บุนเดสลีกา

บุนเดสลีกา 2022 – 2023 การแข่งขันฟุตบอลวันนี้ ตารางการแข่งขัน ตารางคะแนน อัปเดตใหม่ล่าสุด

บุนเดสลีกา อัปเดตทุกเรื่องราว สดใหม่กว่าใคร โปรแกรมการแข่งขัน นัดสำคัญของลีกเยอรมัน ที่ใหญ่ที่สุด ที่แฟนบอลห้ามพลาด

บุนเดสลีกา

ถ้าให้พูดถึง ลีกการแข่งขัน ที่ใหญ่ที่สุด ในการแข่งขันฟุตบอล เยอรมันจะเป็น การแข่งขันอะไร ไปไม่ได้นอกจาก การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา ที่อยู่กับพวกเรามานาน โดยเริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี ค.ศ. 1962 และเริ่มแข่งครั้งแรกแต่ ในปี ค.ศ. 1963

ที่ปัจจุบันนี้ บุนเดสลีกาเยอรมัน อยู่ภายใต้การบริหารดูแลของ สมาคมฟุตบอลเยอรมัน อีกด้วยถือว่าเป็น ลีกการแข่งขัน ฟุตบอลอีกหนึ่งลีก ที่ตอนนี้เหล่าแฟนบอล จากทั่วทั้งโลก ให้ความสนใจ ไม่แพ้ลีกการแข่งขันอื่น ๆ เลยค่ะ และสำหรับใครที่ เป็นแฟนการแข่งขัน บุนเดสลีกาวันนี้ พวกเรามี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทั้งข่าวจากวงใน และข่าววงนอก ที่น่าสนใจ โปรแกรมการแต่งขัน และตารางคะแนน ในช่วงที่ผ่านมา ให้เหล่าแฟนบอล ได้ไปติดตาม กันอีกด้วยนะ ใครที่เป็นแฟนบอล ตัวจริงต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

บุนเดสลีกา ( bundesliga ) ลีกการแข่งขันเยอรมัน สุดมันมีทีมไหนบ้าง ที่สามารถคว้าแชมป์ สูงสุดตลอดกาล 

บุนเดสลีกาเยอรมัน

อย่าที่เราบอกไป ว่าการแข่งขัน ที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศเยอรมนี เราต้องยกให้กับการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน รายการนี้เลยค่ะ ส่วนทีมที่เข้าแข่งขัน ในรายการนี้ ประกอบไปด้วย ทีมการแข่งขันขั้นทั้งหมด 18 ทีม ที่จะเริ่มแข่งในช่วง สิงหาคมจนถึง เดือนพฤษภาคม ยาว ๆ เลยค่ะทุกคน

และแน่นอนว่า ในบรรดาทั้งหมด 18 ทีม ทีมที่สามารถ คว้าแชมป์ได้มากที่สุด ในการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นทีมไหน ไม่ได้เลยนอกจากทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถคว้าแชมป์ได้มากถึง 31 สมัย อันดับที่ 2 เรายกให้กับทีม โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ 5 สมัย

และทีมสุดท้าย อันดับที่ 3 โบรุสซีอาเมินเชินกลัทบัค 5 สมัย ถือว่าค่อนข้างน้อย เมื่อต้องเทียบกับแชมป์ อันดับที่หนึ่ง ที่สามารถทำได้ถึง 31 สมัย จริงไหมคะทุกคน และแน่นอนว่า เมื่อเวลาเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยน ในอนาคตอาจจะตีตื้น ขึ้นมาเป็นแชมป์ หลายสมัยก็ได้จริงไหมคะ ใครที่อยากติดตาม ทุกการแข่งขันสำคัญ ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

ผลบอลบุนเดสลีกา ตารางคะแนนที่ผ่านมา ทีมไหนรุ่ง ทีมไหนร่วงมาดูกัน !!

บุนเดสลีกา เยอรมัน

ใครที่อยากติดตาม ทุกข่าวสารสำคัญ ต้องห้ามพลาดช่องทาง เว็บไซต์ของเราเลยค่ะ เพราะอย่างที่เรา เคยบอกทุกคนไป ว่าช่องทางเว็บไซต์ ของเราจะรวม ทุกเรื่องราวการแข่งขัน ให้ทุกคนได้ดูกัน และสำหรับวันนี้ พวกเรามีตาราง คะแนนสะสม บุนเดสลีกา 2 ให้แฟนบอล ได้ติดตามกัน ว่าตอนนี้ทีมอะไร มีคะแนนสะสมมากที่สุด ในช่วงการแข่งขันที่ผ่านมา

ผลบอลสด การแข่งขันบุนเดสลีกา 5 อันดับ มีทีมไหนบ้าง ?

  • อันดับที่ 1 ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีคะแนนสะสม 53
  • อันดับที่ 2 บาเยิร์น มิวนิค มีคะแนนสะสม 52
  • อันดับที่ 3 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีคะแนนสะสม 48
  • อันดับที่ 4 เอสซี ไฟร์บวร์ก มีคะแนนสะสม 46
  • อันดับที่ 5 ไลป์ซิก มีคะแนนสะสม 45

โปรแกรมการแข่งขัน ตารางบุนเดสลีกา ล่าสุดมีทีมไหน เจอกับทีมอะไรบ้าง คู่ไหนเด็ด คู่ไหนมันติดตาม ได้ที่นี่เท่านั้น 

เว็บไซต์ของเรา นอกจากที่เราจะรวบรวม ตารางคะแนนบุนเดสลีกา ในช่วงที่ผ่านมา ให้ทุกคนได้ ติดตามกันแล้ว วันนี้พวกเราจะมา อัปเดตโปรแกรม ตารางบุนเดสลีกา 2023 การแข่งขันในรอบต่อไป ให้แฟนบอลได้ ติดตามกันอีกด้วย เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าทีมไหนเจอกับ ทีมอะไรบ้าง ?

ตารางคะแนนบุนเดสลีกา

โปรแกรมการแข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2023

  • ทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจอกับทีม โบคุ่ม เวลา 01.30 น.
  • ทีม ชาลเก เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น เวลา 20.30 น.
  • ทีม ยูเนียร์ เบอร์ลิน เจอกับ ชตุทท์การ์ท เวลา 20.30 น.
  • ทีม โวล์ฟสบวร์ก เจอกับ เอาก์สบวร์ก เวลา 20.30 น.
  • ทีม ไฟร์บวร์ก เจอกับ แฮร์ทาเบอร์ลิน 20.30 น.
  • ทีม ไลป์ซิก เจอกับ ไมนซ์ เวลา 20.30 น.
  • ทีม บาเยิร์น เจอกับ ดอร์ททมุนต์ เวลา 20.30 น.

ติดตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สดใหม่ได้ก่อนใคร อัปเดตทุกการแข่งขัน ฟุตบอลยุโรป ฟุตบอลอังกฤษ ฟุตบอลเยอรมัน ได้ที่นี่เท่านั้น

จบกันไปแล้ว กับข่าวสาร บทความที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ตารางคะแนนลาลีกา โปรแกรมการแข่งขัน นัดสำคัญที่แฟนบอล ที่เราเอามาฝาก และนอกจากนี้ ช่องทางเว็บไซต์ ของเรายังมีลิงก์ ดูบอลให้แฟน ๆ ได้ติดตามคมชัดยิ่งกว่า ดูบอลออนไลน์ pptv ให้ทุกคนได้ ติดตามกันอีกด้วย

รับรองเลยค่ะว่า ส่งตรงถึงมือคุณ สดใหม่เหมือนรับชม ติดขอบสนามเลยค่ะ ใครที่ไม่อยากพลาด ถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา วันนี้ ต้องมาติดตาม ที่ช่องทางเว็บไซต์ ของเราให้ได้เลย และครั้งหน้าพวกเรา จะมีข่าวสารกีฬา ที่น่าสนใจอะไร มาฝากกันห้ามพลาดเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]