นักเตะอายุน้อยมาแรง

นักเตะอายุน้อยมาแรง 3 อันดับ ที่เป็นนักเตะ มาแรงในยุโรป และเป็นที่หมายปอง ของหลายสโมสร ในฤดูกาลนี้ !

นักเตะอายุน้อยมาแรง 3 อันดับ ที่เป็นนักเตะมาแรง เป็นที่หมายปอง ของหลายสโมสรในยุโรป !

นักเตะอายุน้อยมาแรง สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน จะมาแนะนำ นักเตะมาแรง ที่อายุน้อย แต่ฟอร์มการเล่น และฝีเท้าโดดเด่น มาแนะนำกัน ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคน เป็นนักเตะที่ น่าสนใจอย่างมาก และยังเป็นนักเตะ ที่กำลังมาแรง และน่าติดตามมาก ๆ ในฤดูกาลนี้ค่ะ

บทความกีฬาที่น่าสนใจ ขอบอกเลยว่า แต่ละคนที่เรา นำมาแนะนำ ในวันนี้นั้นเป็น ดาวรุ่ง FM 2022 ที่น่าสนใจมาก ๆ และยังน่าติดตาม ผลงานอย่างมากค่ะ เรียกได้ว่ากำลัง มาแรงอย่างมาก ในฤดูกาลนี้เลย เป็นเป้าหมายของ หลายสโมสรที่ต่างอยากได้ตัว มาร่วมทีมเลยค่ะ

ซึ่งในฤดูกาลนี้ ก็ยังมีนักเตะ กองกลางดาวรุ่ง 2022 หลากหลายคนมาก ๆ ที่น่าติดตาม ไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะว่าบางคนนั้น มีฝีเท้าที่โหดมาก ๆ แต่ว่าในวันนี้ เรานำตำแหน่ง กองกลางและปีก ดาวรุ่งมาแนะนำค่ะ

ต้องบอกเลยว่า แต่ละคนนั้น มีผลงานโดดเด่นมาก ๆ และมีไหวพริบ ที่ดีอย่างมาก บางคนนั้นราคา ค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ จะมีใครบ้าง ที่เรานำมาแนะนำ ไปดูกันเลยค่ะ

นักเตะอายุน้อยมาแรง อาลิง โฮลัน ( Erling Haaland ) นักเตะดาวรุ่ง 2022 ที่กำลังมาแรง ที่สุดในตอนนี้

นักเตะอายุน้อยมาแรง อาลิง โฮลัน ( Erling Haaland ) เขาเป็นนักฟุตบอล ชาวนอร์เวย์ค่ะ และปัจจุบันอายุ 22 ปี ซึ่งตัวของเขานั้นเกิดวันที่ 21 กรกฎาคม ค.ศ. 2000

และปัจจุบันเล่น ให้กับสโมสรของ สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี ( Manchester City Football Club ) ซึ่งเล่นในตำแหน่ง กองหน้าให้สโมสรค่ะ

และเขาเคยเล่น ให้กับสโมสร ดังต่อไปนี้ค่ะ สโมสรฟุตบอล เร็ดบุลซัลทซ์บวร์ค ( FC Red Bull Salzburg ) , สโมสรฟุตบอล ม็อลเดอ ( Molde Fotballklubb ) , สโมสรฟุตบอล โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ ( Borussia Dortmund )

ผลงานรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลทีมยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาลของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ( UEFA Champions League Team of the Season )
  • รางวัลทีมยอดเยี่ยม แห่งปีของยูโรเปียน สปอร์ตสแม็กกาซีนส์ ( European Sports Magazine’s Team of the Year )
  • รางวัลนักฟุตบอล ยอดเยี่ยมแห่งปี ของออสเตรีย ( Austrian Footballer of the Year )

นักเตะอายุน้อยมาแรง

แอนโทนี่ ( Antony ) นักเตะดาวรุ่ง fifa 22 ที่กำลังมาแรง อย่างมากในฤดูกาลนี้

นักเตะอายุน้อยมาแรง แอนโทนี่ ( Antony ) เป็นนักเตะชาวบราซิล ที่เล่นในตำแหน่งปีก ให้กับสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟซี ( Manchester United F.C. ) ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปี และเกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2000

บอกเลยว่าเขาเป็น ดาวรุ่งฟุตบอล 2022 ที่น่าติดตาม ผลงานอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น การส่งบอลให้เพื่อน ที่แม่นยำมาก ๆ และยังวิ่งได้ว่องไว อีกทั้งยังมี ความดุเดือดที่เหมาะ กับสโมสรปีศาจแดง อย่างมากอีกด้วย เป็นนักเตะดาวรุ่ง มาแรงของจริงค่ะ

ผลงานรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลผู้เล่น ยอดเยี่ยมประจำเดือน Eredivisie ( Eredivisie Player of the Month )
  • รางวัลฟุตบอล ในโอลิมปิกฤดูร้อน ( Football at the Summer Olympics )
  • รางวัลเคเอ็นวีบี คัพ ( KNVB Cup )

กองกลางดาวรุ่ง 2022

กีลียาน อึมบาเป ( Kylian Mbappé ) กองหน้าฟอร์มแรง 2022 กองหน้าดาวรุ่ง ที่คว้าแชมป์โลก

นักเตะอายุน้อยมาแรง กองหน้ามาแรง กีลียาน อึมบาเป ( Kylian Mbappé ) ซึ่งเขาเป็นนักเตะ ชาวฝรั่งเศสค่ะ และยังเป็นหนึ่งใน นักเตะที่กำลัง มาแรงอย่างมาก ในตอนนี้ค่ะ ซึ่งตัวของเขาเกิดวันที่ 20 ธันวาคม 1998 ที่ปัจจุบันอายุ 24 ปี ซึ่งเขาเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอล ปารีแซ็ง – แฌร์แม็ง ( Paris Saint-Germain F.C. )

เป็นผู้เล่นที่ เก่งที่สุดในปัจจุบัน และยังได้รับ การยอมรับจาก ใครหลายคนใน วงการฟุตบอลด้วยค่ะ เพราะเขาสามารถ เลี้ยงบอลได้ดีมาก ๆ และยังเรียกได้ว่า เป็นนักเตะอายุน้อย มาแรงในตอนนี้เลยค่ะ

บอกเลยว่าเป็น อีกหนึ่งนักเตะ ที่น่าติดตาม ผลงานอย่างมากค่ะ เป็นนักเตะอายุน้อย ที่มากประสบการณ์ คนหนึ่งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็น ดาวรุ่งพุ่งแรง ของจริงเลยค่ะ

ผลงานรางวัลส่วนตัว

  • รางวัลโกลเด้นบอย ( Golden Boy )
  • รางวัลนักเตะ ยอดเยี่ยมแห่งปี ของฝรั่งเศส ( French Player of the Year )
  • รางวัลฟีฟ่าระดับโลก ฟิฟโปร ( FIFA FIFPro World XI )

ดาวรุ่งฟุตบอล 2022

เป็นยังไงบ้างคะ กับนักเตะที่เรา แนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละคน เป็นนักเตะที่น่าติดตามมาก ๆ วันหน้าเราจะนำ นักเตะเท้าซ้าย ดาวรุ่ง มาฝากกับเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลัง ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]