มอยเซสไกเซโด

มอยเซสไกเซโด ร้องขอต้นสังกัด ไบรจ์ตัน ปล่อยตัวเอง ให้ย้ายซบ ทีมยักษ์ใหญ่ ศึกพรีเมียร์ลีก

มอยเซสไกเซโด วอนต้นสังกัด ไบรจ์ตัน เปิดโอกาสให้ตัวเอง ได้ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล

มอยเซสไกเซโด มิดฟิลด์ตัวรุก ทีมชาติ เอกวาดอร์ คู่ขากับ อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ ของสโมสร ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรดัง แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอ้อนวอน

เรียกร้องให้ทางสโมสร ปล่อยตัวเขาเอง ให้ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเป็นที่เข้าใจกันดีว่า สโมสร ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ได้รับข้อเสนอ จากสโมสร อาร์เซนอล  กับข้อเสนอ เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 60 ล้านปอนด์ แต่ทางสโมสร ไบรจ์ตัน  แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

มอยเซสไกเซโด

ก็ได้บอกปัดข้อเสนอนี้ทิ้ง ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้ ก็เคยบอกปฏิเสธ ข้อเสนอจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์จาก สโมสร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาก่อนแล้ว

จนกระทั่งล่าสุด ทางด้าน มอยเซส ไกเซโด เริ่มทนต่อแรงกดดันไม่ไหว ต้องออกมาร้องขอ ทางสโมสรด้วยตัวเอง ให้พิจารณาเรื่องนี้ เพื่อปล่อยตนเอง ออกจากทีม โดยกล่าวว่า

ผมขอบคุณ มร.บลูม และสโมสรไบรจ์ตัน ที่ให้โอกาสผม ได้ย้ายมาค้าแข้ง ในศึกพรีเมียร์ลีก ผมรู้สึกมาตลอดว่า ผมได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ให้กับสโมสร มาโดยตลอดแล้ว

ผมลงเล่นฟุตบอล ให้กับทีมต้นสังกัด ด้วยกับรอยยิ้ม และด้วยหัวใจเสมอมา ผมขอขอบคุณ สโมสร ไบรจ์ตัน ผมรู้สึกภูมิใจ ที่สามารถเรียกค่าตัว เป็นสถิติของสโมสร ให้กับทีมไบรจ์ตัน ซึ่งเงินค่าตัวทั้งหมด

ที่จะได้จากการย้ายทีม ในครั้งนี้นั้น จะเป็นเงินทุน สำหรับต่อยอด เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ ในอนาคต แฟนบอลยอมรับในตัวผม เข้าไปในหัวใจของพวกเขา

และแฟนบอลเอง ก็จะอยู่ในใจผม ตลอดไปเช่นกัน ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขา จะเข้าใจเหตุผลว่าทำไม ผมถึงอยากคว้าโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้เอาไว้ ไค เซ โด้ ไบรท์ ตัน มิดฟิลด์ เอกวาดอร์ โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง