ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงเป็นสโมสรที่ ลิโอเนล เมสซี ต้องการอยู่ในฤดูกาลหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับกองหน้าชาวอาร์เจนตินาวัย 35 ปีจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลยุโรปต่อไป และกำลังเจรจาเพื่อขยายเวลาการอยู่ในปารีสออกไปอีกปี

เมสซี เป็นส่วนหนึ่งของทีม เปแอสเชที่ถูก บาเยิร์น มิวนิคเขี่ย ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และผู้ชนะฟุตบอลโลกต้องการโอกาสที่สมจริงอีกครั้งในการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5 ในฤดูกาลหน้า สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมสซี เป็นตัวเก็งที่จะคว้าบัลลงดอร์ ซึ่งจะมอบให้ในเดือนตุลาคม หลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับอาร์เจนตินา ในเดือนธันวาคม เขาทำประตูได้ 18 ประตูจาก 30 เกมสำหรับ ปารีสแซงต์ล่าสุด ในฤดูกาลนี้ ในเกม 36 เกมสำหรับสโมสรและประเทศในฤดูกาลนี้ เมสซีทำประตูได้ 30 ประตูและแอสซิสต์ 20 ครั้ง

นั่นจะเป็นบัลลงดอร์สมัยที่ 8 ของเขา ซึ่งมากกว่าคนอื่นถึง 3 สมัย และนั่นคือหนึ่งในการพิจารณาของเขา บาลาเก้ กล่าว

เขามีแนวโน้มที่จะคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 สมัยที่สองกับสโมสร โดยมีแต้มนำห่างมาร์กเซย อันดับสองถึงแปดแต้ม

“เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไปอยู่กับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวลือก็ตาม” บาลาเก กล่าว

“เขาต้องการเล่นฟุตบอล ระดับหัวกะทิต่อไป เขาไม่คิดที่จะไปค้าแข้งกับนีเวลล์ในซัมเมอร์นี้ และไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า”

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 

“แคมป์ของ เมสซี ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก อินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แต่แหล่งข่าวของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่าพวกเขาได้วางไพ่ทั้งหมดไว้บนโต๊ะสำหรับ เมสซี และจะรอการตัดสินใจของเขา”

เมสซี ออกจากบาร์เซโลนาในปี 2021 เพราะปัญหาทางการเงิน ทำให้พวกเขาไม่สามารถรักษาเขาไว้ได้

เขาทำสถิติ 672 ประตูจาก 778 เกมให้กับบาร์ซา ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่ออายุ 13 ปี และคว้าถ้วยรางวัล 35 รายการกับสโมสร

Balague กล่าวว่า: “Joan Laporta ประธานบาร์เซโลนาได้พบกับ Jorge Messi เมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่เพียงเพื่อหารือเกี่ยวกับการแสดงความเคารพที่เป็นไปได้ในอนาคต

“ไม่มีข้อเสนอใด ๆ (จากบาร์เซโลน่า) บนโต๊ะสำหรับเขาในตอนนี้ ไม่มีใครคาดหวังว่าจะได้ผลตอบแทนกลับมา”

ลา ลีกา จะคัดค้านการขายส่วนอื่นของสโมสร เพื่อเป็นทุนในการย้ายเมสซี อย่างไรก็ตาม พวกเขาให้ความสำคัญกับการลดหนี้ 200 ล้านยูโร ของบาร์เซโลนา”

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง