ปลด โทมัส ทูเคิล

ปลด โทมัส ทูเคิล เชลซี ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์สโมสรปลด โธมัส ทูเคิล

ปลด โทมัส ทูเคิล กลายเป็น โค้ช เก่า เช ล ซี ไปชั่วข้ามคืนของทีม เชลซี

ปลด โทมัส ทูเคิล เด้ง…!!!ไปตามระเบียบ เมื่อลูกทีมทำฟอร์ม ได้ไม่ดีคนแรก ที่จะโดนก็คง หนีไม่พ้นกุนซือ และก็ได้เกิดขึ้นแล้ว กับกุนซืออย่าง โทมัส ทูเคิล ที่เป็นผู้จัดการทีม คนดังที่ผลงาน ของทีมของเขา ย่ำแย่อย่างมาก ตลอดมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาล กันเลยทีเดียว

งานนี้ทางทีม สิงโตครามอย่างเชลซี ก็ไม่เอาไว้อย่างเด็ดขาด มีประกาศปลด อย่างเป็นทางการ กับกุนซือใหญ่อย่าง โทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม สัญชาติเยอรมัน ที่ทำผลงาน ในพรีเมียร์ลีก ได้ย่ำแย่มากและต่อมาก็ มาเจออีกที่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในนัดที่แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ

ซึ่งครั้งนี้ทาง สโมสรได้มีการ ประกาศผ่านทาง เว็บไซต์ของทาง สโมสรว่า ในนามของทุกคน ของทีมเชลซี ต้องขอขอบคุณ ที่กุนซือคนดัง อยู่สู้มาด้วยกันเป็น โค้ชเชลซี 2021 ที่มีทั้งความพยายาม และอดทนตลอดช่วงเวลา ที่ได้อยู่ด้วยกันมา กับสโมสร

เป็นเรื่องธรรมดา ที่ถ้าทำผลงานไม่ได้ ก็ต้องถูกปลด

ปลด โทมัส ทูเคิล

ซึ่ง ทูเคิลจะได้ ถูกบันทึกใน หน้าประวัติศาสตร์ของทีม เชลซี ในการชนะการ แข่งขันทุกแมทซ์ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลา ที่เหมาะสมและทาง เจ้าของใหม่ของ ทีมเชลซีคิดว่า น่าจะเหมาะสมแล้ว กับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

และต่อจากนี้ไป ทางทีมผู้ฝึกสอนท่านอื่น ก็จะเข้าไปดูแล และเตรียมแมทซ์ต่อ ๆ ไปที่กำลังจะ ได้มีการแข่งขัน และทางสโมสร เรือใบสีฟ้าก็จะ ได้เร่งหากุนซือใหม่ อย่างรวดเร็ว เรื่องนี้ได้เกิดขึ้น ในวันที่ 7 กันยายน 2022

นอกจากนี้ทางสื่ออังกฤษ ก็ได้มีการคาดเดา เอาว่ากุนซือใหม่ น่าจะเป็น แกรม พ็อตเตอร์ ที่เป็นกุนซือของ ทีมไบร์ทตัน และกลายมาเป็นตัวเต็ง ที่จะเข้ามารับตำแหน่ง โค้ชเชลซีล่าสุด แทนทูเคิลอย่างแน่นอน งานนี้เราก็ต้องรอดู กันต่อไปครับ ว่าคำทำนายจาก สื่อดังจะเป็นจริงหรือไม่ สำหรับเรื่องราวของ โทมัส ทูเคิล sissi tuchel ภรรยาสาวคนสวย ที่ได้เลิกรากันไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว จบเส้นทางรัก 13 ปีของพวกเขา

บทความพิเศษ ข่าวฟุตบอลล่าสุด และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง