ผู้จัดการทีมแมนยู

ผู้จัดการทีมแมนยู เอริค เทน ฮาก ส่งข้อความถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ผู้จัดการทีมแมนยู เอริค เทน ฮาก ออกมาพูดถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ผู้จัดการทีมแมนยู ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นตัวเลือกแรกของแมนฯ ยูไนเต็ด ในแนวรับ และทั้งคู่ก็มีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะพร้อมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันอังคารนี้หรือไม่

มาร์ติเนซได้บินไปอาร์เจนตินาเพื่อลิ้มรสการเฉลิมฉลองหลังจากบทบาทของเขาในชัยชนะ ฟุตบอลโลก ครั้งที่สามของประเทศในกาตาร์ แต่แคมเปญลีกของยูไนเต็ดกลับมาอีกครั้งในวันที่ 27 ธันวาคมเก้าวันหลังจากรอบชิงชนะเลิศระหว่างอาร์เจนตินาและฝรั่งเศส ราฟาเอล วาราน ลงเล่น 113 นาทีในรอบชิงชนะเลิศที่ลูเซล สเตเดี้ยม

ขณะที่มาร์ติเนซเซ็นเตอร์แบ็คเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้งาน วารานและมาร์ติเนซเป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวรุกที่เป็นที่ชื่นชอบของเท็นฮาก และยูไนเต็ดถูกยืดเส้นยืดสายในแนวรับ ซึ่งคาเซมิโร่ลงเล่นในลีกคัพที่ชนะเบิร์นลี่ย์โดยแฮร์รี่แม็กไกวร์ไม่หายจากอาการป่วย กองหลังอะคาเดมี่ ไรส์ เบนเน็ตต์ วัย 18 ปี มีชื่ออยู่บนม้านั่งสํารอง

“ตอนนี้ผมไม่สามารถตอบคําถามนั้นได้” เท็น ฮัก กล่าวถึงความพร้อมของมาร์ติเนซ “เขายังคงเฉลิ ฉลองในอาร์เจนตินาในบัวโนสไอเรสเขาอยู่ในทัวร์ไปรอบ ๆ ในบัวโนสไอเรส! “ผมเข้าใจดีว่า มันสะเทือนอารมณ์มาก ๆ เมื่อคุณชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก และนํามันเข้ามาในประเทศของคุณ มันงดงามมาก มันสูงที่สุดที่คุณสามารถทําได้ แต่ลิชา มาร์ติเนซ ก็ต้องยอมรับว่าในวันที่ 27 พรีเมียร์ลีกจะดําเนินต่อไป

ผู้จัดการทีมแมนยู

“แน่นอนว่า วาราน รู้สึกผิดหวังกับการแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ แต่เขาก็ภูมิใจที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง และสิ่งที่เขาประสบความสําเร็จในอาชีพการงานของเขานั้นยิ่งใหญ่มาก ทั้งในฐานะทีมและนักเตะ ที่คว้าถ้วยรางวัลมากมาย “เขาเป็นรองและเขายังสามารถภูมิใจได้ การผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถือเป็นความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่เพราะระดับของประเทศใกล้เคียงกันมาก

” เท็น ฮาก ไม่คาดคิดว่า จาดอน ซานโช่ จะพร้อมลงสนามในเกมกับ ฟอเรสต์ เนื่องจากเขายังไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมกับทีม แข้งวัย 23 ปีเริ่มโปรแกรมการฝึกซ้อมเดี่ยวที่เนเธอร์แลนด์เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ที่ยูไนเต็ดเสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่ได้กําหนดเส้นตายสําหรับการกลับมาของเขา

ดิโอโก ดาโลต์ ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับจากความพ่ายแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศของโปรตุเกสต่อโมร็อกโกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน อีกหนึ่งช่องทางการติดตามเว็บของเราท่านสามารถติดตามได้ที่นี่ newsfootball.net เว็บข่าวกีฬาอันดับ1 ต้องเว็บเราเท่านั้นเว็บของเรายังมี ข่าวกีฬา อีกมากมาย ท่านสามารถเลือกอ่านได้ที่เว็บของเรา

ท่านสามารถติดตาม ข่าว สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ที่เว็บของเรา เว็บของเรายังมีการอัปเดตข่าว ผู้จัดการทีมแมนยู ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้เข้าไปอ่านกันอีกด้วย ติดตามอัพเดท สถิติ ผู้จัดการ ทีม แมน ยู ได้ในเว็บของเราตลอด 24 ซม. เว็บข่าวอันดับ 1 ต้องเว็บเราเท่านั้น

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง