ปีทอง มาร์ติเนซ

ปีทอง มาร์ติเนซ กระทุ้งความดัง ของเขาเข้าไปอีก

ปีทอง มาร์ติเนซ จะว่าเป็นปีทอง ของแท้ก็ว่าได้ สำหรับ มาร์ติเนซ นักเตะแมนยูล่าสุด

จาก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ที่เกี่ยวกับปราการหลังตัวเก่ง ของทัพอาร์เจนตินา ลิซานโดร มาร์ติเนซ สังกัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 หลังจากการ นับคะแนนจากผลโหวด ของบรรดาแฟนบอล ที่ได้มีการ ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าเป็น ปีทอง มาร์ติเนซ

นักเตะแข้งทองอย่าง มาร์ติเนซ ด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปีของเขาเพิ่ง จะได้ตำแหน่งแชมป์ ประจำปี 2022 ที่เป็นรางวัล เกียรติยศที่เขา ได้รับในครั้งนี้ ด้วยน่าจะเป็นเพราะว่า ทีมชาติของอาร์เจนติน่า

ได้มีชัยเหนือฝรั่งเศส อีกด้วยนั่นเอง จากการตัดสิน ด้วยลูกโทษ และถึงแม้นัดนี้ทาง มาร์ติเนซ จะไม่ได้ถูกส่ง ให้ลงไปช่วย ทีมแต่อย่างใด

ตามที่ได้ทราบจาก ข่าวกีฬา ว่าหลังจากที่เขา ได้คะแนนโหวด จนได้รางวัล มาครั้งนี้แล้วนั้น ทำให้อดีตกลาง ของทีมอาเจ็กซ์ ที่เพิ่งจะได้ย้าย เข้ามาค้าแข้ง ให้กับกองทัพของปีศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ ด้วยค่าตัวที่ ไม่ได้ธรรมดา อีกต่างหากคือ 46 ล้านปอนด์ก็น่าจะ อยู่ที่ราว ๆ 1,969.- ล้านบาท

ปีทอง มาร์ติเนซ

เรียกว่าเป็นกระแสดังของ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ในขณะนี้

ถ้าจะบอกว่าตอนนี้ เขาดังกว่าข่าวการ ขาย แมนยู ซะอีกซึ่งตอนนี้ บอกได้เลย ว่าเจ้าหนุ่มคนนี้ ได้เป็นขวัญใจ ของบรรดาแฟนคลับของ เร็ด อาร์มี่ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้งานนี้ เขาก็เลยได้คว้า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ของสโมสร ประจำปีนี้ไปครอง แบบสมศักดิ์ศรี

และสำหรับนักเตะ ของสโมสรเดียวกัน กับเขาอย่าง แมน ยู คะแนน ผู้เล่น ที่เข้าเป็นอันดับที่ สองได้แก่สมาชิกใหม่ ของทีมอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่อยู่ในตำแหน่งของ มิดฟิลด์เดนมาร์ก ที่ได้คะแนนอยู่ ในลำดับที่ดีกว่า ดาบิด เด เคอา ที่เป็นนายทวารคนเก่ง นั่นเองครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง