มิโตมะ

มิโตมะ ออกมาเปิดใจ หลังพาทีมเขี่ย ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ ศึก เอฟเอ คัพ 2023

มิโตมะ ออกมาเปิดใจ หลังยิง 1 ประตูพาทีมชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมยกย่องพื่อนร่วมทีม

มิโตมะ มิดฟิลด์เลือด ซามูไรบูล ของทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผย ถึงประตูชัยที่เขี่ย ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

คือ 1 ในช่วงชีวิตการค้าแข้ง ที่ดีที่สุดของตน พร้อมกับยกเครดิต ให้ 2 แข้ง เพื่อนร่วมทีมไบรจ์ตัน ที่มีส่วนสำคัญ ช่วยให้ตนเอง ยิงประตูชัยลูกนี้ ได้อย่างเหนือชั้น

โดยทางด้านของ คาโอรุ มิโตมะ มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย ของทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังจากตนเองเป็นฮีโร่ ยิงประตูชัยให้ทีมต้นสังกัด

ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งทาง ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านไล่แซงเอาชนะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก ไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ในเกมนี้ คาโอรุมิโตมะ ได้รับการพูดถึง และยังถูกกล่าวยกย่องเป็นอย่างมาก หลังจบเกม หลังจากเจ้าตัว โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

โดยเฉพาะเกมริมเส้นฝั่งซ้าย ที่กระฉากลากเลื้อย เล่นงานแนวรับ ทีมลิเวอร์พูล จนปั่นป่วน ก่อนที่สุดท้าย เจ้าตัวจะเป็นคนทำประตูชัย

ได้อย่างอย่างเหนือชั้น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 90+2 จากจังหวะ ยกบอลหลบ โจ โกเมซ ที่เข้ามาสกัดจนเสียท่า

มิโตมะ

ก่อนกระดกยิงแสกหน้า อลิสสัน เบคเกอร์ นายทวารทีมเยือน เสยเพดานตาข่ายเข้าไป ในช่วงท้ายเกม อย่างสวยงาม โดทางด้านมิโตมะ ได้เปิดใจถึงประตูชัยลูกนี้

ที่ส่งแชมป์เก่า อย่างลิเวอร์พูล ตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ พร้อมกันนั้น ยังยกเครดิต ให้กับ 2 เพื่อนร่วมทีม โดยระบุว่า ประตูชัยของทีมที่เกิดขึ้น

จากจังหวะลูกฟรีคิก ในจังหวะนี้ เป็นสิ่งที่เราซ้อมกันมา ซึ่งผมขอชื่นชม การเปิดลูกฟรีคิก อันยอดเยี่ยมของ เปร์วิส เอสตูปินญัน

รวมถึงการรบกวนแนวรับลิเวอร์พูล ที่ทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ของเดนิซ อุนดาฟ เกมนี้ทุกคนมีส่วนสำคัญมาก กับประตูชัยลูกนี้ มันน่าเหลือเชื่อมาก 

ที่ผมจับบอลแรกได้ดี ทำให้มีจังหวะยิง ได้อย่างพอดิบพออีกด้วย มิ โต มะ ย้าย ทีม มาจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึก เจ ลีก ได้กล่าวหลังจบเกม

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง