มาร์กซิยาล

มาร์กซิยาล ถูกคาดหมายว่า อาจหายเจ็บไม่ทัน ช่วยทีมลงบู๊กับ ลิเวอร์พูล

มาร์กซิยาล ส่งวืดช่วยทีม สู้ศึกแดงเดือด หลังคาดว่า น่าจะหายไม่ทัน

มาร์กซิยาล กองหน้ากระดูกยุง ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหายไม่ทันลงช่วยทีม สู้ศึกแดงเดือด กับลิเวอร์พูล

โดยจากการเปิดเผย จากกุนซือของทีมอย่าง เอริก เทนฮาก จากการให้สัมภาษณ์ ก่อนพาทีม ลงสู้ศึกในเกมแดงเดือด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ที่จะมีโปรแกรม บุกไปเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ แข่งขัน 23.30 น. ตามเวลา ในประเทศไทย โดยก่อนลงสนามเกมนี้ ทีมปิศาจแดง มีอยู่ 49 คะแนน

จากการลงเล่นไป 24 นัด รั้งอยู่อันดับ 3 ส่วนทีมหงส์แดง ลงสนามเท่ากัน มีอยู่ 39 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 6 โดยเกมนี้ ทางด้านแมนยูฯ

ต้องรอเช็กความพร้อม ในรายของ เจดอน ซานโช จากอาการป่วย รวมถึงลุค ชอว์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซน (ข้อเท้า) และ ดอนนี ฟาน เดอ เบค (เข่า) ปิดเทอมยาว

ส่วนทางด้านของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลกองหน้าชาวชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บสะโพกเรื้อรัง ร้างจากการลงสนาม ไปตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนยูฯ เปิดบ้านแซงชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1

มาร์กซิยาล

โดยคาดการณ์กันว่า มาร์กซิยาล ล่าสุด จะหายไม่น่าทัน กลับมาช่วยทีม ลงปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ด้าน เทน ฮาก ยังเปิดเผยเพิ่มเติม

ถึงปัญหา มา ร์ ก ซิ ยา ล เจ็บ ล่าสุด อาการบาดเจ็บ ของกองหน้ารายนี้ว่า ไม่สามารถกำหนดระยะเวลา หรือตั้งความหวัง ในเรื่องนี้ ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายต่อไป

หลายครั้งที่นักเตะ หายเจ็บกลับมา  แล้วก็ต้องกลับไปเจ็บซ้ำอีก เราต้องให้เวลาเขาและผมหวังว่าเขาจะพร้อม

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง