บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด

บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด ปีศาจแดง บุกบ้าน บอร์นมัธ เพื่อเก็บคะแนน

บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2022/23

บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด เวลา 21.00 น. สนาม : วิตาลิตี้ สเตเดียม (Vitality Stadium) วิเคราะห์บอลวันนี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง บอร์นมัธ เจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ผลบอล บอร์นมัธ หลังจากทำการแข่งขันพ่ายแพ้ 2 เกมรวด ทำให้ผลงานดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด เขาอยู่ในอันดับ 14 และได้คะแนน 39 ซึ่งก็เกือบตกชั้นในการจัดอันดับในตารางการแข่งขันในลีก ซึ่งฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแข่งขันล่าสุดได้คว้าชัย ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาก็พ่ายแพ้ติดต่อกันเช่นกัน แต่ความมั่นใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมาเต็ม มีความหึกเหิมจากแข้งตัวเต็งของทีม

บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

04/01/23 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ 3-0 (พรีเมียร์ลีก)
04/07/20 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ 5-2 (พรีเมียร์ลีก)
02/11/19 บอร์นมัธ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 (พรีเมียร์ลีก)
30/12/18 แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ 4-1 (พรีเมียร์ลีก)
03/11/18 บอร์นมัธ แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 (พรีเมียร์ลีก)

การแข่งขัน 5 นัดล่าสุด

บอร์นมัธ
30/04/23 ชนะ ลีดส์ 4-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
28/04/23 ชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
23/04/23 แพ้ เวสต์แฮม 0-4 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
15/04/23 ชนะ สเปอร์ส 3-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
08/04/23 ชนะ เลสเตอร์ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

แมนฯยูไนเต็ด

23/04/23 เสมอ ไบรท์ตัน 0-0 (กลาง) เอฟเอ คัพ
21/04/23 แพ้ เซบีย่า 0-3 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
16/04/23 ชนะ ฟอเรสต์ 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/04/23 เสมอ เซบีย่า 2-2 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
08/04/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ VSแมนฯยูไนเต็ด

สภาพทีมโดยทั่วไป และรายชื่อนักเตะ

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, มาติอัส วินญ่า – โจเซฟ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้
โดยการแข่งขันที่ผ่านมา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ 4-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, จูเนียร์ สตานิสลาส กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า โอนีล โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง กับ ดังโก้ อูอัตตาร่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาวิด เดเคอา; อารอน วานบิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, ลุค ชอว์, ดีเอโก้ ดาโลต์; คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริกเซ่น; อันโตนี่, มาร์แซล ซาบิตเซอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด; เวาท์ เว็กฮอร์ตส์
แมนฯยูไนเต็ด นัดนี้จะขาดผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 7 รายที่ที่พวกเขาจะไม่มีราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เด เบค, อเลฮานโดร การ์นาโช่, ทอม ฮีตัน, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และฟิล โจนนส์ ที่เจ็บ ขณะที่บรูโน่ แฟร์นานเดส ต้องรอทดสอบความฟิต นัดนี้อาจต้องให้มาร์แซล ซาบิตเซอร์ลงทำเกมแทน อันโตนี่, ซาบิตเซอร์ และมาร์คัส แรชฟอร์ด จะเล่นด้านหลังเวาท์ เว็กฮอร์สต์

ความน่าจะเป็น ของเกมของการแข่งขันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำคะแนนในเกมล่าสุด โดยการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบง่ายด้วยคะแนน 2-0 โดยที่ บอร์นมัธ รอดจากการตกชั้นแล้ว ความมั่นใจ และความหึกเหิมลดลงไปอย่างพอสมควร โดยผลงานล่าสุด 2 นัด ได้พ่ายไป ซึ่งเกมการแข่งขันนี้ ก็พอจะคาดเดาได้ไม่ยาก ขณะที่เจ้าบ้านจะเน้นเกมรับ และรอโอกาสในการทำเกมสวนกลับตามที่ถนัด ปีศาจแดง ซึ่งมีความพร้อม ภาพรวมเกมรุกของพวกเขา ก็ถือว่าสร้างโอกาสได้ดีในเกมนัดก่อน  ปีศาจแดง เองดูจะมีความกระหายมากกว่า

ผลสกอร์ ในคืนนี้ : แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 3-0

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง