มาดามแป้ง

มาดามแป้ง ควักเงินส่วนตัว 5 ล้าน มอบให้นักเตะ ทีมช้างศึก หลังจบภารกิจ ผ่านเป้าหมายแรก ศึกอาเซียนคัพ 2022

มาดามแป้ง ควักเงินอัดฉีดนักเตะ ทัพช้างศึกหลังจบภารกิจรอบแรก อาเซียนคัพ ในตำแหน่งแชมป์กลุ่ม

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมช้างศึก ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผย หลังจบเกมการแข่งขัน ศึกอาเซียนคัพ รอบแรกนัดสุดท้าย ที่เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติกัมพูชาไป 3-1

โดยทางด้านของ มาดามแป้งได้กล่าวว่า วันนี้ถ้าพูดกันตามตรง ถือว่ายังไม่ใช่เกม ที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติไทย

โดยในเกมนี้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาแรก เราต้องยอมรับว่า ทีมชาติกัมพูชายุคใหม่ จากผลงานการคุมทีม ของเคซูเกะ ฮอนดะ อดีตนักเตะ ระดับตำนาน ของทีมชาติญี่ปุ่น

มีพัฒนาการ และแนวทางการเล่น ที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นฟุตบอล ที่มีระบบดีมาก เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้ทีมไทยของเรา เล่นเกมได้ยากขึ้น

ก่อนที่จะมาได้จุดโทษ เป็นประตูขึ้นนำ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่ง จะมาทำได้อีกสองประตู และเสียประตูตีไข่แตก ให้กับกัมพูชาไปอีกหนึ่งลูกด้วย

แต่อย่างไรก็ดี ก็รู้สึกดีใจ ที่บทสรุปแล้ว ทีมชาติไทยของเรา สามารถผ่านเข้ารองรอง เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม

วันพรุ่งนี้ ก็จะได้ทราบแล้วว่า เราจะได้เจอกับ ใครในสายบี ซึ่งถือว่า เป็นงานยากทั้งหมดไม่แพ้กัน การที่จะต้อง ออกไปเยือนก่อน ถือว่าเป็นอะไรที่กดดัน เช่นในเกมที่พบกับ อินโดนีเซีย

สำหรับการผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ ทางด้านของมาดามแป้ง ล่าสุด ได้มีการมอบเงินอัดฉีด เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 5 ล้านบาท ให้กับนักเตะทีมชาติไทยชุดนี้ 

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ newsfootball.net

มาดามแป้ง

โดยเชื่อว่า เงินจำนวนนี้ จะเป็นกำลังใจสำคัญ ที่ขอมอบให้กับน้องๆ นักฟุตบอลทุกคน การที่ต้องเล่น ในช่วงฟีฟ่าเดย์ และช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้

ถือว่าทุกคนนั้น เสียสละเป็นอย่างมาก และหวังว่า ลูกทีมทุกๆคน จะลงสนามไปทำหน้าที่ อย่างเต็มที่ในรอบรองชนะเลิศ 

และขอขอบคุณไปยัง แฟนบอลไทยทุกคน ที่ติดตามชมและเชียร์เรามาดามแป้ง อายุ 56 ปีได้กล่าว ผ่านทาง มาดามแป้ง igโดยชัยชนะ ในเกมดังกล่าวส่งผลให้ ทีมช้างศึก 

สามารถผ่านเข้าสู่ รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่ม A จากการมี 10 คะแนน ทำไปทั้งหมด 13 ประตูมากที่สุด และเสียไปเพียง 2 ประตู โดยถือว่า น้อยที่สุดในกลุ่ม 

โดยในรอบรอง จะรอพบทีมอันดับ 2 จากกลุ่ม B ที่จะลงแข่งขันในวันนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งหมด

ที่จะได้พบคู่แข่งอย่าง ทีมชาติเวียดนาม, สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ที่จะทราบผลในช่วงค่ำ วันที่ 3 มกราคมนี้

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง