นักเตะแมนซิตี้

ทำไมมันดุอย่างนี้ถึงกับขึ้นเป็น อันดับสองของ พรีเมียร์ลีก กับฝีมือของ นักเตะแมนซิตี้

นักเตะแมนซิตี้ ตัวเต็งจากการวิเคราะห์บอล และรายการฟุตบอลที่มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน

สวัสดีครับแฟน ๆ นักเตะแมนซิตี้ ทุกท่านเป็นอย่างไรบ้าง กับการเตะล่าสุดของทีม แมนซิตี้ ที่ชนะวูล์ฟแฮมตันไป 3 ต่อ 0 เรียกความมั่นใจให้กับ แฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหมคะ เรียกได้ว่าการที่จะได้ มีชัยชนะที่สวยงามแบบนี้ นั้นจำเป็นต้องมี นักเตะที่ฝีเท้าดี อยู่ในทีมอย่างแน่นอน

โดยเรื่องที่เรากำลังอ่านอยู่นี้ อยู่ใน บทความกีฬาที่น่าสนใจ สำหรับคนที่สนใจ ในทีมman cityนั้น เรามากันถูกทางแล้วค่ะ เพราะเราจะได้รับรู้ถึง ข่าวฟุตบอลล่าสุด ที่สดใหม่และทันเหตุการณ์อย่างแน่นอน โดยข่าวแรกที่ คุณน่าจะอยากรู้กันเลยก็คือ นักเตะแมนซิตี้ล่าสุด ตอนนี้มีใครกันบ้าง

และแต่ละคนนั้น มีประวัติการเล่นเป็นอย่างไร ทำไมถึงเป็นทีมที่ ติดในสิบอันดับ ทีมนักฟุตบอลได้ ต้องเรียกเลยว่า นักเตะแมนซิตี้ 2023 มีนักเตะที่เก่งกาจอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าสุดโหด ด้วยการทำประตูได้ 25 ประตูในช่วงพรีเมียร์ลีกนี้ และนี่เป็นแค่การเกรินเท่านั้น

นักเตะแมนซิตี้

ทีมนี้ชนะมาตลอดเพราะ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คนเดียวหรือเปล่าแล้ว นักเตะแมนซิตี้ คนอื่นเป็นอย่างไรกันบ้าง

ต้องโม้ไว้เลยค่ะว่า ในช่วงของชุด นักเตะแมนซิตี้ 2022-2023 นี้มีทางสโมสรได้ ทำการซื้อขายในตลาด และฝึกซ้อนทีม หรือจะเรียกว่าฟอร์มทีมขึ้นมา แน่นเปรี้ยะทุกตำแหน่งจริง ๆ โดยมีเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นหัวหอกพุ่งเสียบคะแนน มาแล้วนัดต่อนัด แต่ถึงอย่างนั้น จะให้อวย โฮลันคนเดียว มันก็ไม่ใช่จริงไหมคะ

โดยในทีม ที่แข็งแหร่งนี้ ก็จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง จูเลียน อัลวาเรซ

โดยจูเลียน อัลวาเรซ ก็เป็นกองหน้าคู่กัย ฮาแลนด์ ที่คอยสนับสนุน แต่เจ้าตัวก็มีดีที่ทำประตูได้ถึง 4 ประตูในพรีเมียร์หลีกเลย ข้อมูลในวันที่ (ข้อมูลวันที่ 1 ก.พ. 65) นับว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี ที่คอยสนับสนุน ฮาแลนด์ ให้ทำประตูได้

โดยทั้งสโมสรแมนซิตี้นี้ ยังมีนักเตะอีกมากมาย ไว้ค่อยมาพูดถึงในหัวข้อถัดไปหลังจากข่าวนะคะ ต้องเรียกได้ว่า การฝึกของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้าของ 22 แชมป์ของการเป็นกุนซือ ของทีมบาร์เซโลน่า และได้มาเป็นกุนซื้อประจำทีมแมนซิตี้ ก็ต้องบอกเลยว่า

ทีมนี้มีจังหวะหลายๆ อย่างดีมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเตะฝีเท้าดี และโค้ชที่เก่งกาจ เมื่อเจาะลึกเข้ามาถึงจุดนี้ ทำให้เรารู้เลยว่า การคว้าแชมป์ของ แมน ซิตี้นั้น โดยมีทั้งโค้ช และนักเตะแมนซิตี้ ทำให้ทีมนี้มีภาพที่จะขึ้นเป็นแชมป์ได้ไม่ยาก

ข่าวแมนซิตี้ เมื่อมีข่าวลือว่าจะมี ว่าพี่กุนซือใหม่เข้ามา แทนที่ กวาร์ดิโอล่า จะเป็นใครกัน

โดยข่าวจากสื่อต่างๆ ได้บอกถึงบทสัมภาษณ์กับ โค้ชในตำนานกวาร์ดิโอล่า ว่าตนมีความเชื่อว่า อาร์เตต้า จะมาสืบทอดตำแหน่งนี้ต่อจากเขา ถ้าเขาต้องอำลาจากการเป็นโค้ช จาก manchester city โดยเขาได้บอกว่า มิเกล อาร์เตตา ที่มีดีกรีเป็นผู้ฝึกสอน ทีมอาร์เซนอล และยังเป็นนักฟุตบอลด้วยแล้ว

เขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับการมาแทนที่ ในตำแหน่งโค้ชนี่เอง โดยน่าจะเป็นผลดีกับ ทีมแมนซิตี้ แน่นอนเพราะ ด้วยความสามารถและประวัติ จากการเป็นโค้ชของทีมปืนใหญ่ อย่างอาร์เซนอล ด้วยผลงานล่าสุดที่ พาอาร์เซนอล ลงแข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1ครั้งให้กัน แมนยู

ก็นับว่าเป็นอัตราการชนะ ที่การันตีอะไรได้หลายอย่าง ทั้งฝีเท้าของนักเตะและแน่นอน การวางแผนที่ดี ของกุนซืนที่ประจำการอยู่ตอนนั้น อย่าง มิเกล อาร์เตตา ด้วยเช่นกัน

นักเตะแมนซิตี้ล่าสุด

สโมสรแมนซิตี้ มีนักเตะอยู่กี่คนและแต่ละคน อยู่ในตำแหน่งไหนกันบ้าง

กับทีมเรือใบป้าอย่างแมนซิตี้ ผู้เล่น จำนวนมากที่ผ่านเข้ามา แล้วออกไปแต่ในปัจจุบันนี้ รายชื่อนักเตะแมนซิตี้ ได้มีทั้งหมด 22 คน

ผู้รักษาประตู 4 คน

13 Zack Steffen แซค สเตฟเฟน

18 Stefan Ortega Moreno สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่

31 Ederson เอแดร์สัน โมราเอส

33 Scott Carson สกอตต์ คาร์สัน

กองหลัง 7 คน

2 Kyle Walker ไคล์ วอล์คเกอร์

3 Ruben Dias รูเบน ดีอาส

5 John Stones จอห์น สโตนส์

6 Nathan Ake นาธาน อาเก้

7 Joao Cancelo ชูเอา คันเซโล่

14 Aymeric Laporte อายเมริค ลาปอร์กต์

21 Sergio Gomez เซร์คิโอ โกเมซ

กองกลาง 8 คน

4 Kalvin Phillips คัลวิน ฟิลลิปส์

8 Ilkay Gundogan อิลคาย กุนโดกัน

10 Jack Grealish แจ็ค กรีลิช

16 Rodrigo โรดริโก้

17 Kevin de Bruyne เควิน เดอ บรอยน์

20 Bernardo Silva แบร์นาร์โด้ ซิลวา

47 Phil Foden ฟิล โฟเด้น

80 Cole Palmer โคล พาล์มเมอร์

รูปนักเตะแมนซิตี้

ศูนย์หน้า 3 คน

9 Erling Haaland เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

19 Julian Alvarez จูเลียน อัลวาเรซ

26 Riyad Mahrez ริยาด มาห์เรซ

โดย รูปนักเตะแมนซิตี้ เราสามารถหาดูได้ที่เว็บหลักของทางสโมสรได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าหน่อยก้านดีทุกคน

สุดท้ายนี้กับแฟนแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เราทุกคนเอาใจเชียร์จะไปได้ไกลแค่ไหน

โดยโปรแกรมแมนซิตี้ ที่จะแข่งในเดือนกุมภา 65 นี้ต้องมาลุ้นกันกับการแข่งกับ สเปอร์ ก็ต้องมาเอาใจช่วยทีมของเรากันนะคะ ว่าจะเป็นอย่างไร

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]