บายเซติช

บายเซติช จะพลาดช่วงที่เหลือของของการแข่งขันในฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บ

บายเซติช มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

บายเซติช นักเตะชาวสเปนวัย 18 ปี ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล 2023 มีความสุขกับ ฤดูกาลที่ แอนฟิลด์ โดยลงเล่นไป 19 นัด และยิงประตูแรกให้ แอสตัน วิลล่า ในเดือนธันวาคม แต่ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ล่าสุด ได้ประสบปัญหา adductor ในการฝึกซ้อม

และถูกตัดสิทธิ์ จากความพ่ายแพ้ของ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ โดยเรอัลมาดริด ซึ่งในฤดูกาล แห่งความก้าวหน้าของ กองกลางดาวรุ่งลิเวอร์พูล อย่าง สเตฟาน บาจเซติช ได้สิ้นสุดลงแล้ว

เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ที่เอ็นหัวเข่า นักเตะวัย 18 ปี กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งBajcetic พลาด 1-0 ของ ลิเวอร์พูล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธ เนื่องจากสโมสร ในพรีเมียร์ลีก ชนกัน 6-2 ในการแข่งขันโดยรวมบายเซติช

“มันเป็นเรื่องที่เศร้าอย่างมาก กับการที่ต้องบอกลา ฤดูกาลที่ดีสำหรับผม แต่ผมได้มีเข้าใจว่า นี่เป็นเพียงส่วน 1 ของกีฬาบอล และมันก็จะทำให้ตัวผมนั้น มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งร่างกายและจิตใจ”

“ผมขอบคุณ พวกคุณ Reds เกี่ยวกับการสนับสนุนที่ผ่าน ในตลอดฤดูกาล และตัวผมก็มีความมั่นใจว่า ตัวกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และทำมันให้ที่ที่สุด”

โดยการปรากฏตัวของ Bajcetic เป็น 1 ในจุดสว่างสำหรับ Liverpool ซึ่งอยู่อันดับ 6 ในตารางของ พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลัง Tottenham Hotspur ทีมในอันดับ 4 อยู่ทั้งหมด 6 แต้ม ซึ่งเล่นเกมมากกว่า

สุดท้ายนี้ทางเว็บ newsfootball.net ยังมี ข่าวกีฬา และ ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ให้ทุก ๆ ท่าน ได้ติดตามอีกมากมาย ซึ่งทุก ๆ ท่านสามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ในเว็บ newsfootball ได้เลย

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง