นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs เอเอฟซี บอร์นมัธ

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs เอเอฟซี บอร์นมัธ ยังคงมีโอกาสในการไล่ตามแต้ม

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs เอเอฟซี บอร์นมัธ พยายามอย่างสุดความสามารถของพวกเขาเอง

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs เอเอฟซี บอร์นมัธ เดอะแม็กพาย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พยายามยุติสถิติไร้ชัยชนะ 5 เกมในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขากลับมาลงเล่นในเกมกับ เอเอฟซี บอร์นมัธ ในบ่ายวันเสาร์ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

เพราะการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นำไปสู่การเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลขึ้นและลงในสหราชอาณาจักร ผู้เล่นทั้ง 2 ชุดมีประสบการณ์การเตรียมความพร้อม 2 สัปดาห์ที่หายากโดยไม่มีการแข่งขัน วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

02-07-2563 : เอเอฟซี บอร์นมัธ แพ้ 1:4 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
09-11-2562 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 2:1 เอเอฟซี บอร์นมัธ
16-03-2562 : เอเอฟซี บอร์นมัธ เสมอ 2:2 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
10-11-2561 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 2:1 เอเอฟซี บอร์นมัธ
24-02-2561 : เอเอฟซี บอร์นมัธ เสมอ 2:2 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
04-11-2560 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพ้ 0:1 เอเอฟซี บอร์นมัธ

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

03-09-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ 0:0 คริสตัล พาเลซ (เหย้า พรีเมียร์ลีก)
01-09-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพ้ 1:2 ลิเวอร์พูล (เยือน พรีเมียร์ลีก)
28-08-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ 1:1 วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ (เยือน พรีเมียร์ลีก)
25-08-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ 2:1 ทรานเมียร์ โรเวอร์ส (เยือน ลีก คัพ)
21-08-2565 : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสมอ 3:3 แมนเชสเตอร์ ซิตี (เหย้า พรีเมียร์ลีก)

  • เอเอฟซี บอร์นมัธ

03-09-2565 : เอเอฟซี บอร์นมัธ ชนะ 3:2 นอตทิงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน พรีเมียร์ลีก)
01-09-2565 : เอเอฟซี บอร์นมัธ เสมอ 0:0 วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ (เหย้า พรีเมียร์ลีก)
27-08-2565 : เอเอฟซี บอร์นมัธ แพ้ 0:9 ลิเวอร์พูล (เยือน พรีเมียร์ลีก)
24-08-2565 : เอเอฟซี บอร์นมัธ เสมอ 2:2 นอริช ซิตี (เยือน ลีก คัพ)
20-08-2565 : เอเอฟซี บอร์นมัธ แพ้ 0:3 อาร์เซนอล (เหย้า พรีเมียร์ลีก)

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs เอเอฟซี บอร์นมัธ

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เกมที่แข่งไปล่าสุด ซึ่งได้นักเตะสเปน บิเซนเต กวยตา และแข้งชาวอังกฤษ นิก โปป ทำการยึดแน่นตลอด 90 นาทีของการปะทะกันของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน เนื่องจากการตั้งรับที่แน่วแน่และการโต้เถียง วีเออาร์ ที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คิดว่าพวกเขาคว้าชัยเหนือคนสำคัญได้สำเร็จ เมื่อแข้งสเปน บิเซนเต กวยตา เสียจังหวะให้กับ ไทริค มิตเชลล์ ในที่สุด แต่การหยุดหลังจากการตรวจสอบ วีเออาร์ หลังจากที่ตัดสินแล้วว่า โจ วิลล็อก ทำฟาวล์ใส่ตัว บิเซนเต กวยตา แม้จะถูกเพื่อน มิทเชล ผลักออกก็ตาม

ทางด้านคณะกรรมการการแข่งขันเกมมืออาชีพ ยอมรับตั้งแต่นั้นมาว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น ในเหตุการณ์นั้น แต่นั่นเป็นการปลอบใจเล็กน้อย สำหรับฝั่งของทีมโค้ช เอ็ดดี ฮาว ซึ่งพวกเขาไล่ตามมาถึง 5 เกมแข่งนับตั้งแต่เอาชนะ นอตทิงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงสุดสัปดาห์แรก

  • เอเอฟซี บอร์นมัธ

เอเอฟซี บอร์นมัธ ยังคงกระตือรือร้นที่จะรักษาอันดับของพวกเขาเอาไว้ หลังจากการกลับมาเอาชนะ นอตทิงแฮม ฟอเรสต์ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่การพักเบรก 2 สัปดาห์ทำให้ แกรี โอนีล ต้องพบกับงานที่ยากลำบากในการชุบนักเตะของเขาให้เดินทางไปถิ่นเหนือที่ยากลำบากอีกครั้ง

ฟิลิป บิลลิง, ไจดอน แอนโทนี และ ดอมินิก โชลังเก ต่างก็อยู่ในเป้าหมายขณะที่พวกเขาทำการฟื้นตัว 4 แต้มจากเกมแรกของเขา 2 นัดแสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นที่มั่นคงสำหรับผู้จัดการทีม แกรี โอนีล ผู้ซึ่งไม่ได้คิดถึงความเป็นไปได้ ในการรับตำแหน่งเต็มเวลา ในขณะที่พยายามผลักดัน เอเอฟซี บอร์นมัธ ที่อยู่อันดับ 13 ให้ห่างจากเส้นประที่น่ากลัว

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด : นิก โปป – คีแรน ทริปเปียร์ – ฟาบีอาน แชร์ – สเวน โบทแมน – แมตต์ ทาร์เกตต์ – บรูโน กิลมาเรส – ฌอน ลองสตาฟฟ์ – โฌแอลินโตน – มิเกล อัลมิร่อน – อเล็กซานเดอร์ อิซัค – อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ เอเอฟซี บอร์นมัธ : นอร์เบร์โต้ มูราร่า เนโต้ – อดัม สมิธ – คริส เม็ฟฟัม – ลอยด์ เคลลี – จอร์แดน เซมูรา – ไรอัน คริสตี – ลูวิส คุก – เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – ฟิลิป บิลลิง – ดอมินิก โชลังเก

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ชนะ 2:0 เอเอฟซี บอร์นมัธ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง