ผีแดงตัวใหม่

ศูนย์หน้าดัตช์แมน อสูรร้ายตัวใหม่ ความหวังใหม่ของแนวรุกแมนยู

ผีแดงตัวใหม่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าดัตช์แมนบอก ผมพร้อมแล้วที่จะสร้างผลงานที่โอลแทรฟฟอร์ด

ผีแดงตัวใหม่ Wout Weghorst อสูรตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขามีภารกิจสำคัญ ที่จะช่วยสร้างความสำเร็จให้กับทีมของ Erik ten Hag ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ข่าวแมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าชาวดัตช์วัย 30 ปี เซ็นสัญญาย้ายทีม มาร่วมกับแมนยู อย่างเหนือความคาดหมายของแฟนบอล เขาเป็นนักเตะ ในสังกัดสโมสรเบิร์นลี่ย์ ทีมระดับลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เวกฮอร์สนั้นถูกปล่อยให้สโมสรเบซิคตัส ทีมดังจากตรุกีไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัว ติดตามเพิ่มได้ที่ ข่าวกีฬา

“มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฝัน มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม ใช่แล้วผมได้เป็นนักเตะของยูไนเต็ด และผมพร้อมที่จะแสดงออก และสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้จัดการทีม ผมทำได้ ผมทำได้”

“ตอนนี้สถานการณ์ของทีม แมนยูล่าสุด อยู่ในเส้นทางที่ดี ผมติดตามพวกเขามาตลอด ตั้งแต่ที่เทนฮากเข้ามาคุมทีม ผมเชียร์เขาตอนที่เขาอยู่อาแจ็กซ์ ผมพร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง พร้อมที่จะทุ่มเท ทุกสิ่งอย่างเพื่อสโมสร ผมต้องการพาสโมสร ไปในทิศทางที่ดี”

ผีแดงตัวใหม่

“ผมคิดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมเคยมีประสบการณ์ ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว แต่มันไม่ประสบความสำเร็จ อย่างที่หวังสักเท่าไร แต่ก็ยังมีความหวังว่าสักวัน จะได้กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง”

“ผมกำลังจะได้ลงเล่น ให้กับสโมสรที่ดีที่สุดของโลก แน่นอนนะว่ามันน่าทึ่งมาก ที่จะมีโอกาสได้ลงสนามให้แมนยู มันคือประสบการณ์ที่ดี และยิ่งใหญ่ ผมอดทนรอไม่ไหวแล้ว”

“ผมคิดว่าผม สามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีม และระบบการเล่นของผู้จัดการทีมได้ การสร้างความกดดัน ให้แนวรับของคู่แข่ง เป็นสไตร์ของผม”

“โค้ชต้องการความดุดัน ของตำแหน่งศูนย์หน้า ที่สามารถไล่กดดันแย่งบอลจากแนวลึก และนี่แหละคือจุดแข็งของผม ผมสามารถช่วยทีมได้” กองหน้าร่างโย่งกล่าวอย่างตื่นเต้น

ทีมของเทนฮาก กำลังตามหาชัยชนะ นัดที่สิบติดต่อกัน โดยการได้กองหน้าชาวดัตช์เข้ามาสู่ทีม นักเตะแมนยูล่าสุด ถือว่าทำให้มีตัวเลือก ในแดนหน้าเพิ่มขึ้น และที่สำคัญคือ การเพิ่มมิติในเกมรุก ให้ดูหลากหลาย เพราะเวกฮอร์สตนั้น เขามีความสูงเป็นอาวุธหลัก

เวกฮอร์สต์โชว์ฟอร์มได้ดี ในการแข่งฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และลงเป็นกองหน้าให้กับทีม ทำประตูใส่อาร์เจนติน่าได้ถึง 2 ลูก จุดเด่นของเขา อยู่ที่ความสูง และจบสกอร์ได้คม ซึ่งเขาสามารถลงสนามเปิดตัวกับ แมนยูนัดต่อไป ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันพุธนี้ได้ทันที ติดตามต่อได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง