มาร์กินโญส

มาร์กินโญส สุดยอดนักเตะหนุ่มดาวรุ่งสัญชาติบราซิล ผู้ที่กำลังจะมีอนาคตอันสวยงามสดใสกับทีมปืนใหญ่

มาร์กินโญส นักเตะหนุ่มชาวบราซิลผู้มีทักษะการเล่นฟุตบอลยอดเยี่ยม กำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับอนาคตในวงการฟุตบอลของเขา กับทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล

มาร์กินโญส

มาร์กินโญส ถือได้ว่าเป็น ข่าวฟุตบอลล่าสุด ของนักเตะหนุ่มอายุน้อย ที่ความสามารถ ของเขาได้สร้าง ความแปลกประหลาดใจให้กับ มิเกล อาร์เตต้า “ ยอดผู้จัดการทีม ของทีมปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล “ ได้ไม่ใช่น้อย เพราะหลังจากที่ ได้ตัวเข้ามาร่วมทีม ก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่น ได้อย่างน่าประทับใจ

โดยทางด้านของสโมสร ปืนใหญ่อาร์เซนอล ข่าวกีฬา ได้ตัวนักเตะ หนุ่มรายนี้เข้ามาร่วมทีม ในราคาค่าตัว ที่ถือได้ว่า ไม่หนักหนาจนเกินไปนัก และถ้าหากว่า ฟอร์มการเล่นของเขา มีการเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่ทีมจะไม่ปล่อยตัว ไปให้ใครยืม กันอย่างแน่นอน

โดยนักเตะหนุ่มวัย 19 ปีรายนี้ ได้ถูกซื้อต่อ มาจากทีมสโมสร ” เซาเปาโล “ ในประเทศบราซิล ด้วยราคาที่น่าทึ่ง นั่นก็คือไม่ถึง 3 ล้านปอนด์เท่านั้น ด้วยวัตถุประสงค์ ที่อยากจะให้เขา เบอร์ 10 ทีมชาติบราซิล ได้มีโอกาส สัมผัสบรรยากาศ ของลีกทวีปยุโรป เป็นเบื้องต้น เพราะนี่เป็นการ เดินทางออกมา ค้าแข้งนอกประเทศ เป็นครั้งแรกในชีวิต

แต่ฝีเท้าของ เด็กหนุ่มคนนี้ กลับมีความร้อนแรง เกินกว่าใครจะ คาดการณ์ไว้ได้ อีกทั้งการที่ ภายในทีมนั้น มีนักเตะสายเลือดบราซิลเลี่ยน ตำนาน บราซิล อยู่แล้วหลายคน การที่ตัวของเขา จะกลมกลืนเข้ากับ รายชื่อทีมชาติบราซิล ที่เป็นวัฒนธรรมของ ทางสโมสร ก็เป็นเรื่องที่ ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

และมันก็เป็น การส่งผลให้ ฟอร์มการเล่นของเขา ทุกครั้งที่ลงสนาม สามารถทำได้ อย่างยอดเยี่ยม เป็นที่จับตา ของแฟนฟุตบอล และทางด้านของ ประธานสโมสร มา ร์ โก้ จนหลายคนได้ ลงความเห็นว่า อนาคตของ เด็กหนุ่มคนนี้ จะต้องสดใสกับ ทีมปืนใหญ่อย่างแน่นอน

Artist Em

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง