บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม

บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ 2022-2023

บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565

บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ (รอบ2)

สนาม : The Memmorial Stadium

เวลา : 21.00 น.

ราคาบอล : 1/1.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บริสตอล โรเวอร์

24/11/2022ENG JPT โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 – 2 บริสตอล โรเวอร์ส W

19/11/2022ENG L1 บริสตอล โรเวอร์ส 1 – 0 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด W

12/11/2022ENG L1 บริสตอล โรเวอร์ส 2 – 2 ฟลีตวู้ด ทาวน์ D

05/11/2022ENG FAC บริสตอล โรเวอร์ส 1 – 0 โรชเดล W

29/10/2022ENG L1 ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 4 – 2 บริสตอล โรเวอร์ส L

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บอร์เรแฮม

19/11/2022ENG Conf ฮาลิแฟกซ์ ทาว์น 1 – 0 บอร์แฮม วู๊ด L

12/11/2022ENG Conf บอร์แฮม วู๊ด 0 – 1 วอคกิ้ง L

09/11/2022ENG Conf บอร์แฮม วู๊ด 1 – 1 ยอร์ค ซิตี้ D

05/11/2022ENG FAC บอร์แฮม วู๊ด 3 – 1 อีสต์ไลก์ W

29/10/2022ENG Conf เชสเตอร์ฟิลด์ 2 – 0 บอร์แฮม วู๊ด L

ผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

บริสตอล โรเวอร์ vs บอร์เรแฮม

บริสตอล โรเวอร์

ความพร้อมของทางฝั่ง ทีมเจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ เกมนี้สภาพทีม ของกุนซือ โจอี้ บาร์ตัน ถือว่าค่อนข้างพร้อม ในระดับหนึ่ง กับขุมกำลังชุดใหญ่ พร้อมลงสนามในเกมนี้ นำโดยผู้รักษาประตูอย่าง เจมส์ เบสชอร์ แนวรับนำโดย 

คู่เซ็นเตอร์อย่าง นิค แอนเดอร์สัน, เลวิส กอร์ดอน ปักหลักคุมแนวรับให้ทีม วิงแบ็กทั้ง 2 ฝั่งใช้ แฟรงค์กี้ เคน, แดน บัตเลอร์ ลงทำหน้าที่ แดนกลางเกมนี้ นำโดยกลางรับอย่าง เกล็น วีแลน ส่วนในแนวรุกนำโดย จอร์แดน โรซิเตอร์, ลุค แม็กโครมิก, ไรอัน โจนส์ 

ในระบบ 4-3-2-1 โดยเกมนี้ ใช้กองหน้าตัวเป้าอย่าง ไรอัน ลอฟท์ ยืนเป็นหัวหอก คอยจบสกอร์ ให้ทีมในเกมนี้

บอร์เรแฮม

มาดูทางด้าน ฝั่งทีมเยือน บอร์เรแฮม ในเกมนี้กันบ้าง ทีมของกุนซือ ลุค เจอร์ราด์ส ในเกมนี้ มีปัญหาในการจัดทีม อยู่พอสมควร โดยเฉพาะขุมกำลังหลัก ที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กองกลางคนสำคัญอย่าง เออร์ริโก เอนริเก้ แน่นอนแล้ว เนื่องจากยังไม่หาย จากอาการบาดเจ็บ

เช่นเดียวกับ มิดฟิลด์อย่าง จอร์ช รีส ตัวรุกของทีม ที่ยังไม่พ้นโทษแบน หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้แน่นอน เกมนี้มีทางเลือกไม่มากนัก กุนซือ ลุค เจอร์ราด์ส จำเป็นต้องจัดทีม ที่พร้อมมากที่สุด ลงสนามในเกมนี้ หากหวังผ่านเข้ารอบต่อไป 

เกมนี้ใช้ผู้รักษาประตูอย่าง นาธาน แอชมอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 ตัวประกอบไปด้วย เคลลี่ อีแวน, โอลูวา เฟมี่ ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ วิงแบ็ก 2 ฝั่งเป็น วิลล์ อีแวน, ดาวิด สตีเฟ่น ลงทำหน้าที่ทั้ง 2 ฝั่ง แดนกลางเกมนี้นำโดย มาร์ค ริกเกต ในตำแหน่งกลางรับ

ส่วนในแนวรุกนำโดย แอลฟี่ อีแกน, แจ็ค ไพร์, เอริโก เอนริเก้, แซค บรันท์ ในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้กองหน้าตัวเป้าอย่าง แดนนี่ นิวตัน ลงเป็นกองหน้า คอยจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม บริสตอล โรเวอร์

ผู้รักษาประตู เจมส์ เบสชอร์ กองหลัง นิค แอนเดอร์สัน, เลวิส กอร์ดอน, ลูก้า โฮลย์เล่, บ็อบบี้ โธมัส กองกลาง เกล็น วีแลน, จอร์แดน โรซิเตอร์, ลุค แม้กโครมิก, ไรอัน โจนส์, แซม ฟินลี่ กองหน้า ไรอัน ลอฟท์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม บอร์เรแฮม

ผู้รักษาประตู นาธาน แอชมอร์ กองหลัง เคลลี่ อีแวน, โอลูวา เฟมี่, วิลล์ อีแวน, ดาวิด สตีเฟ่น กองกลาง มาร์ค ริกเกต, แอลฟี่ อีแกน, แจ็ค ไพร์, เอริโก เอนริเก้, แซค บรันท์ กองหน้า แดนนี่ นิวตัน

ทรรศนะก่อนเกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 2 ฤดูกาล 2022-2023 เกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ ทีมในระดับลีก 1 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์เรแฮม ทีมในระดับ คอนเฟอร์เรนซ์ลีก เกมนี้ถ้าวัดกันด้วยคุณภาพ ของขุมกำลัง เจ้าบ้าน บริสตอล เหนือกว่าพอสมควร

รวมถึงฟอร์มการเล่นโดยรวม ก็ยังทำได้ดีกว่า 5 เกมหลังชนะไปถึง 3 เกม ส่วนทางทีมเยือน บอร์เรแฮม ฟอร์มการเล่นโดยรวม ในช่วงหลัง ถือว่าไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลัง เอาชนะคู่แข่ง ได้แค่เกมเดียว เกมนี้ต้องมาเจอกับทีม ที่เหนือกว่า เจองานยากแน่นอน

คาดว่าเกมนี้ คงไม่มีปัญหาอะไร สำหรับเจ้าบ้าน บริสตอล โรเวอร์ ที่จะเปิดบ้าน เอาชนะผู้มาเยือนอย่าง บอร์เรแฮม ไปแบบไม่ยากเย็นนัก

ผลการแข่งขันที่คาด

เจ้าบ้านบริสตอล ชนะ 2-0

วิเคราะห์โดย บังบ้าบอล

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง