บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการเก็บแต้มไป 9 แต้ม

บาร์เซโลน่า นำจ่าฝูงลา ลีกา 9 แต้มกลับคืนมาด้วยชัยชนะอย่างหวุดหวิดที่แอธเลติก บิลเบา

บาร์เซโลน่า ราฟินญายิงใส่ผู้ชนะ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก Marc-Andre ter Stegen ผู้รักษาประตูของ Barca ได้ทำการหยุดหลายครั้ง เพื่อปฏิเสธ Bilbao ซึ่งได้ประตู Inaki Williams ในช่วงท้ายซึ่งถูกตัดออก สำหรับแฮนด์บอล หลังจากการตรวจสอบ Video Assistant Referee (VAR) ที่ยาวนาน

ความพยายามของ Oier Zarraga ก็ถูก Jules Kounde เคลียร์ออกจากเส้นในเวลาที่เพิ่มในขณะที่ บาร์ เซ โล น่า ยู 19 ยึดมั่น

นั่นหมายถึงทีมของชาบี ขยายความได้เปรียบ เหนือคู่ปรับอย่างเรอัล มาดริด ซึ่งเฉือนจ่าฝูงของบาร์ซาเหลือ 6 แต้มหลังจากเอาชนะเอสปันญ่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า

คู่แข่งทั้งสอง มีกำหนดจะพบกันใน El Clasico ที่ Nou Camp ในวันอาทิตย์ ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net

ด้านบิลเบาของเอร์เนสโต บัลเบร์เด้ รั้งอันดับ 9 หลังจากพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาล แม้ว่าพวกเขา จะมองว่าตัวเองโชคไม่ดี หลังจากผลงานที่ฮึกเหิมก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผู้ทำประตูสูงสุดของ บาร์เซโลน่า ล่าสุด กลับมาอยู่ข้างสนาม หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ มีโอกาสเร็ว เมื่อเขายิงประตูได้ชัดเจน แต่ลูกยิงของเขาถูกจูเลน อากิร์เรซาบาลา

นั่นดูเหมือนจะจุดประกายบิลเบา ที่เข้าใกล้สองครั้งติดต่อกัน อย่างรวดเร็วเมื่อแทร์ สเตเก้นเซฟลูกยิงของวิลเลียมส์ และลูกโหม่งของราอูล การ์เซียจากลูกเตะมุมชนคาน

บาร์เซโลน่า

Barca เดินหน้าต่อไปเมื่อ Raphinha เก็บบอลผ่านของ Sergio Busquets ในพื้นที่ได้ และอดีตกองหน้าลีดส์ยิงข้าม Agirrezabala และเข้าไปในมุมไกลสำหรับประตูที่สองของเขาในเกมติดต่อกัน

การเฉลิมฉลองของนักเตะ ชาวบราซิลในตอนแรก ถูกตัดทอนโดยธงของผู้ช่วยผู้ตัดสิน แต่การเล่นซ้ำ แสดงให้เห็นว่าเขา อยู่ข้างที่ดี และ VAR พลิกคำตัดสิน

บิลเบา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง กว่าในครึ่งหลัง แต่ความพยายามของอเล็กซ์ เบเรงเกอร์ และอิเคร์ มูเนียอิน ได้รับการเซฟอย่างยอดเยี่ยมจากแทร์ สเตเก้น

บิลเบาคิดว่าพวกเขา มีอีควอไลเซอร์ ที่สมควรได้รับ เมื่อวิลเลี่ยมส์วิ่งผ่านจุดสูงสุด และจ่ายบอลกลับบ้าน แต่ในที่สุดมูเนียอิน ก็ปัดเป็นแฮนด์บอลได้

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง