มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส

มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส การกลับมาล้างแค้นจากที่เคยเจอกันครั้งก่อน

มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส เกมนี้มีชะตากรรมต่อไปในลีกของพวกเขาเป็นเดิมพัน

มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส 5 วันหลังจากที่พวกเขาพบกันในเกมล่าสุด ตอนนี้ทั้ง มัคคาบี้ ไฮฟา และ ยูเวนตุส กลับมาพบกันอีกครั้งที่ แซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดี้ยม ในวันอังคาร แม้ว่าล่าสุด ยูเวนตุส จะพ่ายแพ้ไปถึง 4 จาก 7 นัดล่าสุดที่ลงเล่น แต่พวกเขาก็ชนะ 3:1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พวกเขามี 3 แต้มจากแชมป์อิสราเอลในตาราง วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : แซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดี้ยม

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

05-10-2565 : ยูเวนตุส ชนะ 3:1 มัคคาบี้ ไฮฟา (ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • มัคคาบี้ ไฮฟา

09-10-2565 : มัคคาบี้ ไฮฟา แพ้ 1:0 Maccabi Bnei Raina (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
06-10-2565 : มัคคาบี้ ไฮฟา แพ้ 3:1 ยูเวนตุส (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
01-10-2565 : มัคคาบี้ ไฮฟา ชนะ 2:0 มัคคาบี้ เทลอาวีฟ (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
18-09-2565 : มัคคาบี้ ไฮฟา แพ้ 0:3 ฮาโปเอล เยรูซาเลม (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
14-09-2565 : มัคคาบี้ ไฮฟา แพ้ 1:3 ปารีแซ็ง แฌร์แม็ง (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)

  • ยูเวนตุส

08-10-2565 : ยูเวนตุส แพ้ 2:0 เอซี มิลาน (เยือน เซเรีย อา)
06-10-2565 : ยูเวนตุส ชนะ 3:1 มัคคาบี้ ไฮฟา (เหย้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
02-10-2565 : ยูเวนตุส ชนะ 3:0 โบโลญญ่า 1909 (เหย้า เซเรีย อา)
18-09-2565 : ยูเวนตุส แพ้ 0:1 มอนซา (เยือน เซเรีย อา)
15-09-2565 : ยูเวนตุส แพ้ 1:2 เบนฟิกา ลิสบอน (เหย้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • มัคคาบี้ ไฮฟา

หลังจากแพ้ไป 1:0 ทั้งในบ้านและนอกบ้านให้กับ ยูเวนตุส ในรอบแบ่งกลุ่มปี 2009-10 ตอนนี้สโมสร มัคคาบี้ ไฮฟา ก็ยังคงพ่ายแพ้ในการเผชิญหน้าทั้ง 3 กับสโมสรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของอิตาลี แต่พวกเขาได้เห็นจุดอ่อนจากเกมการแข่ง ยูเวนตุส ในสัปดาห์ที่แล้ว และต้องตั้งเป้าอย่างน้อย 1 แต้มในการปะทะกัน

มัคคาบี้ ไฮฟา ร่วงลงไปสู่อันดับท้ายของตาราง แต่ยังคงรอที่จะออกจากจุดนั้น หลังการพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกัน แต่ผลกระทบของผู้ทำประตู ดีน ดาวิด ในเกมที่ผ่านมานั้น ต้องเรียกว่าทำให้แฟนๆและเพื่อนร่วมทีมล้วนแต่ผิดหวัง อย่างไรก็ตาม มัคคาบี้ ไฮฟา แม้จะแพ้ไปแล้ว 9 นัดหลังสุดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยพวกเขาสามารถยิงได้เพียง 2 ครั้งในระหว่างการแข่งขัน

  • ยูเวนตุส

ท่ามกลางการเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ที่ซบเซา หลังจากการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2 นัด ยูเวนตุส พบว่าตัวเองติดอยู่ที่ฐานของกลุ่ม H โดยไม่มีคะแนนใดๆบนกระดาน มาคู่กับทีมที่พวกเขาจะปะทะด้วยกัน

หลังจากที่ให้ ปารีแซ็ง แฌร์แม็ง และ เบนฟิกา ลิสบอน ออกสตาร์ทด้วยคะแนนนำ 6 แต้ม ชัยชนะที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้ง 2 สโมสรอย่างแน่นอน หากพวกเขาต้องเริ่มดึงตัวกำหนดจังหวะ และการเข้าหาชัยชนะนั้นยังห่างไกลอยู่ไม่น้อย

แม้ว่าฝั่งผู้มาเยือน จะทำพลาดไปถึง 2 ครั้งและดึงตัวเองกลับมาภายในเป้าหมายเดียว ในนาทีที่ 75 แต่ ยูเวนตุส ก็ได้การช่วยเหลือจาก อังเฆล ดิ มาริอา ที่เข้ามาช่วยได้ทันเวลา ต้องขอบคุณสำหรับความสำเร็จ 3:1 ของพวกเขาจากนักเตะอาร์เจนตินา ที่ทำแฮตทริกช่วยทีมได้สำเร็จ และถ้าการจบสกอร์ของ ดูชาน วลาโควิช เฉียบขาดกว่านี้ พวกเขาอาจจะมี 5 แต้มครอบครอง

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ มัคคาบี้ ไฮฟา : จอช โคเฮน – ดาเนียล ซุนด์เกร็น – อับดูลาเย เซก – ดีแลน บาตูบินซิก้า – ฌอน โกลด์เบิร์ก – ปีแยร์ กอร์นูด – อาลี โมฮาเหม็ด – โมฮัมเหม็ด อาบู ฟานี – จารอน เชรี่ – โอเมอร์ อัตซิลี่ – ฟร็องซ์ดี ปีเยร์โร

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ยูเวนตุส : วอยแชค ชแชนสนือ – ดานิโล – เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ – เกลย์สัน เบรเมอร์ – อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แมคเคนนี่ – เลอันโดร ปาเรเดส – อาดรีแย็ง ราบีโย – อังเฆล ดิ มาริอา – ดูชาน วลาโควิช – ฟิลิป คอสติช

สกอร์ที่คาด : มัคคาบี้ ไฮฟา เสมอ 2:2 ยูเวนตุส ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง