บอลไทย

อัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ของวงการ บอลไทย ใครที่เป็นแฟนบอลตัวจริง บอกเลยว่าห้ามพลาด อัปเดตได้ที่นี่ก่อนใคร เอาใจแฟนบอลโดยเฉพาะ

บอลไทย อัปเดตใหม่ล่าสุด ทั้งตาราง บอลไทยลีก และข่าวสารต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ใครเป็นแฟนบอลไทย มาอัปเดตกันได้เลย

ใครที่กำลังมองหา เว็บข่าวสารฟุตบอล และบทความฟุตบอลต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะ บอลไทย หรือต่างประเทศ บอกเลยว่าคุณ มาถูกที่แล้ว เว็บของเรานั้น อัปเดต ข่าวฟุตบอลล่าสุด ได้รวดเร็วทันใจ และบทความที่น่าสนใจมากมาย

รวมไปถึงตารางการแข่งขัน ฟุตบอลไทย ลีก และลีกชั้นนำ ของต่างประเทศ เราก็จัดมาอัปเดต ให้เพื่อน ๆ ได้รู้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นข่าววงใน ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ เราก็พร้อมที่จะนำเสนอ ให้เพื่อน ๆ คอบอลทั้งหลาย ได้เข้ามา ติดตาม บอลไทย และบอลต่างประเทศ ได้อย่างครบวงจร

เรียกได้ว่าเรานั้น เป็นเว็บที่ดีที่สุด ของวงการข่าวสารฟุตบอล และบทความกีฬามากมาย ที่เป็นประโยชน์ และความรู้รอบตัว ให้กับเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี ใครที่เป็นคอบอล บอกเลยว่าห้ามพลาด และตอนนี้ฟุตบอลไทย ก็ได้กลับมา ได้รับความนิยมอีกครั้ง

หลังจากที่เจอกับปัญหา โควิด 19 ที่ทำให้ต้อง งดการแข่งขันทุกรายการ และฟุตบอลไทย ก็ได้กลับมาอีกครั้ง และเข้มข้นมากกว่าเดิม ทั้งทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลเอเชียนคัพ จากนัดชิงกับเวียดนาม มาให้คนไทยได้ชื่นใจ เราไปดูกันดีกว่าว่า ฟุตบอลไทย มีอะไรน่าสนใจบ้าง

บอลไทย

อัปเดตข่าวสาร บอลไทย และตารางแข่งขัน บอลไทย ล่าสุด มีทีมอะไรบ้าง ?

อัปเดตล่าสุด กับข่าวทีมชาติไทยชุดใหญ่และ ทีมชาติไทย u23 ที่ล่าสุดได้มีการอัปเดต เตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขัน ในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา และได้ส่งรายชื่อ นักเตะทั้ง 23 คนที่จะไปร่วมการแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาดว่าจะได้ไปทั้งหมด เราไปดูการแข่งขัน ฟุตบอลไทยวันนี้ กันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง เริ่มที่คู่แรก ของการเริ่มต้นเดือนใหม่ กับการแข่งขัน ช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ แพร่ ยูไนเต็ด สด ๆ ร้อน ๆ จากสนามวันนี้เลยค่ะ

เจ้าบ้านบุรีรัมย์ เอาชนะไปได้ 5-2 โดยเริ่มครึ่งแรกไป ไม่ถึง 1 นาที เจ้าบ้านก็ได้จุดโทษ ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตู จากการยิงของ โกรัน เคาซิช และในนาทีที่ 5 แพร่ตีเสมอขึ้นมาได้ จากการจ่ายบอลพลาด ของทางบุรีรัมย์ ไปเข้าทางของ อภิวิชญ์ เสมอเหมือน เข้าเขตจุดโทษไป กดขวาไปนัก ๆ ตุงตาข่ายไป

และต่อมาในนาทีที่ 9 บุรีรัมย์ก็ไม่นิ่งนอนใจ กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 โดยการเปิดบอลของ ศุภณัฏฐ์ ไปเข้าเท้า ศุภชัย ใจเด็ด จ่อ ๆ หน้าประตูซัดเข้าไปเต็ม ๆ และประตูที่ 3 ของบุรีรัมย์ โดยธีราธร บุญมาทัน

และประตูที่ 4 โดยฮาริส วูชคิช ทิ้งห่างได้สำเร็จ และนพวิชญ์ เพ็ชรอ้อม ก็ทำประตูที่ 2 ให้กับแพร่ ตีตื้นขึ้นมา ในนาทีที่ 65 แต่ก็ต้องหมดหวัง เมื่อบุรีรัมย์ตอกฝาโลง จากฮาริส วูชคิช อีกครั้งในนาทีที่ 76

ฟุตบอลไทยวันนี้

อัปเดตข่าวฟุตบอลไทย ทั้งข่าว ทีมชาติไทย และอัปเดต ตารางบอล ไทยลีกล่าสุด

เว็บของเรานั้น รวมทุกเรื่องราวข่าวสารทั้ง ฟุตซอลไทย ฟุตบอลไทยลีก และทีมชาติไทย ที่จะไปแข่งขัน ในกีฬาซีเกมส์ หรือนัดกระชับมิตรต่าง ๆ รวมไปถึงลงรายละเอียด ของทีมชาติไทย ในชุด บอลไทย u23 และ u19 ที่หลาย ๆ คนติดตาม และให้ความสนใจ

โดยฟุตบอล U19 ชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทยของเรา ก็อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง อันดับ 1 คือเวียดนาม ซึ่งมีคะแนนเท่ากัน ต่างกันที่ลูกได้เสีย เรียกได้ว่าทำผลงาน ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

และทางกุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาสร้างความมั่นใจ ให้กับแฟนบอลชาวไทยว่า ปีนี้บอล U19 ของเราได้แชมป์อย่างแน่นอน ไปดู โปรแกรมบอล ไทยลีกกันหน่อยดีกว่า ว่ามีคู่ไหนที่น่าสนใจบ้าง

วันเสาร์นี้พบกันกับ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น. และคู่ของวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ การท่าเรือ พอร์ตเอฟซี พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

อัปเดตตารางคะแนน ไทยลีก ล่าสุด ทีมไหนอยู่อันดับที่เท่าไหร่ ไปดูกัน

1.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

2.แบงค็อก ยูไนเต็ด

3.ชลบุรี เอฟซี

4.เชียงราย ยูไนเต็ด

5.ราชบุรี เอฟซี

6.การท่าเรือ พอร์ตเอฟซี

7.เมืองทอง ยูไนเต็ด

8.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

9.โปลิศ เทโร เอฟซี

10.สุโขทัย เอฟซี

และในส่วนของ บอลไทย u23 กำลังซ้อมฟิตร่างกาย เพื่อชิงแชมป์อาเซียน 2023 ที่จะชิงกับเวียดนาม เร็ว ๆ นี้ได้มันกันแน่นอน ใครที่รักบอลไทย เชียร์ทีมชาติไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด

ดูบอลพรีเมียร์ลีก

ลิงก์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมโปรแกรม ฟุตบอลไทย โปรแกรม ฟุตบอลต่างประเทศ

ใครที่เป็นแฟนบอล และคอบอลทั้งหลาย สามารถเข้ามา อัปเดตข่าวสาร และลิงก์ดู บอลสดพรีเมียร์ลีกวันนี้ ที่เราอัปเดตใหม่ทุกวัน ทุกรายการแข่งขัน เพื่อน ๆ จะได้ไม่พลาด ฟุตบอลทีมโปรดของตัวเอง

และลิงก์ถ่ายทอดสดของเรา ยังเป็นลิงก์ใหม่ ที่คนดูน้อย เพื่อลดปัญหา ดูแล้วกระตุก หรือดูไม่ได้ เพราะเรานั้นเอาใจแฟนบอล ที่เป็นตัวจริงเรื่องฟุตบอล เรายังมีตารางบอล พรีเมียร์ลีก ที่มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ดูก่อนใคร ๆ และล่าสุดคืนนี้ ก็มีการแข่งขัน อาร์เซน่อล พบกับ เอฟเวอร์ตัน เวลา 02.45 น.

อีกหนึ่งคู่คือ ลิเวอร์พูล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 03.00 น. คืนนี้ใครนอนดึก หรือใครที่เป็นแฟนบอลทีมไหน ก็สามารถติดตามผลบอล และลิงก์ดูบอลสด ๆ ได้ที่เว็บของเรา เพราะเว็บของเรา คือตัวจริงและรู้จริงเรื่องฟุตบอล รวมทุกข่าวสารฟุตบอลและ บทความกีฬาที่น่าสนใจ มากมาย ให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตกันทุกวัน

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]