นักเตะแอตมาดริด

นักเตะแอตมาดริด ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรแอตเลติโกมาดริด

นักเตะแอตมาดริด ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าในวัย 23 ปีตัดสินใจอำลาถิ่นแอตเลติโกมาดริดในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้

นักเตะแอตมาดริด อัพเดทข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ ในโลกฟุตบอลที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ newsfootball.net และความเคลื่อนไหวล่าสุด ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ ประจำวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 

นักเตะแอตมาดริด

วันนี้จะมาพูดถึง ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของยอดทีมจากลาลีกาสเปน อย่างพลพรรคตราหมี แอตเลติโกมาดริด หลังมีรายงานล่าสุด จากสื่อดังในสเปน เกี่ยวกับเรื่องราว ของกองหน้าวัย 23 ปี กองหน้า แอ ต มาดริด

อย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ หัวหอกสัญชาติ โปรตุเกส ที่ได้ตัดสินใจ ถึงอาชีพในการค้าแข้งของตนเอง ในอนาคตไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะอำลาแอตเลติโกมาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ หน้าหนาวที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับแข้งดาวรุ่งอายุน้อยอย่าง เฟลิกซ์ เจ้าตัวได้ย้ายมาร่วมทีม กับพลพรรคตราหมี ในช่วงซัมเมอร์ 2019 จากต้นสังกัดเก่า เบนฟิก้า โดยมีค่าตัวในตอนนั้นอยู่ที่ 126 ล้านยูโร แต่ทว่าในการมาค้าแข้ง ของกองหน้ารายนี้

กับทัพตราหมี ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด โดยหัวหอกรายนี้ มักไม่ได้รับความไว้วางใจ จากเทรนเนอร์ของทีมอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ช แอตมาดริด ให้ลงสนามสักเท่าไหร่ อีกทั้งส่วนใหญ่ เขามักได้นั่งในมานั่งสำรอง

อยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกับฤดูกาลนี้ โดยสื่อดังสเปนยังเผยอีกว่า ทางเฟลิกซ์ที่เวลานี้ กำลังช่วยทีมชาติ โปรตุเกส ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์อยู่ เขาได้มีการตัดสินใจ และได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัว

ของเขาว่าจะย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอเมโตรโปลิตาโน แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหน้าหนาว เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม เฟลิกซ์ได้มีการแจ้งกับ เอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่าง จอร์จ เมนเดส เพื่อให้หาทีมใหม่

แน่นอนว่ากองหน้าดาวรุ่ง อายุน้อยรายนี้ มีหลากหลายทีมดังให้ความสนใจ กันเป็นจำนวนมาก ที่ไม่ว่าจะเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , เชลซี และยังมีลีกเอิงฝรั่งเศส ก็ให้ความสนใจแข้งรายนี้

จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมไปถึงยอดทีม จากศึกบุนเดสลิกาเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอีกหนึ่งทีม ที่กำลังเล็งหัวหอกรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน สามารถติดตามข่าวกีฬาอื่น ๆ ได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง