นาโปลีล่าสุด

นาโปลีล่าสุด ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่เซเรียอาอย่าง นาโปลี 

นาโปลีล่าสุด บอร์ดบริหารของสโมสรเตรียมพร้อมต่อสัญญา ควิช่า ควาราตส์เคเลีย ในเร็ววันนี้

นาโปลีล่าสุด อัปเดตข่าวสาร สถานการณ์ต่าง ๆ วงการฟุตบอล ที่น่าสนใจ กับเว็บไซต์ newsfootball.net และความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวงการลูกหนัง ทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566

นาโปลีล่าสุด

เรียกว่าสโมสรฟุตบอล นาโปลี เป็นสุดยอดทีมจ่าฝูง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดในฤดูกาล 2022/23 การันตีแชมป์ไปแล้ว สำหรับทีมแชมป์จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่พวกเขาครองอันดับ 1 ทำคะแนนได้ทั้งหมด 71 แต้ม ผลบอลนาโปลีล่าสุด

ทิ้งห่างอันดับ 2 ที่มีเพียงแค่ 51 นั่นหมายความว่านาโปลี เป็นแชมป์อย่างแน่นอน เพราะเหลือการ แข่งขันเพียงไม่กี่นัด ต้องบอกว่าตลอดทั้งซีซั่นนี้ นักเตะนาโปลีในทุก ๆ ตำแหน่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และหนึ่งคนที่น่าจับตามอง จากแฟน ๆ

นาโปลีไม่น้อย คือแข้งอย่าง ควิช่า ควาราตส์เคเลีย กลางนาโปลี ที่รายงานล่าสุด เขากำลังจะได้ขยายสัญญาใหม่ กับนาโปลีในเร็ววันนี้ ยอดนักเตะสัญชาติจอร์เจีย ได้ย้ายเข้ามาร่วมทัพกับนาโปลี เมื่อกลางปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมา เจ้าตัวทำผลงาน

ได้อย่างยอดเยี่ยม ะเบิดฟอร์มดุ ด้วยการยิงประตูไป 14 ประตู ทำได้ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียงแค่ 30 นัดเท่านั้น นับว่าเป็นนักเตะที่เข้าถึงใจ แฟนบอลนาโปลีได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผลงานของเจ้าตัวนั้น เตะตาหลาย ๆ สโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย

ที่อยากได้ตัวควิซ่าไปร่วมทัพ แต่ก็เงียบหายไป รายงานล่าสุดได้เผยว่า ทางบอร์ดบริหาร ของสโมสรนาโปลี กำลังเตรียมขยายสัญญา โดยจะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยนักเตะ ในสัญญาใหม่นี้ ตัวรุกในวัย 22 ปีรายนี้ ได้มีการตกลงเบื้องต้น ในการต่อสัญญาแล้ว

ซึ่งทางรายละเอียดของสัญญา ตามรายงานสื่อดังเผยว่า ควาราตส์เคเลีย จะมีสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี โดยมีค่าแรงที่ได้เพิ่มเป็นทั้งหมด 4 ล้านยูโร พ่วงด้วยโบนัส ตามผลงาน ฟอร์ม นาโปลี ในสนาม แน่นอนว่าข่าวนี้ ทำเอาแฟน ๆ ของนาโปลียิ้มดีใจกันไม่หยุด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ เพียงแค่รอทางต้นสังกัด ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดว่าในเร็ววันนี้ จะได้รับรู้อย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารฟุตบอลอื่น ๆ ได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง