นักเตะ ฉลาดที่สุด

นักเตะฉลาดที่สุด มาดูเหตุผลว่าทำไม โจชัวคิมมิช นักเตะดาวรุ่ง 2022 ถึงเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ฉลาดที่สุด

นักเตะ ฉลาดที่สุด Joshua Walter Kimmich นักเตะฟอร์มดี 2021 ได้รับการยอมรับ ว่าฉลาดและหัวไวที่สุด

นักเตะ ฉลาดที่สุด Joshua Kimmich ผู้ที่ผลงานเข้าตา เปป กวาร์ดิโอลา อดีตนักฟุตบอลชาวสเปน และปัจจุบันเป็น ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ หากย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ครั้งหนึ่งคิมมิช เขาเคยลงแข่ง และอยู่ในสายตา ของผู้จัดการทีม คนดังคนนี้

เมื่อผู้จัดการ ทีมชั้นยอดอย่าง Guardiola ยกย่องเด็กอายุ 21 ปี ด้วยความเคารพอย่างสูง คุณสามารถวัดได้ว่า ทางบอลของคนนั้น จะไม่มีใคร หาข้อตำหนิได้ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว 6 ปีจากเหตุการณ์ ที่โด่งดังนั้น Joshua Walter Kimmich เป็นหนึ่งใน นักเตะดาวรุ่ง 2021 เป็นนักฟุตบอล ที่ดีที่สุด และสมบูรณ์ที่สุด ในฟุตบอลโลก

นักเตะกองหลัง ที่เกิดในร็อตไวล์ คว้าถ้วยรางวัล อันน่าประหลาดใจ 20 รายการสำหรับ สโมสรและทีมชาติ จนถึงวันที่อายุ 27 ปี การแข่งขันที่ น่าประทับใจนี้ รวมถึงรางวัล แชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2015 ถึง 2021-22 และอีกหนึ่งถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2020

โจชัว คิมมิช เป็นผลงานของ สถาบันการศึกษา VfB Stuttgart โดยมีเด็กอายุ 12 ขวบเข้ามาร่วม ระบบเยาวชน ของสโมสรในปี 2007 เป็นเวลาหกปี ในการเล่นให้กับ Die Roten ทีม U-17 และ U-19 ลงสนามร่วมกับ นักเตะหัวฟู Kimmich ยิงได้ 8 ประตูและช่วยส่ง 12 ลูกในการลงเล่น 57 ครั้ง

นักเตะ ฉลาดที่สุด

สถิติที่โดดเด่น ที่สุดของเขาคือ 12 แอสซิสต์ จากนั้นเขาก็เข้าร่วม 3 ลีกา (ดิวิชั่น 3 ของเยอรมัน) เคียงข้างเพื่อน ๆ นักเตะผมยาว ในทีม RB Leipzig ในปี 2013 โดยเปิดตัวเป็น นักเตะมืออาชีพ เดือนกันยายน ในปีนั้นกับ SpVgg Untherhaching

คิมมิชในวัย 18 ปีลงเล่น 28 เกมในฤดูกาลแรกของเขา โดยทำประตู และแอสซิสต์ได้ 2 ประตู ช่วยให้เร้ดบูลล์ส ชนะการเลื่อนชั้นสู่ 2 บุนเดสลีกา (ดิวิชั่น 2 ของเยอรมัน)

นักเตะ ฉลาดที่สุด นักเตะดาวรุ่ง 2022 อายุเพียง 27 ปี แต่เป็นแกนนำให้ทั้ง 2 ทีม

Guardiola ได้สร้างนักเตะ Kimmich ด้วยคุณภาพในการเล่น ในตำแหน่งแบ็คขวา, เซนเตอร์แบ็ค, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองกลางตัวรับ เขามักจะมี ‘ความคิดก้าวหน้า’ และเล่นตามจุดแข็ง ของเพื่อนร่วมทีม อยู่ตลอดเวลา

เพื่อวัดความเก่งกาจของ Kimmich ในตำแหน่งต่าง ๆ ให้เราดูที่เกมรับ และเกมรุกของเขาทุกเกม ในสามฤดูกาลหลังสุด ในบุนเดสลีกา ที่ทั้งสามตำแหน่ง ที่เขาเล่นให้กับบาเยิร์น

Kimmich เล่นฟุตบอลทั้งหมด 8532 นาทีตั้งแต่ปี 2016 ให้กับสโมสร และทีมชาติในตำแหน่งนี้ ช่วงเวลาส่วนใหญ่ของเขา (4884 นาที) ในตำแหน่งแบ็คขวา มาจากฤดูกาล 2017-18 และ 2018-19 บุนเดสลีกา จนขึ้นแท่น นักเตะดาวรุ่ง 2020

นักเตะฟอร์มดี 2021

Philip Lahm ผู้เล่นอาชีพ ในสโมสรในตำแหน่งนี้ มักถูกกล่าวถึงจาก Kimmich ว่าเป็นแรงบันดาลใจของเขา หลังจากที่โดนเปรียบเทียบกับ Lahm ซึ่งเขาตอบโต้ ในลักษณะที่ ถ่อมตัวเองที่สุด

“ ความสม่ำเสมอของเขา ช่างน่าเหลือเชื่อ คุณสามารถนับ เกมที่ไม่ดีของเขา ได้ด้วยมือข้างเดียว ฉันก็เคยทำผิดพลาดเล็กน้อย เช่นเดียวกับที่เขาทำ ไม่ว่าจะเป็น ในแง่ของตำแหน่ง ความคาดหวัง ระยะห่าง และความฉลาดในสนาม ”

ตำแหน่งต่าง ๆ และตัวเลขที่สำคัญ สำหรับคิมมิช

กองกลาง (หมายเลข 8)

ข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อย มีใครรู้ก็คือ ตำแหน่งโปรดของ Kimmich อยู่ที่กองกลาง และข้อเท็จจริง ที่เราไม่ค่อยรู้จักคือ Xabi Alonso อดีตกองกลาง ตัวหลักของทีม เป็นแรงบันดาลใจ ให้กับตำแหน่งนี้ของ Kimmich นักเตะ ดาวรุ่ง 2021 กองหน้า เคยให้สัมภาษณ์ไว้เช่นนั้น

“เขามีความพิเศษ อย่างแท้จริงในแนวทาง การเล่นของเขา ฝีเท้าของเขา มีความแม่นยำเฉียบคม และฉันก็ประทับใจเสมอ เขาเป็นแรงบันดาลใจ ที่แท้จริงของผม” นักเตะวัย 27 ปีใช้เวลาทั้งหมด 2981 นาที ในตำแหน่งตั้งแต่ปี 2015 สำหรับสโมสร และบอลทีมชาติ

กองกลางตัวรับ (หมายเลข 6)

คิมมิชเล่นในตำแหน่งนี้ มากที่สุดในอาชีพ ค้าแข้งของเขา จนถึงปัจจุบัน นับตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 นักเตะชาวเยอรมัน ได้รวบรวม 9540 นาทีจากทั้งหมด 110 เกม ทำหน้าที่ของเขา เป็นเกราะป้องกันให้ทีม

นักเตะดาวรุ่ง 2022

มีข้อสังเกตุที่ สำคัญบางประการ จากข้อมูลดังกล่าว

  • ลักษณะการป้องกันหลักของ Kimmich ในการโหม่งนั้น เกือบจะเหมือนกัน ในทุกตำแหน่ง
  • คุณภาพของลูกสกัดกั้นของ Kimmich มีความสม่ำเสมอ ในทั้งสามตำแหน่ง
  • การกวาดล้างของ Kimmich นั้นสูงขึ้นในฤดูกาล 2021-22 ในตำแหน่งแบ็คขวา เนื่องจากเขาเล่นเพียง 2 เกมในตำแหน่งนั้น
  • การสกัดกั้น คู่ต่อสู้ของ Kimmich มีความสม่ำเสมอ ในทุกตำแหน่ง ตลอดสามฤดูกาล ที่ผ่านมาใน บุนเดสลีกา
  • Kimmich ไม่โดดเด่นในด้าน การทำประตู และด้วยเหตุนี้ การยิงของเขา ต่อเกมจึงค่อนข้างต่ำ
  • ความสามารถที่ ไม่เคยบกพร่องของ Kimmich ในการส่งลูก ให้เพื่อนร่วมทีม ของเขาในสนามนั้น มีให้เห็นอย่างชัดเจน ด้วยการจ่ายบอล จำนวนมากต่อเกม เขาสร้างโอกาส ให้เพื่อนมากถึง 221 ครั้ง ในสามฤดูกาลล่าสุด ของบุนเดสลีกา
  • นักเตะชาวเยอรมัน มักจะพยายาม สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม จากตำแหน่งใด ๆ ที่เขาเล่นส่วนใหญ่ จะทำเป็นแอสซิสต์ เขาช่วยส่งถึง 28 ครั้งใน 88 เกมของ 3 ฤดูกาลล่าสุด ของบุนเดสลีกา

ติดตามเกี่ยวกับ นักเตะดาวรุ่ง fifa 22 รวมถึง บทความกีฬาที่น่าสนใจ ได้ที่นี่ทุกวัน

— หลงวาริน —

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]