มาริติโม่vsวิเซล่า

มาริติโม่vsวิเซล่า มาริติโม่ เปิดบ้านต้อนรับมาเยือน วิเซล่า

มาริติโม่vsวิเซล่า การแข่งขันศึกฟุตบอล ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส 2022-2023

มาริติโม่vsวิเซล่า เวลา : 02.15 น. แข่งขันที่ สนาม : Estádio dos Barreiros (Funchal (Ilha da Madeira)  วิเคราะห์บอลวันนี เป็นการแข่งขันระหว่าง มาริติโม่ อันดับ16 เจอกับ วิเซล่า อันดับ9 ผลบอล การแข่งขันของทั้งคู่ ค่อนข้างอ่อนแอ และสูสีกัน ไม่มีใครเสียเปรียบหรือได้เปรียบ ซึ่งการแข่งขันล่าสุด ทางเจ้าบ้านอย่าง มาริติโม่ ไม่เคยชนะใครเลย ทำให้ผลงานไม่ค่อยดูดีสักเท่าไหร่ แลพฟอร์มตกอันดับสุดๆ ซึ่งต้องเร่งทำคะแนน เพื่อให้อยู่ในเพลย์ออฟ ทางฝากทีมเยือนอย่าง วิเซล่า ผลงานล่าสุดพ่ายแพ้ 5 เกมในลีก ก็ยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร เพราะอยู่อันดับท้ายสุดของตารางการแข่งขันในลีกนี้ โดยการแข่งขันแมตซ์นี้ ทั้งคู่ต้องเร่งทำคะแนน เพื่อให้ได้ไปต่อในลีกต่อไป

มาริติโม่vsวิเซล่า

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

14/01/23 วิเซล่า ชนะ มาริติโม่ 3-0
08/05/22 วิเซล่า เสมอ มาริติโม่ 1-1
29/12/21 มาริติโม่ ชนะ วิเซล่า 2-0

การแข่งขัน 5 นัดล่าสุด

มาริติโม่

14/05/23 แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-2 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา
07/05/23 เสมอ ริโอ อาฟ 2-2 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา
29/04/23 แพ้ วิตอเรีย กิมาไรส์ 1-2 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา
22/04/23 แพ้ ฟามาลิเกา 2-3 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา
15/04/23 ชนะ ปากอส แฟร์ไรร่า 3-1 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา

วิเซล่า

13/05/23 เสมอ ฟามาลิเกา 0-0 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา
08/05/23 แพ้ วิตอเรีย กิมาไรส์ 0-3 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา
30/04/23 แพ้ ปากอส แฟร์ไรร่า 1-2 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา
24/04/23 แพ้ อโรก้า 0-1 (เยือน) ปรีเมร่า ลีกา
18/04/23 เสมอ เบาวิสต้า 1-1 (เหย้า) ปรีเมร่า ลีกา

มาริติโม่vsวิเซล่า

 

สภาพทีมโดยทั่วไป และรายชื่อนักเตะ

เจ้าบ้าน มาริติโม่ ของกุนซือ โชเซ่ โกเมส ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทาแบนแต่อย่างใด 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เฟลิกส์ คอร์เฮย่า, บรายัน ริอาสกอส และอังเดร วิดิกัล ลงบู๊ในเกมนี้

ฝั่งผู้มาเยือน วิเซล่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ทูลิป้า ไม่ชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกันส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  4-1-4-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดโดยที่แดนกลางจะวาง เปโดร ออร์ติซ, ราฟาเอล กูซโซ่ และนูโน่ มอร์เรรา คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลูติน ออสมายิช ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ความน่าจะเป็น ของเกมของการแข่งขันนี้

การแข่งขันรอบนี้ เป็นการต่อลมหายใจของฝั่งเจ้าถิ่น มาริติโม่ เพื่อให้อยู่ในอันดับลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น โดยการแข่งขันนี้ เขาต้องทำคะแนนให้ดูดี เพื่อเป็นการเลื่อนชั้น โดยนับจากนี้ซึ่งเขาต้องทำการแข่งขันชนะให้ได้ ทุกการแข่งขัน เชื่อว่าพวกเขาต้องทำเต็มที่อย่างแน่นอน ด้วยการเล่นในบ้าน บวกกับ วิเวล่า ก็ไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว ไม่น่าจะเน้นผลงานเท่าไหร่ เพราะเกมเยือนแบบนี้ดูทรงอ่อนแรง และคงไม่หึกเหิมเท่าที่ควร

ผลสกอร์ ในคืนนี้ : เสมอ 0 – 0

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง