นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่าจะเอาชนะ เชลซี ต่อแอนโธนี่ กอร์ดอน

นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ Anthony Gordon

นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่า จะบรรลุข้อตกลง ในการเซ็นสัญญากับ Anthony Gordon และการเจรจากำลังคืบหน้ากับ Everton ข่าวนิวคาสเซิ่ล ล่าสุด ในเรื่องข้อตกลง แหล่งข่าว ข่าวกีฬา บอกว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อายุต่ำกว่า 21 ปี เปิดให้ย้ายในเดือนนี้ และการย้ายไปนิวคาสเซิล

ก็ดึงดูดใจเขา เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่า สโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ด กำลังทำการบ้าน เกี่ยวกับนักเตะรายนี้ และเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมาว่ารายงานเกี่ยวกับกอร์ดอนนั้นดีมาก The Magpies ชอบนักเตะคนนี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

และตอนนี้รู้สึกว่าเขา สามารถเสริมทัพในอุดมคติได้ เพราะพวกเขา ต้องการเสริมทีมก่อน ครึ่งหลังของฤดูกาล เข้าใจดีว่าข้อ ตกลงมูลค่าเกือบ 40 ล้านปอนด์ น่าจะได้รับการยอมรับ จากเอฟเวอร์ตันโดย นิวคาสเซิ่ลต้องการจ่ายล่วงหน้า 30 ล้านปอนด์ บวกส่วนเสริมอีก 10 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตันปฏิเสธเงิน 45 ล้านปอนด์จากเชลซี ในช่วงซัมเมอร์ และพวกเขา ยังคงสนใจในตัวนักเตะรายนี้ สิงห์บลูส์ กำลังพิจารณาข้อเสนอ ที่จะให้กอร์ดอนอยู่ยืมตัวที่ กูดิสัน พาร์ค เพื่อช่วยต่อสู้กับการตกชั้น ในขณะที่นิวคาสเซิล ต้องการดึงเขาเข้ามา ในตอนนี้

นิวคาสเซิ่ล

เมื่อพูดถึงชัยชนะ ของ นิวคาสเซิลล่าสุด เหนือเซาแธมป์ตัน ในเลกแรกของ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคาร ฮาวยืนยันว่า เขาไม่รู้ว่าข้อตกลง ที่คาดหวังสำหรับกอร์ดอน มีความคืบหน้าอย่างไร “พูดตามตรง ฉันไม่มีความคิด [ว่ามีการพัฒนา เกี่ยวกับข้อตกลงกอร์ดอนหรือไม่]

ฉันกำลังเตรียมตัวสำหรับเกม ดังนั้นฉันจึงไม่มีความคิด แต่ฉันจะไม่แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคนอยู่ดี” เขาพูดว่า. “ฉันไม่รู้ว่า เราเข้าใกล้สิ่งใดมากขึ้นหรือยัง แต่เรากำลังดูอยู่ ฉันพูดอย่างนั้น แต่ ณ คืนนี้ ฉันไม่มีอะไรอัพเดท” นิวคาสเซิ่ลกำลังทำงาน เพื่อดีลอื่นๆ ที่เป็นไปได้

พวกเขายังคง ให้ความสนใจในตัว Hakim Ziyech ของ Chelsea ซึ่งได้รับการบอกกล่าวไปแล้ว ว่าเขาสามารถออกจากทีมได้ในเดือนนี้ ที่น่าสนใจคือ ความสนใจของนิวคาสเซิ่ล ที่มีต่อกองหน้ารายใหม่ ไม่ได้ลดลงไปด้วยกับ อัลลัน แซงต์-แม็กซิมิน อาการบาดเจ็บ

ทำให้ชาวฝรั่งเศสไม่พอใจในฤดูกาลนี้ แต่ในขณะที่เขาฟิตตั้งแต่เดือนธันวาคม เขายังไม่ได้เริ่มเกมเลยตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว แซงต์-มักซิแม็ง มองหาสัญญาฉบับใหม่ แต่เนื่องจากข้อตกลงของเขาดำเนินไปถึงปี 2026 นั่นจึงไม่ใช่การพิจารณา ที่แท้จริงสำหรับนิวคาสเซิ่ล

ตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาว่า จะปล่อยเขาออกไปหรือไม่ แต่เข้าใจว่าการย้ายออก ไปในเดือนมกราคมนี้ดูไม่น่าเป็นไปได้ อย่าลืมติดตาม newsfootball.net เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องของกีฬา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง