ผลบอลวันนี้ ไทย

ผลบอลวันนี้ ไทย คืออีกหนึ่งความสำเร็จของฟุตบอลหญิงที่เข้าสู่ชิงชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียน

ผลบอลวันนี้ ไทย ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศแล้วจากการชนะของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หรือในชื่อ ชบาแก้ว U-19 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่จะได้ไปร่วมเชียร์ศึกสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศที่ทีมชาติไทยจะไปแข่งขันกับทีมจากประเทศเวียดนาม ที่สนามกีฬาเกโรลา จาร์กาบาริ่ง ในเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย แฟนบอลทุกคนอย่าลืมส่งกำลังใจและตามเชียร์ ผลบอลสดไทย ของทีมชบาแก้ว กันด้วยนะ และในวันนี้เราจะมาพูดถึงการแข่งขันกับอินโดนีเซียที่เป็น ข่าวฟุตบอลล่าสุด และ ผลบอลสด ในวันนี้

ผลบอลวันนี้ ไทย บุกถล่ม 7-1 เป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตูอินโดนีเซียหรือเปล่า ?

ผลบอลวันนี้ ไทย

ผลบอลสด ของการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบรองชนะเลิศ ชบาแก้วของเราสามารถผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้แล้ว หลังจากที่ทีมไทยของเราถล่มใส่อินโดจนยับ ก็ต้องบอกว่าเป็นการเอาคืนที่สาสมมาก เพราะว่าตอนนี้มีประเด็นกันอยู่ สําหรับวงการฟุตบอลไทยกับอินโดนีเซีย หลังจากที่สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชียเพิ่มบทลงโทษ ในศึกของการแข่งขันซีเกมส์ที่ผ่านมาสําหรับฟุตบอลชาย รุ่นไม่เกิน 23 ปีซึ่งเอเอฟซีก็ลงโทษอินโดเช่นกัน

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรอบรองชนะเลิศกับทีมจากอินโดนีเซีย ถือว่าทีมทัพชบาแก้วเอาคืนได้อย่างสาสม เพราะสามารถถล่มอินโดไปถึง 7-1 ประตู

บ้านผลบอลวันนี้ กับเริ่มเกมมาแค่ 4 นาทีแรก อินโดนีเซียกลับต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลังจาก ฟานี ผู้รักษาประตูทำฟาวล์ ธวันรัตน์ พรมทองมี ในจังหวะหลุดเดี่ยว ผู้รักษาประตูสาวชาวอินโดถูกใบแดง จนถึงขั้นอาละวาด และร้องไห้กลางสนามกันเลยทีเดียว

ผลบอลวันนี้ ไทย การแข่งขันอันดุเดือดที่ชบาแก้วบุกทำประตูตั้งแต่ 15 นาทีแรก

ผลบอลวันนี้ ไทย

ทำให้ความได้เปรียบตกอยู่มาในฝั่งของทีมชบาแก้ว บ้านผลบอลวันนี้ ได้รายงานการขึ้นนำในนาทีที่ 15 ด้วยการยิงของ ธวันรัตน์ พรมทองมี วิ่งเข้ามายิงด้วยขวาเต็มข้อแบบไม่ต้องจับบอล จากการส่งครอสบอลมาจาก นวลอนงค์ หมื่นศรี ที่อยู่จากทางฝั่งขวา

ผลบอลวันนี้ ไทย ในนาทีที่ 24 อินโดนีเซียบุกหนักและได้จังหวะหลุด เข้ามายิงตีเสมอ 1-1 ประตู โดยเคลาเดีย อเล็กซานดร่า ทำให้กองเชียร์ของทางฝั่งอินโดนีเซียฮึกเหิมกันมากขึ้น

แต่กลับดีใจได้ไม่นานทางฝากไทยก็บุกหนักสวนขึ้นมาอีกโดยในนาทีที่ 30 ด้วยการเปิดมุมจากฝั่งขวาเข้าจังหวะของสุภาพร อินทรประสิทธิ์ ยิงจังหวะแรกแต่ติดเซฟของผู้รักษาประตู บอลเด้งเข้าทางของ อนาพร อามันพงษ์ กลับตัวยิงแบบเต็มข้อทำให้ ชบาแก้ว ทีมชาติไทยหนีออกนำขึ้นเป็น 2-1 ประตู

ถัดมาอีกเพียง 1 นาทีชบาแก้วบุกจากทางด้านขวาอีกครั้ง ส่งบอลกระดอนเข้าทางของธวันรัตน์ พรมทองมี อีกครั้งโหม่งบอลลูกย้อย ผู้รักษาประตูไม่สามารถป้องกันได้ ผลบอลสดไทย ทิ้งห่างอินโดเป็น 3-1 ประตูภายในนาทีเดียว จากนั้นหมดเวลาในครึ่งแรกไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้

ผลบอลวันนี้ ไทย ในการแข่งขันครึ่งหลังก็ยังไม่แผ่วทำประตูแบบต่อเนื่อง

ผลบอลวันนี้ ไทย

ดูผลบอลสด ที่แข่งขันต่อในครึ่งหลังเริ่มเกมได้เพียงแค่ 2 นาทีทีมไทยก็ยังคงโถมบุกและได้ยิงประตูเพิ่มโดยอนาพร อามันพงษ์ ที่แปลูกกระดอนด้วยเท้าขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ไทยได้คะแนนนำขึ้นไปอีกเป็น 4-1 ประตู

ถัดมาอีกในนาทีที่ 63 ไทยยังคงบุกอยู่จนถึงจังหวะที่ณัฐชา แก้วอันตา ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ และบอลเด้งกลับมาเข้าทางของ ฉัตรญา ประทุมกูล ยิงซ้ำเข้าไปเป็นประตูที่ 5 ของไทยในวันนี้

7 นาทีถัดมา อินโดนยังไม่หายเจ็บใจจากการถูกยิงประตูที่ 5 จังหวะสวยทางฝั่งซ้ายส่งคืนหลัง และหาช่องบุกจนได้ริญญภัทร์ มูลดง ส่งทะลุช่องผ่านมาถึงธวันรัตน์ พรมทองมี วิ่งหลุดไปยิงด้วยเท้าขวาเข้าไปที่เสาแรกเป็นประตูที่ 6 ใน ผลบอลวันนี้ ไทยและเป็นประตูที่ 3 ของตัวเองในเกมนี้เก็บเป็นแฮตทริกไปได้

และลูกสุดท้ายในนาที 87 เปิดลูกฟรีคิกมา และบอลเข้าทางณัฐชา แก้วอันตา ยิงบอลกระดอนเข้าไปเป็นประตูสุดท้าย ทำให้ชบาแก้วทีมไทยมี ผลบอลสด ขึ้นนำอินโดนีเซีย 7-1 ประตู และหมดเวลาการแข่งขันลงในอีก 3 นาทีให้หลัง

หลังจากเข้าผ่านรอบรองชนะเลิศมาแล้ว ทีมไทยเริ่มแข่งรอบชิงชนะเลิศวันไหน ?

ผลบอลสด

ผลบอลสดไทย ของทีมชบาแก้วนั้นทำผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขันศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งจะไปพบกับเวียดนาม ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาเกโรลา จาร์กาบาริ่ง ในเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ต่อมาที่จะเล่าคือข่าวที่กำลังเป็นประเด็นกันของการแข่งขันในอาเซียน ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของฟีฟ่าที่ประกาศเพิ่มบทลงโทษไปทางฝั่งของอินโดนีเซียและฝั่งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จากการทะเลาะวิวาทกันในการแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยชายรุ่นอายุไม่เกิน 22 และทีมชาติไทยอินโดนีเซียรุ่นอายุไม่เกิน 22 ซึ่งบทลงโทษคือผู้ที่ทะเลาะวิวาทต้องถูกพักการแข่งขันรวม 6 นัด และปรับกันไปตามบทลงโทษที่ฟีฟ่าประกาศมา

หากเพื่อน ๆ สนใจที่จะติดตาม ผลบอลสดไทย ข่าวสารหรือ ผลบอลวันนี้ ของการแข่งขันรายการอื่น รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลในลีกต่างประเทศมากมาย สามารถเข้ามารับชมในเว็บไซต์ของเราได้เลย แถมยังสามารถดู ผลบอลสด จากต่างประเทศได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย

ทางเว็บไซต์เราได้รวบรวมทุกการเคลื่อนไหวของ ผลบอลสด ในต่างประเทศมาให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ห้ามพลาดเด็ดขาด บ้านผลบอลวันนี้ กับทางเว็บเราเปิดให้บริการ ดูผลบอลสด ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 23 นี้ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในการแข่งขันกระชับมิตรสโมสร ที่สนามกีฬาเมตไลฟ์ ในนิวยอร์กเมโตรโพลิตานแอเรีย สหรัฐอเมริกา

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง