นายด่านเชลซีมีช็อก

นายด่านเชลซีมีช็อก ยังไงก็ต้องเกิด เหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน คิดว่าทางกุนซือ ก็น่าจะรู้ตัวมาอยู่แล้วนะ

นายด่านเชลซีมีช็อก คนสนิทยังงงและมีช๊อก…!!! แล้วแฟนคลับจะไม่ช็อกได้ไง

นายด่านเชลซีมีช็อก สืบเนื่องจาก การที่โทมัส ทูเคิลถูกปลด ไปแล้วกลางอากาศ ทำให้หลายคนมีช๊อก และหนึ่งในนั้น ก็คือนายทวารมือกาว เกปา อาริชาบาลาก้า ที่เป็นผู้รักษาประตู ที่ค่าตัวต้องบอกว่า ไม่ใช่ธรรมดา ยังช๊อกกับเหตุการณ์นี้ด้วย

ด้วยหัวหอกคนนี้ ที่เป็นหนุ่มสัญชาติ กาบอง ได้ถูกซื้อตัวมาจาก ทีมเจ้าบุญทุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า เข้ามาอยู่ในทีม ของสโมสรเชลซี ที่ทีแรกคาดหวัง ว่าจะได้กลับมา ร่วมงานกันอีกกับ กุนซือเก่าอย่าง โทมัส ทูเคิล ที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว ตั้งยังเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ ทมุนต์

แต่เมื่อย้ายมา ก็ได้ร่วมงานกันแค่ แมตซ์เดียวเท่านั้น ก็คือแมตซ์ที่ แพ้แบบใหญ่หลวง ให้กับทีม ดินโม ซาเกร็บ ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของรอบแบ่งกลุ่มนั่นเอง เรียกได้ว่าที่ถูกเด้ง ไปกลางอากาศ ก็เพราะเกมนี้แหละ แต่ที่ต่อมาทางเชลซี ก็ได้เปิดประตูรับเอา แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาสวมแทน อย่างที่ได้เป็นข่าว กันไปแล้วนั่นเอง

ตั้งใจจะมาร่วมทีมเดียวกันแต่ดันหนีไปซะก่อน…!!! หรือเปล่านะ?

นายด่านเชลซีมีช็อก

และสำหรับนายด่านคนนี้ เขาเองได้รับ ความไว้วางใจ ให้เป็นตัวจริง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ พ็อตเตอร์ได้เริ่มประเดิม การคุมทีมกันเป็น เกมแรกกันเลย ในแมตซ์ที่พวกเขา ได้เสมอกันกับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก นายทวารคนนี้ ก็ยังให้สัมภาษณ์ อีกว่าเขาเองนั้น ก็ยังช๊อกไม่หาย

ที่อยู่ ๆ โทมัส ทูเคิล ก็ได้อำลาไป แบบฟ้าผ่าแบบนี้ และเขาก็ยังรู้สึกแปลก ๆ อีกด้วยเพราะมี อีกหลายอย่างมาก ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลง ไปในช่วงหลายวัน ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเขากล้าพูดได้เลย ว่ามันเรื่องที่ บ้าบอที่สุดสำหรับเขา

เพราะว่าทุกอย่าง ที่มันเกิดขึ้นนั้น เขาคิดว่ามันเป็น ความโชคร้ายเอามาก ๆ เลยทีเดียว เอาละครับคนสนิทพูดมา ซะขนาดนี้เราก็รอดู กันต่อไปว่า สาเหตุที่แท้จริง จะเป็นที่อะไรกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ซะยังไง นายทวารคนนี้ ก็ได้กุนซือใหม่แล้ว อย่างแน่นอนและ เขาคนนั้นก็คือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ นั่นเอง

บทความพิเศษ ข่าวฟุตบอลล่าสุด และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง