว่านี่จะไม่ใช่ สโมสรที่มีแฟนบอลไทย ชื่นชอบมากที่สุด แต่พวกเขาก็เป็น สโมสรอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกเสมอเลยนะ ใครที่เป็นแฟนบอลพรีเมียร์ลีก คงจะคุ้นชื่อ สโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขามักจะจบ ในอันดับต้น ๆ ของตารางอยู่เสมอ

สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่า 9 นักเตะสเปอร์ส ที่หลายคนยกให้เป็นตำนานมีใครบ้าง เราไปติดตามกันเลย ต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นนักเตะ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมมาก ๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเลยนะ

8 นักเตะสเปอร์ส ที่แฟนบอลรู้จักดี มีใครบ้างนะ ?

สเปอร์ส

1. เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม หากจะพูดถึง สเปอร์ส ผู้เล่น ที่ดีที่สุด หลายคนคงนึกถึง เขาคนนี้แน่นอน แม้ว่าเขาจะเป็น ตำนานของแมนยู แต่ก่อนจะไปโด่งดังที่แมนยู เขาคนนี้เป็นนักเตะ ที่แฟนสเปอร์สรู้จักดี นอกจากเขาจะเป็น กองหน้ามากความสามารถแล้ว หลายคนบอกว่า เขาคือตำนานกองหน้า ที่แฟนบอลชื่นชอบเป็นอย่างมาก

เขาคนนี้ถือว่าเป็น นักเตะมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จ ในสโมสรสเปอร์สมากเลยนะ ใครที่เกิดไม่ทันในยุคของเขา สามารถนำวิดีโอเก่า ๆ ของเขามาชมได้เลย เพราะในยุคสมัยของเขา เขาคือสุดยอดกองหน้า ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

2. ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หากได้เห็น รายชื่อนักเตะสเปอร์ส 2023 เราคงจะรู้สึกว่า นักเตะสเปอร์ส ในยุคนี้ช่างแตกต่าง ในยุคของตำนานคนนี้ เพราะเขาคนนี้ถือว่าเป็น กองหน้าตัวเป้า ที่ทำประตูได้เป็นจำนวนมาก และยังเป็นกองหน้า ที่มีผลงานดีต่อเนื่อง เล่นให้กับสเปอร์สในปี 2006 -2008 ก่อนจะย้ายไปเล่น ให้กับทีมแมนยู

นักเตะที่มีชื่ออยู่ใน ข่าวสเปอร์ส มากที่สุด

รายชื่อนักเตะสเปอร์ส 2023

3. แกเร็ธ เบล แม้ว่าจะมีโอกาสได้อ่านข่าว สเปอร์ส ล่าสุด คงจะได้เห็นว่า ในปัจจุบัน มีปีกและมิดฟิลด์เก่ง ๆ มากมายเลยนะ แต่ถ้าพูดถึง ปีกที่ดีที่สุด จองสโมสรแห่งนี้ หลายคนต้องนึกถึง เขาคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือปีก ที่มีความว่องไว และสามารถยิงประตูสำคัญ ๆ ได้มากมายเลยนะ

แม้ว่าปัจจุบัน สเปอร์ส วันนี้ จะไม่มีเขาแล้ว แต่เชื่อเหลือเกินว่า แฟนบอลสเปอร์สหลายคน ยังคิดถึงความสามารถ และความโดดเด่น ของเขาคนนี้อย่างแน่นอน และเขายังเป็นนักเตะ ที่ทำกำไร ให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมาก

4. แกรี่ ลินิเกอร์ แม้ว่าชื่อของเขา จะไม่มีอยู่ใน รายชื่อนักเตะสเปอร์สวันนี้ แต่เขาคือไอดอล ของเด็กสเปอร์สหลายคน เพราะเขาคือนักเตะที่ทำให้ สเปอร์สคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในปี 1991 ได้สำเร็จและผลงานในสนาม สมัยที่เล่นให้สเปอร์ส ถือว่าดีมากเลยนะ เพราะเขาตัดสินใจ มาร่วมทีมสเปอร์ส หลังจากที่เล่นให้กับบาซ่า เรียกว่าเป็นช่วงเวลา ที่ฟอร์มเขาร้อนแรงจริง ๆ

สเปอร์ส วันนี้มีความแข็งแกร่งมาก เพราะเขาคนนี้

tottenham hotspur

5. แฮร์รี่ เคน ใครที่อยากดู สเปอร์ส คืนนี้ คงจะรอดู ผลงานของเขาคนนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเขาคนนี้ จะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษแล้ว เขายังเป็น นักเตะสเปอร์ส คนสำคัญของสเปอร์สในยุคปัจจุบัน เป็นอย่างมากเลยนะ และเขาคนนี้ยังเป็น กัปตันทีมสเปอร์ส ที่ทำสถิติ ยิงประตูให้สเปอร์ส ได้มากที่สุดอีกด้วย

โปรแกรมสเปอร์ส ในแต่ละนัด หากมีเขาคนนี้ได้ลงเล่น แฟนสเปอร์สก็จะวางใจ เพราะเขาเป็นนักเตะ ที่เต็มที่กับทุกนัด ที่ได้ลงสนาม และยังเป็นนักเตะที่ มีความเป็นผู้นำ และหาจังหวะจบสกอร์ได้เสมอ หาดมีเขาคนนี้อยู่ในสนาม แฟนบอลวางใจได้เลย ว่าเขาจะทำทุกวิถีทาง ให้ทีมมีผลงานที่ดีที่สุด

6. เจอร์เก้น คลินส์มันน์ หากพูดถึงนักเตะ tottenham hotspur ที่เป็นตำนานตลอดกาล หลายคนคงต้องนึกถึง ชื่อของเขาคนนี้ เพราะเขาคือกองหน้า ที่มีสไตล์การเล่นที่ดุดัน และมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก เรียกว่าในยุค 90 เขาคือตำนานกองหน้า ที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักดี

สเปอร์สไทยแลนด์ พูดถึงนักเตะคนนี้เสมอ

นักเตะสเปอร์ส

7. พอล แกสคอยน์ หรือที่หลายคนเรียกว่า แกซซา นักเตะสเปอร์ส คนนี้สามารถ ทำประตูให้กับทีม ไปได้มากถึง 33 ประตูเลยนะ แม้ว่าจะไม่ใช่ จำนวนที่เยอะมากนัก แต่ในสมัยของเขา เขาคือดาวยิง ที่หลายคนรู้จักดี เพราะเขาเป็นนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ที่มีความสามารถ ในตำแหน่งกองกลาง

แม้ว่าเขาจะเล่น ในสโมสรมากมาย ในพรีเมียร์ลีก แต่แฟนบอลสเปอร์สหลายคน ยกให้เขาเป็นกองกลาง ที่อยู่ในความทรงจำตลอดกาล ของแฟนบอลสเปอร์ส และเชื่อว่า นักเตะใหม่สเปอร์ส หลายคนต้องมีเขาคนนี้ เป็นไอดอลอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่เป็น แฟนบอลพรีเมียร์ลีก ในครั้งหน้าเราจะทำข้อมูล พรีเมียร์ลีก มาฝากกันค่ะ เพราะพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นลีกดังของอังกฤษ และเป็นลีกฟุตบอล ที่มีผู้ชม ให้ความสนใจ มากที่สุดในโลกด้วยนะ สำหรับใครที่อยากรู้ ประวัติของลีกอังกฤษ แบบละเอียดล่ะก็ ครั้งหน้าเราจะนำเรื่องราวแบบละเอียด ของพรีเมียร์ลีก มาฝากกันแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนบอล แมนยู สามารถติดตาม เว็บของเราได้เลยนะ เพราะในครั้งหน้า เราจะนำข้อมูล ของสโมสรแมนยู มาฝากกันด้วย รวมถึงตำนานแมนยู และเรื่องราวประวัติศาสตร์ ของสโมสรแห่งนี้ มาฝากกันอย่างแน่นอน เพราะแมนยูคือสโมสร ที่แฟนบอลคนไทย ชื่นชอบมากที่สุดนั่นเอง

สามารถติดตาม บทความกีฬาที่น่าสนใจ และ ข่าวฟุตบอลล่าสุด เพิ่มเติมได้ที่ เว็บของเราได้เลยนะ


เรียบเรียง BOMEBAMB

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]