นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ

นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ กับความสามารถที่ไม่ธรรมดา จนกลายเป็นนักเตะอันดับต้น ๆ ของวงการฟุตบอล

นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ ที่ถูกจับตามอง ในเกมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ คนเก่าไปคนใหม่มา เป็นเรื่องปกติใน วงการฟุตบอลแต่ นักเตะดาวรุ่ง 2022 รุ่นใหม่ไฟแรง เพียงแค่ไม่กี่คน เท่านั้นที่เล่นดี จนฉายแววมากกว่า นักฟุตบอลบางคน ที่อยู่มานาน จนได้รับคำชม มามากมายจน กลายเป็นที่ต้องการตัวของหลาย ๆ สโมสรอีกด้วยนะ

บทความกีฬาที่น่าสนใจ วันนี้เราอยาก จะมาแนะนำ นักเตะฟอร์มดี 2022 และ นักเตะดาวรุ่ง fifa 22 ให้ทุกคนได้ รู้จักกันด้วย ว่ามีใครบ้าง ที่มีพรสวรรค์ และฝีเท้าที่ดี จนเหนือความคาดหมาย ที่น่าจับตามอง ว่ามีใครกันบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ กองหน้าฟอร์มแรง 2022 สุดยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ที่จะกลายเป็นเบอร์ 1 ในวงการฟุตบอลมืออาชีพ

นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ

1 . ฮาแลนด์

ชื่อเต็ม : เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์

เกิดวันที่ : 21 กรกฎาคม 2000

อายุ : 22 ปี

ส่วนสูง : 194 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : กองหน้า

สังกัดปัจจุบัน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรามากันที่ นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ คนแรกกันเลยค่ะ ฮาแลนด์ นักฟุตบอลหนุ่ม ไฟแรงที่ใครหลาย ๆ คนต้องรู้จัก กันอย่างแน่นอน กับฝีเท้าของเขา ที่เรียกได้ว่า เป็นพรสวรรค์ ที่ฟ้าประทานความสามารถ มาให้เขาเลยทีเดียว ฮาแลนด์คนนี้ สนใจฟุตบอล และเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 5 ขวบเท่านั้น

เขาได้ฝึกพัฒนาฝีเท้า ของเขาอยู่เสมอ จนกระทั่งปี 2016 ฮาแลนด์ได้ขยับ ไปเล่นเป็นตัวสำรอง ในสโมสรอีกด้วย และโอกาสในครั้งนี้ ฮาแลนด์ไม่ทำให้เสียเปล่า เขาสามารถทำประตูได้ถึง 18 ประตู จากการลงแข่งขัน 14 เกม การแข่งขันเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสถิติ ที่โค้ชตกใจกันเป็นแถว ๆ

และปีฤดูกาลที่เรียกได้ว่า เป็นฤดูที่แจ้งเกิด ให้กับฮาแลนด์ คือหลังจากที่เขา ได้ลงเล่นในการแข่งขัน ศึกนอร์เวเจียนคัพ เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2017 ในการลงแข่งขัน ในนัดแรกเขาก็สามารถ ทำประตูแรกได้เลย แต่เขาได้ลง แข่งขันในฐานะ ตัวสำรองของทีมเท่านั้น แต่ความพยายาม และความสามารถของเขา

ทำให้เขาได้ กลายเป็นนักฟุตบอล ตัวจริงในที่สุด ตอนที่เขามีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และได้สร้างสถิติมามากมาย และในที่สุด ในฤดูกาล 2022 – 2023 ฮาแลนด์ได้มาอยู่ ค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่เขา ได้รับมากถึง 51 ล้านปอนด์ เรียกได้ว่าเป็นค่าตัว ที่มากที่สุด ในประวัติศาสตร์ นักฟุตบอลอายุน้อยคนหนึ่ง ที่เคยได้รับเลยค่ะ

นักเตะที่มากความสามารถ แบ็คซ้ายดาวรุ่ง 2022 ผู้ที่รับฉายา ไอ้หนูเต่านินจา

กองหน้าฟอร์มแรง 2022

2 . เอ็มบัปเป้

ชื่อเต็ม : คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

เกิดวันที่ : 20 ธันวาคม 1998

อายุ : 24 ปี

ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : กองหน้า

สังกัดปัจจุบัน : ปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง

นักฟุตบอลตำแหน่ง ปีกซ้ายดาวรุ่ง ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น นักเตะที่มาแรง ที่สุดในยุคนี้ อีกหนึ่งคนเลยค่ะ แถมค่าตัวที่เขา ได้รับตอนอายุ 19 ปี ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเขาได้รับค่าตัว ที่มีจำนวน 180 ล้านปอนด์ มากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลกในตอนนี้อีกด้วย เอ็มบัปเป้เริ่มเขา ในวงการฟุตบอล ตั้งแต่ตอนอายุ 6 ขวบ

และได้เข้าสโมสรเยาวชน อาเอส บงดี ในปี 2010 – 2013 และได้พัฒนาฝีเท้า ของตัวอยู่ตลอด ทำให้มีหลายสโมสร อยากได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมด้วย และสุดท้ายเขาได้ เล่นให้ทีมโมนาโก 2015 สามารถทำประตูได้ 16 ประตู จากการแข่งขัน 41 นัดในการแข่งขัน จากความสามารถของเขา

ทำให้ทีมสโมสรปารีสแซ็ง แฌร์แม็ง ยืมตัวเขามาเล่น ให้กับสโมสรและซื้อตัวผูกขาดในปี 2018 และกลายเป็นนักฟุตบอล ที่มากความสามารถ ที่เราได้รู้จัก กันในวันนี้นั่นเองค่ะ

นักแข้งดาวรุ่ง แห่งทีมสโมสรบาร์ซ่า ที่มีอายุน้อยที่สุด ที่น่าจับตามอง

กองหลังอายุน้อย

3 . อันซู ฟาติ

ชื่อเต็ม : อันซูมานี ฟาตี วีเอรา

เกิดวันที่ : 31 ตุลาคม 2002

อายุ : 20 ปี

ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร

ตำแหน่ง : ปีก

สังกัดปัจจุบัน : บาร์เซโลนา

เรามากันที่ นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ คนนี้กันบ้างดีกว่า ผู้ที่ถูกมองว่า เขาจะกลายเป็น ตัวแทนของเมสซี่ ในอนาคตอีกด้วย เพราะเจ้าหนูคนนี้ ความสามารถของเขา เรียกได้ว่าเป็น ของจริงเลยค่ะ เขาสามารถเป็นนักเตะ ตัวจริงของทีม ด้วยสไตล์การเล่น ที่มีความโดดเด่น ด้วยความเร็วที่ ไม่เป็นรองใคร

สามารถทำประตู พาทีมชนะมาได้ อย่ามากมายตั้งแต่อายุ ของเขาเพียงแค่ หลักสิบเท่านั้น และถูกจารึก ในหน้าประวัติศาสตร์ วงการฟุตบอลว่า เป็นนักเตะที่มี อายุน้อยที่สุด ของทีมชาติสเปนวัย 17 ปี ซึ่งทำให้ หลุยส์ เอนริเก้ ภูมิใจในตัวเขามาก และมีความเชื่อว่า หนุ่มน้อยคนนี้ ต้องกลายเป็นนักฟุตบอล ที่มีชื่อเสียง และพัฒนาฝีเท้า ไปได้อีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ นักเตะอายุน้อยน่าสนใจ ที่เราพาทุกคน มารู้จักกันในวันนี้ ความสามารถของเขา น่าสนใจไม่น้อย กันเลยใช่ไหมคะ และในวงการฟุตบอลยังมี กองหลังอายุน้อย ผู้ที่จะกลายเป็น กองหลังดาวรุ่ง ในอนาคตอีก ให้เราได้ติดตาม กันอีกด้วยนะ ไว้เราจะเอามาฝาก ทุกคนกันอีกแน่นอน เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

 

เรียบเรียงโดย : chamomile

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]