มัลโม่ vs บราก้า

มัลโม่ vs บราก้า วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2022-2023

มัลโม่ vs บราก้า วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก วันที่ 08 กันยายน 2565

มัลโม่ vs บราก้า วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก (กลุ่ม D)

สนาม : Eleda stadion 

เวลา : 23.45 น.

ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

ทั้ง 2 ทีม ยังไม่เยพบกันมาก่อน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด มัลโม่ (สวีเดน)

4 ก.ย. 65 ออลสเวนส์คาน สวีเดน Elfsborg 3 – 2 มัลโม่ เอฟเอฟ L

31 ส.ค. 65 สวีดิช คัพ Brålanda 0 – 9 มัลโม่ เอฟเอฟ W

28 ส.ค. 65 ออลสเวนส์คาน สวีเดน มัลโม่ เอฟเอฟ 0 – 1 Kalmar L

26 ส.ค. 65 ยูฟ่า ยูโรปา ลีก  ซิวาสสปอร์ 0 – 2 มัลโม่ เอฟเอฟ W

21 ส.ค. 65 ออลสเวนส์คาน สวีเดน Mjällby 1 – 1 มัลโม่ เอฟเอฟ D

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด บราก้า (โปรตุเกส)

3 ก.ย. 65 พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เอสซี บราก้า 1 – 0 Vitória SC W

29 ส.ค. 65 พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส อาเราก้า 0 – 6 เอสซี บราก้า W

22 ส.ค. 65 พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เอสซี บราก้า 5 – 0 Marítimo W

13 ส.ค. 65 พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส Famalicão 0 – 3 เอสซี บราก้า W

8 ส.ค. 65 พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เอสซี บราก้า 3 – 3 สปอร์ติ้ง ลิสบอน D

ผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1

มัลโม่ vs บราก้า ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

มัลโม่ vs บราก้า

 

มัลโม่ 

ความพร้อม ของทางด้านทีมเจ้าถิ่น มัลโม่ สภาพทีมในเกมนี้ กุนซือ มิลอส มิโลเยวิช เกมนี้น่าจะมีการ ปรับเปลี่ยนผู้เล่น ในบางตำแหน่ง อย่างเช่นในแผงหลัง นักเตะสำรองอย่าง ลัซเซ่ นีลเซ่น เกมนี้น่าจะ ได้รับโอกาสลงสนาม

เช่นเดียวกับ โยนาซ คุคเช่น ในตำแหน่ง กองหลังของทีม อีกหนึ่งราย ในเกมนี้ น่าจะได้รับโอกาส เช่นเดียวกัน ส่วนในแดนกลาง นักเตะอย่าง ซามูเอล อาร์เดรียน เกมคืนนี้ ก็จะได้รับโอกาส ลงสนาม เช่นเดียวกัน

ส่วนตัวหลักที่เหลือ อย่างอันเดอร์ คริสเตนเซ่น มิดฟิลด์ของทีม เกมนี้น่าจะได้ลงเล่น ประคองเกม เพื่อความไม่ประมาท ส่วนศูนย์หน้า ตัวเก่งอย่าง โอล่า ทรอยโวเน่น ลงจบสกอร์เช่นเคย ในระบบ 4-2-3-1

 บราก้า

สภาพความพร้อม ของทางฝั่งทีมเยือน บราก้า สภาพทีมในเกมนี้ กุนซือของทีมอย่าง อาร์เธอร์ จอร์ช มีปัญหา ในการจัดทัพ เพียงเล็กน้อย เกมนี้ทีมจะไม่มีกลางรับอย่าง เอดูอาร์โด อันโตนิโอ ที่ยังไม่หายเจ็บ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งราย นั่นก็คือ เปาโล โอลิเวียร่า แนวรับของทีม

ที่เจ็บอยู่ เช่นเดียวกัน ส่วนตัวที่เหลืออื่นๆ ไม่มีปัญหาในเกมนี้ พร้อมลงสนาม ในทุกตำแหน่ง นำโดยคู่เซ็นเตอร์อย่าง บรูโน่ มิเกล, ฟาเบียโน เดอซูซ่า แผงกลาง ลูคัส มิไนโร่, เจา เปโดร, อังเดร ฟิลลิปส์ ลงสร้างสรรค์เกม ในระบบ 4-3-2-1 โดยมี มาริโอ กอนซาเลส เป็นศูนย์หน้า

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม มัลโม่

ผู้รักษาประตู โจนาธาน ดาร์ลิน กองหลัง ลัซเซ่ นีลเซ่น, อิสมาแอล ไซเบ้, ดานิส แฮดคาดูนิซ, เอริก ลาสสัน กองกลาง ซามูเอล อาร์เดรียน, อันเดอร์ คริสเตนเซ่น, โรแมน กอลล์, มูบาร็อค นูห์, ดาวิด เอ็ดเวรด์สัน กองหน้า โอล่า ทรอยโวเน่น

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม บราก้า

ผู้รักษาประตู มัธไธอัส ลิม่า กองหลัง บรูโน่ มิเกล, ฟาเบียโน เดอซูซ่า, คริสเตียน อเล็กซ์ซิส, ฟานซิสโก ซามไปโอ กองกลาง ลูคัส มิไนโร่, เจา เปโดร, อังเดร ฟิลลิปส์, วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, ริคาร์โด ฮอร์ต้า กองหน้า มาริโอ กอนซาเลส

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2022-2023 รอบแบ่งกลุ่ม เป็นการพบกัน ของทีมในกลุ่ม D ระหว่างทีมเจ้าบ้าน มัลโม่ ทีมจากสวีเดน รับการมาเยือนของ บราก้า ทีมดังจาก ลีกโปรตุเกส เกมนัดนี้ เป็นอีกคู่ของกลุ่ม ที่น่าสนใจไม่น้อย

ทั้ง 2 ทีมฟอร์มในลีก กำลังดี ด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะบราก้า ที่ 5 เกมหลัง ฟอร์มเยี่ยมมาก ไม่แพ้ใครเลย ชนะไปถึง 4 เกม แต่ในเกมนัดนี้ เจ้าบ้านมัลโม่ ก็มักทำได้ดีเช่นกัน ยามได้เล่นในบ้านตัวเอง ฟอร์มแข็งแกร่งมาก ดูแล้วนัดนี้ คงไม่น่าถึงกับแพ้ โอกาสที่จะจบ ผลเสมอแบบมีสกอร์ เป็นไปได้สูง เลยทีเดียว

สกอร์ที่คาด เสมอกัน 2-2

วิเคราะห์โดย Bangball  

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง