ประตูของแฮร์รี่เคน

ประตูของแฮร์รี่เคน ทำลายลงแล้ว ทุกสถิติ จากผู้รักษาประตูสู่ดาวยิงเวิลด์คลาส

ประตูของแฮร์รี่เคน ขยับระดับสถิติเท่ากับเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กับ 49 ประตูในอังกฤษ

ประตูของแฮร์รี่เคน ที่ทำได้ในนัด อังกฤษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ทำให้ตอนนี้เขา ตามหลังสถิติ การทำประตู ให้ชาติอังกฤษ ของกองหน้าทีมผีแดงอย่าง เวน์ รูนี่ย์ เพียง 4 ประตู

เคน พยายามอย่างดีที่สุด ในการเล่นให้ กับ สเปอร์ส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ ที่ผ่านมาและเขา ทำแต้มจากจุดนั้น ด้วยพลังและความแม่นยำ ในขณะที่เขา เข้าใกล้สถิติ ที่บันทึกไว้ ของทีมชาติอังกฤษมากขึ้น

ประตูของแฮร์รี่เคน

Harry Kane ตอนนี้เขาเหลือเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น ตามหลังสถิติของ เวน์ รูนี่ย์ที่ 53 ประตู และมันเป็นเพียง เรื่องของเวลาเท่านั้น ก่อนที่เขาจะ ขึ้นเป็นจ่าฝูง ซึ่งปัจจุบันทำผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจถึง 49 ประตูจาก 68 นัด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกเร็ท เซาท์เกต บอกว่านี่เป็นเกม ที่ดีที่สุด กับสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีความมั่นใจ แต่ถูกข้อผิดพลาดของ Fabian Frei จบลงด้วยการยิงของ ลุคชอว์ ซึ่งทำให้อังกฤษ ตีเสมอของในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

อังกฤษซึ่งเปิดตัว Marc Guehi , Kyle Walker-Peters และTyrick Mitchell ในเกมนี้ที่สามารถทำได้ดี และเมื่อ เฮอริเคน สามารถทำประตูได้ จากการยิงลูกโทษ ที่ได้มาจากการทำฟาวของ Steven Zuber หลังจากผู้ตัดสินได้ดู VAR ทำให้ สถิติ การยิงประตู แฮ ร์ รี่ เคน ขยับเทียบชั้น ตำนานอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

ติดตาม ข่าวกีฬา และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

*** มารฝัน ***

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง