บอร์แฮม วู๊ด vs โอลดัม แอทเลติก

บอร์แฮม วู๊ด vs โอลดัม แอทเลติก การพบเจอที่สร้างความตื่นเต้นในสนาม

บอร์แฮม วู๊ด vs โอลดัม แอทเลติก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจากลีกเนชันนัล

บอร์แฮม วู๊ด vs โอลดัม แอทเลติก ทั้ง 2 ทีมตั้งเป้าที่จะจบสตรีค ที่ไร้ชัยชนะเมื่อ บอร์แฮม วู๊ด ได้เปิดบ้านรับ โอลดัม แอทเลติก ในการแข่งขันเนชันนัล ลีก บอร์แฮม วู๊ด ยังคงไร้ชนะในลีก นับตั้งแต่เอาชนะ วีลด์สโตน เมื่อต้นเดือนตุลาคม และในขณะที่ทีม โอลดัม แอทเลติก ตอนนี้รั้งอันดับ 2 ของตาราง วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เมโดว์ พาร์ค

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

  • 2 ทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน

ผลการแข่ง 6 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • บอร์แฮม วู๊ด

03-12-2565 : บอร์แฮม วู๊ด แพ้ 0:1 อีสต์ลีห์ เอฟซี (เนชันนัล ลีก)
27-11-2565 : บอร์แฮม วู๊ด ชนะ 2:0 บริสตอล โรเวอร์ส (เอฟเอ คัพ)
19-11-2565 : บอร์แฮม วู๊ด แพ้ 0:1 ฮาลิแฟกซ์ ทาว์น (เนชันนัล ลีก)
12-11-2565 : บอร์แฮม วู๊ด แพ้ 0:1 วอคกิ้ง (เนชันนัล ลีก)
08-11-2565 : บอร์แฮม วู๊ด เสมอ 1:1 ยอร์ค ซิตี้ (เนชันนัล ลีก)
05-11-2565 : บอร์แฮม วู๊ด ชนะ 3:1 อีสต์ลีห์ เอฟซี (เอฟเอ คัพ)

  • โอลดัม แอทเลติก

03-12-2565 : โอลดัม แอทเลติก แพ้ 1:2 โซลิฮัลล์ มอร์ (เนชันนัล ลีก)
19-11-2565 : โอลดัม แอทเลติก เสมอ 0:0 เมดสโตน ยูไนเต็ด (เนชันนัล ลีก)
12-11-2565 : โอลดัม แอทเลติก แพ้ 0:2 บาร์เน็ต เอฟซี (เนชันนัล ลีก)
06-11-2565 : โอลดัม แอทเลติก แพ้ 0:3 เร็กแฮม เอฟซี (เอฟเอ คัพ)
29-10-2565 : โอลดัม แอทเลติก แพ้ 1:2 ฮาลิแฟกซ์ ทาว์น (เนชันนัล ลีก)
25-10-2565 : โอลดัม แอทเลติก แพ้ 0:1 อัลทริงแคม (เนชันนัล ลีก)

บอร์แฮม วู๊ด vs โอลดัม แอทเลติก

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • บอร์แฮม วู๊ด

หลังจากชนะ 7 นัดจาก 13 นัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ หัวหน้าโค้ชของทีม ลุค การ์ราร์ด จะต้องผิดหวังกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีมใน เนชันนัล ลีก มีเพียงแต้มเดียวจาก 5 นัดหลังสุด ที่ทำให้ บอร์แฮม วู๊ด หล่นไปอยู่อันดับ 12 ของตาราง แม้ว่าพวกเขาจะยังมีโอกาสที่ดี ที่จะได้ตำแหน่งเพลย์ออฟ เนื่องจากพวกเขาตามหลัง โซลิฮัลล์ มอร์ อันดับ 7 เพียง 5 แต้ม โดยมีเกมรออยู่ข้างหน้า ในการเผชิญหน้ากับ โอลดัม แอทเลติก

แม้ว่าฟอร์มในลีกของพวกเขา จะย่ำแย่อย่างไม่น่าเชื่อในช่วงหลัง แต่จากการนำของโค้ช การ์ราร์ด ก็สามารถจองตำแหน่งในรอบที่ 3 ของเอฟเอ คัพ เป็นฤดูกาลที่ 2 เข้าติดต่อกัน โดยผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ก่อนที่จะแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในแคมเปญที่แล้ว

การ์ราร์ด จะรู้สึกมั่นใจ ในการก้าวไปถึงจุดที่คล้ายกันอีกครั้ง หลังจากเสมอในบ้านกับ แอคคริงตัน สแตนลี่ย์ ในสัปดาห์ที่แล้ว และหลังจากที่พวกเขาชนะ 2:0 ในเกมเยือนกับ บริสตอล โรเวอร์ส แต่ในขณะเดียวกัน เขาจะตั้งใจที่จะเห็นสถิติการไร้ชัย 7 นัดในลีกของฝั่งทีมจบลงด้วยการพบกับ โอลดัม แอทเลติก ที่กำลังย่ำแย่ในกลางสัปดาห์

  • โอลดัม แอทเลติก

ความยากลำบากของ โอลดัม แอทเลติก ยังคงเพิ่มขึ้นและในขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นอดีตทีมพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ตกชั้น สู่ฟุตบอลนอกลีก หลังจากตกชั้นจากลีกทู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในปัจจุบัน โอลดัม แอทเลติก ดูเหมือนจะตกอยู่ในอันตรายอย่างร้ายแรง จากการร่วงหล่นลงมา จากพีระมิดของฟุตบอลอังกฤษ โดยที่โค้ชของทีม เดวิด อันส์เวิร์ธ อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตัน ยังคงนั่งอยู่ในตำแหน่งตกชั้น และห่างจากจุดปลอดภัยอยู่ 4 แต้ม ก่อนเกมเยือน ฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ ในวันอังคารนี้

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ บอร์แฮม วู๊ด : นาธาน แอชมอร์ – วิล อีแวนส์ – เดวิด สตีเฟนส์ – ดิออน เคลลี่-อีแวนส์ – จอร์จ บรอดเบนต์ – แจ็ค เพย์น – ซัก บรันต์ – เฟมี อีเลซานมี่ – ลี เอ็นด์โลวู – แดนนี นิวตัน

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ โอลดัม แอทเลติก : แมกนัส นอร์แมน – จอร์แดน คลาร์ก – เลียม โฮแกน – มาร์ก คิตชิง – นาธาน เชอรอน – เบน โทลลิตต์ – เอลลิส แชปแมน – ไซดี้ เป็ก – แดน การ์ดเนอร์ – ฮาลลาม โฮป – อเล็กซ์ รีด

สกอร์ที่คาด : บอร์แฮม วู๊ด ชนะ 2:1 โอลดัม แอทเลติก ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง